Bạch Ly Tiểu Bảo Bối

Chương 2: Chương 2




CHƯƠNG 2.

.

Bạch Ly phát hiện hắn mỗi ngày rời giường đều sẽ buồn nôn một lần. Tiếp theo, chỉ cần cá, tôm, loại đồ ăn có mùi gần giống như hải sản liền bắt đầu đảo lộn lên mà hiện tại chỉ cần là ở trên bàn cơm nhìn đến đồ ăn, liền không có thèm ăn. Bạch Lang nhìn đến thê tử hắn âu yếm vì nguyên nhân này trong hai tuần ngắn ngủi cả người gầy mất một vòng, trong lòng tràn ngập đau lòng, liền gửi tin cho mẫu thân Hoàng Diễm, thỉnh giáo nàng ẩm thực trong lúc mang thai nên xử lý như thế nào.

.

Hoàng Diễm thu được thư Bạch Lang gửi tới, nhìn đến Bạch Lang tỏ vẻ Bạch Ly thân mang bầu nhưng không có cách nào ăn cơm, cả người gầy một vòng, hiện tại hắn không biết nên làm sao …. chờ vân vân, Hoàng Diễm biết tin tức Bạch Ly đã mang thai cao hứng mau nhảy dựng lên. Cùng người nhà nói một tiếng sau liền sử dụng thuật di hình hoán ảnh khởi hành đến Phiêu Miểu Phong(đỉnh) dạy Bạch Lang nên làm như thế nào chiếu cố Bạch Ly.

.

Bạch Phiêu Miểu nhìn thấy tổ mẫu Hoàng Diễm đột nhiên xuất hiện ở trước mắt mình, kinh hách đến thực không hình tượng ngồi phịch lên mặt đất, Hà Tình thấy thế chạy nhanh đem Phiêu Miểu nâng dậy, đối Hoàng Diễm hoán một tiếng “tổ mẫu” sau giúp Bạch Phiêu Miểu vỗ vỗ bùn cát sau quần áo.

.

Bạch Phiêu Miểu tâm thừa kính sợ đối Hoàng Diễm gọi tên tổ mẫu, tiếp theo liền nhìn đến Bạch Lang từ trong phòng đi ra vội vội vàng vàng mang Hoàng Diễm đi vào thăm hỏi Bạch Ly.

.

Hoàng Diễm nhìn đến con dâu Bạch Ly thân mang bầu ngồi ở trên giường nghỉ tạm thì, phát hiện thân hình hắn thật sự gầy đi một vòng, hơn nữa thực không tinh thần. Tiến lên hỏi Bạch Ly vì cái nguyên nhân gì không thể ăn cơm, mới biết trên bàn cơm của bọn họ đều có cá, tôm những thứ tương tự như vậy, liền quay đầu lại nói với Bạch Lang,

“Lang nhi, tức phụ ngươi là bởi vì chịu không nổi mùi cá, tôm tươi sống không thể ăn cơm, sau này để Li nhi một người ở trong phòng dùng bữa, trong thiện thực (đồ ăn hàng ngày) của hắn không cần những thực vật có mùi nặng là được rồi, thêm hai tháng nữa hiện tượng dạ dày không thoải mái này sẽ trở nên tốt hơn, khi đó lại cho hắn bổ thân một chút, như vậy mẫu thể cùng hai tử sẽ khỏe hơn, biết không?

.

Bạch Lang nghe xong thì, đi đến trước giường, ngồi ở bên cạnh giường đau lòng nói với Bạch Ly, “Ngươi vì cái gì không nói ra chứ? Như vậy ta sẽ không chuẩn bị cá.” Bạch Ly vươn tay, sờ sờ trước mặt Bạch Lang, trả lời “Chính là ngươi cùng Phiêu nhi đều thích ăn cá a, ta không đành lòng nói ra miệng, nếu nói ra trên bàn sẽ thiếu đồ ăn này…”

.

Bạch Lang nghe xong lại hổ thẹn chính mình không có phát hiện dị trạng của Bạch Ly, cúi đầu đem cái trán của mình để ở trên trán Bạch Ly, chóp mũi đối chóp mũi, nhẹ nhàng nói với Bạch Ly, “Sau này ta với ngươi cùng nhau ở trong phòng dùng bữa đi, còn có sơn cầm khác có thể ăn, mấy tháng này không ăn cá không sao cả, được không?”

.

Bạch Ly nghe xong Bạch Lang nói thì, mỉm cười đem hai cánh tay ngọc câu ở sau cổ hắn, nhẹ nhàng trả lời “Được! Ta chính là cầu còn không được đi…”

.

Hoàng Diễm im lặng rời khỏi phòng, quay đầu lại nhìn đến Hà Tình đang ở bên tai nghĩa tôn Bạch Phiêu Miểu lặng lẽ nói, chỉ thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Phiêu Miểu đều đỏ lên, nàng nghĩ thầm, vẫn là trở về tìm khẩu tử nhà ta đi, liền “Hưu” một tiếng quay lại Long cốc.

.

Bạch Ly cùng Bạch Lang ôn nhu bồi bạn, dựng thổ kì(quá trình nôn nghén) trôi qua rất nhanh. Bạch Ly hiện tại đã có bầu bốn tháng, nguyên bản bụng bằng phẳng, hiện tại thực có thể nhìn ra nó hơi hơi hở ra, nguyên bản trên lưng hẳn là có đai lưng bởi vì không nghĩ áp bách đến thai nhi trong bụng mà không có thắt lên, làm cho quần áo tự nhiên mặc ở trên người.

