Bà Xã Ngoan Nào

Chương 108: Chương 108




Quay đầu lại, nhìn thấy Vạn Dạ ngồi đối diện mình đang dịu dàng cười, tay lại run lên lần nữa, miếng cá theo y phục lăn hai vòng rơi xuống sàn nhà, cô ho khan hai tiếng : “Thật ngại quá, tôi muốn đi rửa tay.”.

Nhiễm Mạn chậm rãi thu hồi ánh mắt, đi theo : “Tôi cũng muốn đi.”

Hà Nguyệt hướng về phía Vạn Dạ vẫn đang nhìn chằm chằm vào bóng lưng Tô Thiển ho khan hai tiếng, lúc này mới đem hồn của anh kéo về : “Người anh thích không phải là cô ta chứ?”

Cũng là bởi vì Tô Thiển, anh mới có thể vô số lần cự tuyệt cô, lúc trước chưa từng thấy Tô Thiển, cô thật rất hận, sau lại gặp mặt mới phát hiện, cô rốt cuộc biết vì sao Vạn Dạ lại đối với cô ta quyến luyến không quên như vậy, quả thật là loại người làm cho người ta quyến luyến khó quên.

Vạn Dạ hé miệng, vẻ mặt xẹt qua một tia ưu thương . “Chỉ tiếc, Tương Vương có mộng, thần nữ vô tâm.”.

Tô Thiển đứng ở trước gương, cúi đầu nhìn vết mỡ dính trên y phục, cảm thấy vô cùng đau đớn : “Thật là càng ngày càng không có cách nào bình tĩnh!!!”.

“Thật đáng thương cho Vạn đại thần nhé!” Nhiễm Mạn đi tới, sửa sang lại y phục, soi gương trang điểm lại : “Hai người đàn ông ưu tú như vậy này cùng đối với cậu khăng khăng một mực, Tô Thiển, cậu đời trước đạp trúng cứt chó gì?”.

Tô Thiển sửa sang lại y phục, liếc cô một cái, hết sức bình tĩnh trả lời : “Đại khái là đạp cậu thôi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.