Bạch Ly Tiểu Bảo Bối

Chương 1: Chương 1




CHƯƠNG 1.

.

Bạch Lang cùng Bạch Ly đã thành thân thời gian ước chừng ba tháng, ba tháng này hai người như hình với bóng, nhìn ở trong mắt của Bạch Phiêu Miểu, thật là rất ngọt ngào Hà Tình nhìn hai người tình cảm ngọt ngào, cái gì cũng chưa nói, trực tiếp lôi Bạch Phiêu Miểu kéo quay lại trong phòng lăn qua lộn lại…

.

Một ngày, Bạch Ly buổi sáng rời giường súc miệng tẩy hậu, theo thói quen tính đến phòng bếp chử tảo thiện(nấu bữa sáng) cho mọi người, đột nhiên cảm thấy một trận buồn nôn, vọt tới bên ngoài ói ra, nhưng là bởi vì còn chưa có ăn cơm, cho nên cái gì cũng phun không ra được, thật sự là khổ sở cực kỳ.

.

Bạch Phiêu Miểu lúc này vừa ra khỏi cửa phòng tính tuần tra dược phố, nhìn thấy Bạch Ly ngồi xổm ngoài phòng bếp không biết đang làm cái gì, chỉ nhìn thấy tay Bạch Ly che trước ngực, trên mặt liễu mi hơi hơi nhăn lại, bộ dáng giống như rất không thoải mái, liền bước nhanh qua, đem Bạch Ly nâng dậy.

.

“Nương, ngài xảy ra chuyện gì?” Bạch Phiêu Miểu nhìn sắc mặt tái nhợt, hai mắt nhắm nghiền của Bạch Ly, quan tâm hỏi. Bạch Ly nghe được thanh âm như có như không, mở hai mắt, suy yếu trả lời Bạch Phiêu Miểu nói, “Không sao, chính là có chút buồn nôn nghĩ muốn phun, hiện tại không sao rồi….”

.

Bạch Phiêu Miểu đem Bạch Ly nâng tới trên ghế ở đại thính ngồi xong, muốn đảo chén trà cho hắn uống, lúc này Bạch Lang cùng Hà Tình luyện công trở về tiến vào đại sảnh. Bạch lang nhìn đến bộ dáng suy yếu sắc mặt xanh mét, cả kinh hướng về phía trước cầm cổ tay Bạch Ly lên bắt mạch, Hà Tình nhìn về phía Bạch Phiêu Miểu, dùng ánh mắt hỏi hắn rốt cuộc đã xảy ra việc gì, Bạch Phiêu Miểu lắc đầu tỏ vẻ không biết.

.

Sau khi Bạch Lang bắt mạch, ngẩng đầu nhìn Bạch Ly, biểu tình vừa mừng vừa sợ. Bạch Ly nhìn đến biểu tình của Bạch Lang này, phi thường mất hứng, hơi giận mắng Bạch Lang nói, “Lang, ngươi đây là biểu tình gì, ta không thoải mái ngươi thật cao hứng phải không?!” Ở bên cạnh Bạch Phiêu Miểu cùng Hà Tình nhìn đến biểu tình của Bạch Lang, cũng rất không thông cảm.

.

Bạch Phiêu Miểu có chút phẫn nộ đối Bạch Lang nói, “Phụ thân, mẫu thân buổi sáng vì chử tảo thiện cho chúng ta ăn, khổ sở đều ngồi xổm trên mặt đất không đứng dậy, ngài vì cái gì….” Lời còn chưa dứt, chỉ thấy bàn tay to của Bạch Lang đem tay nhỏ bé của Bạch Ly cầm, đối Bạch Ly nói, “Ly nhi, ta… Ta sẽ làm cha rồi….” Bạch Ly nghe thấy lời của Bạch Lang, còn chưa phản ứng lại, nghĩ thầm rằng, “làm cha” ngươi không phải cha Phiêu nhi sao?! Kỳ quái…?

.

Bạch Phiêu Miểu vừa nghe đến Bạch Lang nói “hắn sẽ làm cha”, kinh ngạc đem cổ tay trái của Bạch Ly cầm lên bắt mạch, cảm giác được trong mạch bạc(mạch ở cổ tay) có một cỗ mạch bạc không phải của Bạch Ly, “hỉ mạch” này hai chứ nhất thời từ trong đầu Bạch Phiêu Miểu bắn ra đến.

.

Quay đầu lại nhìn về phía phụ thân Bạch Lang, nhìn biểu tình hưng phấn kia của Bạch Lang, tiếp theo lại chuyển lại đây nhìn lão Đại Bạch Ly mất hứng, chậm rãi đối Bạch Li nói, “Mẫu thân, trong mạch bạc của ngài hiện ra chính là… hỉ mạch, ngài…. sẽ làm nương…” Nói xong, xoay người ôm lấy Hà Tình, cao hứng hô to lên, ” Hà Tình, ta sẽ làm ca ca!” Mà Bạch Ly nghe được chính mình muốn làm nương, đầu óc nhất thời không chuyển động mà ngây ngẩn cả người.

.

Hà Tình thần tình bất đắc dĩ nhìn toàn gia trước mắt này, một người ngốc lăng lăng (Bạch Ly), một người cao hứng cười ngây ngô (Bạch Lang), còn một người trước mắt là cao hứng ôm mình la to (Bạch Phiêu Miểu). Nghĩ thầm chính là hơn một thành viên cần phải cao hứng như thế sao?

.

Sau khi dùng xong tảo thiện Bạch Phiêu Miểu chử, Bạch Lang đem Bạch Ly về lại trong phòng, rất mực cẩn trọng nghiêm túc đối hắn nói, “Ly nhi, sau này công tác nặng nhọc ngươi đều không phải làm, liền giao cho Phiêu nhi cùng Hà Tình đi làm, biết không?”

.

Bạch Ly nghe xong, thực không cho là đúng đáp, “Lại không có cái gì quan hệ, chính là có bầu thôi, sự tình như nhau có thể làm, không phải sao?” Nói xong liền đứng dậy chuẩn bị đem quần áo mọi người phải tẩy thu thập lên, tính toán sử dụng pháp thuật cầm quần áo tẩy sạch sẽ, lại bị Bạch Lang ngăn cản, “Ly nhi, ngươi hiện tại mới hơn hai tháng mà thôi, tình huống còn chưa thực ổn định, vi phu hy vọng ngươi có thể suy nghĩ nhiều hơn cho hài tử cùng bản thân, được không?” Bạch Ly gặp Bạch Lang đối chuyện này vô cùng kiên trì, cũng liền đành hảo thỏa hiệp.

.

Bạch Ly liền bắt đầu cuộc sống trong thời gian mang thai của hắn trong thời gian tám tháng sau.

.

P/s :

A Khương : Ô hô Bạch Ly phải làm nương, kia A Khương ta là không phải cũng muốn làm “a ma” chứ?

.

Khương muội muội : Đúng vậy đúng vậy, siêu cấp “quái dị a ma”…

.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.