.

Bạch Ly thèm ăn dần dần trở lại. Còn không có phân lựng trước khi mang thai thèm ăn chỉ có một chén cơm, không biết có phải bởi vì liên quan thai nhi trong bụng cùng hắn chia xẻ thèm ăn, hiện tại mỗi bữa đều trên hai chén cơm, còn cộng thêm hoa quả sau khi ăn, thèm ăn đến kinh người.

.

Xem ở trong mắt ba người Bạch Lang, tuy rằng thật cao hứng Bạch Li thèm ăn đã muốn khôi phục, nhưng là cũng quá tốt đi ?! Viết thư hỏi Hoàng Diễm, nàng tỏ vẻ đây là bình thường, bởi vì cơ thể mẹ tự nhiên mà vậy sẽ muốn thu lấy nhiều thực vật đến bổ sung thể lực cùng dinh dưỡng của chính mình cùng với thai nhi trong bụng, chỉ cần không phải không hề tiết chế thức ăn, trên cơ bản không thành vấn đề.

.

Sau khi Bạch Lang đọc hồi âm của Hoàng Diễm xong, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hoàn hảo, Ly nhi cũng không phải luôn luôn ăn, hắn cũng là có hạn độ.

.

Còn có một vấn đề, Bạch Ly buổi tối ngẫu nhiên sẽ chủ động tác cầu muốn cùng Bạch Lang thân thiết, nhưng là Bạch Lang luôn bận tâm đến thân thể trạng huống của Bạch Ly hiện tại cùng bình thường bất đồng, đều chính là âu yếm nam tính Bạch Ly mà thôi, làm mất đi nữ tính bất an an ủi hắn. Tuy rằng Hoàng Diễm tỏ vẻ chỉ cần bốn tháng trước khi lâm bồn tận lực tránh sinh hoạt vợ chồng, mấy tháng thừa này đều có thể sinh hoạt vợ chồng, nhưng là Bạch Lang luôn cẩn thận không đi đụng chạm Bạch Ly giúp hắn đại nhập khẩu dựng dục (thai nghén), khiến cho Bạch Ly không thể đạt tới cao trào của thân thể cùng tinh thần.

.

Một ngày, Bạch Ly thật sự không thể chịu đựng được thái độ quá mức cẩn thận của Bạch Lang, thêm vào phẫn nộ thừa dịp Bạch Lang không ở nhà thì trốn đi trở lại Hồ cốc nhà mẹ đẻ. Thê tử Ngân Thước Mục Phù Dung nhìn đến Bạch Ly đã trở lại, chạy nhanh thông tri bà bà Bạch Linh.

.

Bạch Linh đi vào đại sảnh, nhìn đến hai mắt Bạch Ly tức giận nổi nước, tiến lên an ủi hắn, hơn nữa đối Bạch Ly nói, “Ly nhi, ngươi hiện tại thân mang bầu, không cần làm lụng vất vả quá, nếu là muốn về Hồ cốc, cùng Lang nhi nói một tiếng, muốn hắn mang ngươi trở về thì được rồi..” Bạch Linh phát hiện Bạch Lang cũng không ở hiện trường, lên tiếng hỏi “Di? Lang nhi đâu? Sao không thấy người khác, sao vậy nữa, hai người các ngươi cãi nhau rồi?”

.

Bạch Ly vừa khóc nức nở vừa đem sự tình nói cho Bạch Linh nghe, Bạch Linh nghe xong thì, dùng tay ra hiệu về phía sau, muốn Mục Phù Dung cùng Ngân Thước thông tri Bạch Lang lại đây, Mục Phù Dung thấy thế, đi xuống cùng vị hôn phu Ngân Thước cùng nhau sử dụng pháp thuật đem Bạch Lang mang đến hồ cốc.

.

Bạch Linh đem Bạch Ly đang khóc đến đang ngủ thiếp đi an trí ở trong phòng trước khi hắn chưa xuất giá thì, Bạch Lang xuất hiện, thần tình khẩn trương vẻ mặt nhìn đến Bạch Ly đang ngủ ở trên giường trầm tĩnh lại. Bạch Li hướng nhạc mẫu Bạch Linh giải thích, nói “Mẫu thân, ngượng quá đã phiền ngài rồi, đều do ta đem Ly nhi làm hỏng rồi.”

.

Bạch Linh lắc đầu, đối Bạch Lang nói “Lang nhi, ngươi săn sóc cho Li nhi, không nghĩ thương tổn tâm tình của hắn ta thực hiểu, nhưng là người thân mang bầu ở nhu cầu phòng sự(chuyện phòng the) cũng là rất trọng yếu.” Tiếp theo Bạch Linh từ trong tay áo xuất ra một quyển sách, mặt đỏ giao cho Bạch Lang, “Đến, chỗ ta có một quyển sách cho ngươi tham khảo một chút. Ta cũng thật lâu chưa gặp Ly nhi, ít nhiều ngươi cho hắn cơ hội này trở về, đêm nay ở nơi này đi.” Nói xong, liền rời khỏi phòng lưu lại hai vợ chồng Bạch Lang hai người.

.

——-

.

P/s : Bạch Linh rốt cuộc là cho Bạch Lang sách gì? Kính thỉnh chờ mong tập tiếp theo

.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.