Bà Xã Ngoan Nào

Chương 107: Chương 107




Hà Nguyệt nhìn về phía Tô Thiển trong mắt có chút kinh ngạc, đối cô địch ý ngược lại tiêu mất không ít : “Tô tiểu thư thật tỉ mỉ.”.

Tô Thiển cười yếu ớt, Hà Nguyệt bộ dạng cũng xinh đẹp, khí chất cũng rất tốt, lại không mất lễ tiết, nếu có thể cùng Vạn Dạ thành một đôi, cô ngược lại yên tâm.

Cay đã ghiền, Tô Thiển lấy tay làm quạt, không ngừng quạt gió, miệng cũng không ngừng hà hơi : “Món cay Tứ Xuyên của nhà hàng này làm thật đúng vị.”

“Đổi đầu bếp, là một đầu bếp Tứ Xuyên chánh tông.” Vạn Dạ cười cười, anh căn bản đã ăn thử tất cả các quán làm món cay Tứ Xuyên của vùng này, còn phát hiện ra quán này làm là mùi vị chánh tông.

Ánh mắt Nhiễm Mạn không ngừng chuyển đổi ở giữa hai người, cuối cùng vẫn là yên lặng cắn lấy miếng thịt xương sườn.

“Tô tiểu thư nhìn rất quen mắt, hình như tôi đã từng gặp qua.” Hà Nguyệt nghiêng cổ suy nghĩ một chút, gật đầu lại lắc đầu, nghe Vạn Dạ nói Tô Thiển còn là học sinh, làm sao lại có thể có loại cảm giác quen thuộc này.

Tô Thiển cắn đũa dừng một chút, cười một tiếng : “Khuôn mặt tôi là dạng phổ biến, nhìn quen mắt cũng là bình thường.”

Cô có chút căm hận nhớ tới An Thần, cái tên vô lại phúc hắc đó, lần trước tại công ty Vạn Dạ làm cô xuất hiện luôn trên truyền hình!!!

Khóe mắt Hà Nguyệt dãn ra, liếc nhìn khuôn mặt Tô Thiển xinh đẹp có chút chói mắt : “Tuy nói khiêm tốn là điều tốt, nhưng mở mắt nói mò chính là thất đức đó.”.

Tay cầm đũa của Tô Thiển bất giác run lên, khóe miệng nâng lên nụ cười nhạt, cười khan hai tiếng, không nói thêm gì nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.