Bác Sĩ Lục! Em Đừng Hòng Chạy

Chương 73: Chương 73




Tống An Hùng từ sofa đứng lên xung quanh liền có thuộc hạ túa ra bao vây cả một đội tinh nhuệ của Mạc Vũ Thần và Mộ Tử Hiên. Tẩt cả người của anh nhíu mày đâu lưng lại với nhau chỉa súng vào người của Thạch Phong.

Hắn ta nhìn anh nhếch mép nói “ Mạc Lão Đại! Hôm nay chúng ta làm một trận, cậu thắng tôi cho cậu đi, nếu cậu thua xem như bỏ mạng”

“ Mày chắc chưa? ” Mạc Vũ Thần buông cả súng xuống nhướn mày đầy thích thú nhìn hắn.

Tất cả thuộc hạ đứng lùi ra để sân cho trận chiến.

Mạc Vũ Thần xoăn tay áo lên đến khuỷu tay, nhướn mày nhìn hắn. Tống An Hùng nhếch mép mỉm cười hắn ta tung một cước về phía trước, Mạc Vũ Thần đã nhanh hơn mà khom người xuống, anh xoay người đá một cái Tống An Hùng liền ôm bụng lùi về sau mấy bước.

Ngay khi Tống An Hùng không chú ý vì đau Mạc Vũ Thần liền bắt đà bay lên rồi tung thêm một đá vào đầu hắn khiến hắn chao đảo. Tống An Hùng liếc nhìn đồng hồ trên tay hắn rồi nhếch mép, 2 phút.

Hắn đứng dậy nhìn anh “ Đúng là Mạc Lão Đại! Đúng là không tầm thường ”

“ Mày nói đúng vì tao không tầm thường nên mày không có cửa đấu với tao ” Mạc Vũ Thần phủi phủi bụi trên áo mình lạnh lùng nói.

Tống An Hùng bật cười “ Tao không thể so với mày, nhưng mày lại không thể bảo vệ vợ mày trước âm mưu của tao ” hắn chính là muốn khơi lại nổi đau trong lòng anh.

Cả thuộc hạ của Shadow im lặng, ngay cả Mộ Tử Hiên cũng không lên tiếng.

Mạc Vũ Thần lúc này gân xanh nổi đầy tay, cặp mắt anh như muốn giết người. Trước sự bất ngờ của Tống An Hùng thì anh đã không kiềm chế được mà vung chân đá hắn liên tục, tay anh nắm lấy cổ áo hắn gằng giọng.

“ Mày nói lại tao nghe? Hôm nay tao nhất định lấy mạng của mày và cả Chu Lạc Hy tế cho vợ tao, bắt bọn mày xuống đó bầu bạn cùng cô ấy ”.

“ Mạc Vũ Thần! Mày nghĩ còn kịp sao người của tao đến rồi, tất cả tụi mày đừng hòng rời khỏi đây? ” Tống An Hùng phất tay tất cả người của hắn ở đó đều dơ súng lên chỉa vào người của anh.

Mạc Vũ Thần nhíu mày.

Phía sau anh có tiếng động, chẳng lẽ hắn nói thật hắn đang câu giờ sao? Anh xoay người lại cả một đội quân trên tay có cả súng bước vào đến cửa liền đứng dạt ra hai bên.

Ánh mắt anh loé lên đứng bất động.

Lục Tĩnh Hy với một cây đen bước vào vô cùng thông thả, ánh mắt của cô vô cùng lạnh lùng hướng đến Tống An Hùng. Người của Angels of Death đừng bao vây luôn cả người của Thạch Phong.

Cô thông thả được người của mình dọn đường bước vào bên trong, cô không nhìn đến Mạc Vũ Thần mà nhìn Tống An Hùng đang trợn tròn mắt nhìn cô đầy bất ngờ.

“ Người của anh bị người của tôi mang đi hết rồi chẳng xòn ai đến đâu ”. Xi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.