Ba Cô Nàng Ca Sĩ Đáng Yêu

Chương 47: Chương 47




P/S: Tất cả những gì mình viết trong đây chỉ là bịa, ko phải sự thật. Xin mấy bn cỏ đừng vào nick facebook mình chửi nữa nhé! Mình cảm ơn nhìu.--------------------------------------------

Sau khi ăn uống no say xong thì ba đứa vác cái bụng tròn vo lên phòng nằm ngủ. Chiều nay chúng nó sẽ đến công ty SM cùng chị Kim để gặp chủ tịch công ty đó để bàn về công việc. Thực ra là nói thế cho oai thôi chứ chúng nó chỉ đến để gặp mặt rồi đi thăm quan thôi.

-----------------------------------------------

Tại tòa nhà SM, 2h.

Bước vào công ty chúng nó đã đc người ra tiếp đón rồi. Đợi tầm 5' thì có nguồn cho mời chúng nó vào phòng khách đợi. Sau đó có tiếng mở cửa. Một người đàn ông trung niên trông rất già dặn bước vào. Ông ta mặc một bộ vets màu đen. Tóc đã có vài sợi bạc, chân đi giày tây rất là sang trọng.

- Xin chào, tôi là chủ tịch SM- Lee Soo Man

Bốn đứa cũng lịch sự cúi đầu chào lại:

- Xin chào ạ. Tôi là đại diện của nhóm Angel frost, thuộc quyền quản lính của công ty Big Dreams.

Chủ tịch Lee mời bốn người chúng nó ngồi xuống và bắt đầu trao đổi. Theo lịch thì ngày 15-2 này sẽ chính thức diễn ra buổi biểu diễn. Vậy là còn 3 ngày nữa để chúng nó làm quen và luyện tập cùng các nghệ sĩ khác. Vì để thuận tiện trao đổi công việc nên chủ tịch Lee đề nghị chuyển chỗ ở của chúng nó sang bên cạnh ktx của Exo và SNSD. Chúng nó thì rất ngạc nhiên nhưng cx rất vui mà đồng ý. Như vậy thì nó có thể gặp đc tiền bối cx như chị nhận của nó- Yoona rồi còn gì. Còn EXO thì hồi nhỏ và bây h chúng nó là fans cuồng rồi. Quá tiện còn gì. ( ta cứ bị gato í)

-------------------------------

Sau khi chuyển đò xong thù ba đứa nó bắt đầu đc anh quản lính của công tu dẫn đi ra mắt từng nhóm. Đầu tiên là sang ktx của SNSD. Gõ cửa rồi vào phòng, ra mở cửa cho chúng nó là Sunny.

- Xin chào, anh đến đây có việc gì vậy ạ? - Sunny lễ phép nói.

- À xin chào. Chủ tịch bảo tôi dẫn ba cô gái của nhón Angel frost đến gặp gỡ các cô.

- Oh, hóa ra là họ đây sao? Nhìn rất là đáng yêu à nha. Chú cx thật là khéo chọn mà- Sunny nhìn chúng nó đánh giá một lượt từ trên xuống dưới rồi nói

- Xin chào ạ. - ba đứa chúng nó chào lại bằng tiếng Hàn khá là rành rọt làm sunny hơi bất ngờ.

Sunny mời ba chúng nó vào ktx. Vào đến nơi ba đứa thấy chị Hyoyeon đang ngồi nói chuyện điện thoại, chị yoona thì đang ở trong bếp cùng Sooyoung nấu ăn. Còn mấy người nữa thì chưa thấy xuất hiện.

Dẫn ba đứa vào nhà. Sunny hét to để tập trung m.n:

- Tất cả tập trung ra đây một tí nào.

Thấy ồn ào, mấy người trg phòng bắt đầu đi ra ngoài.

Tiffany đang ngủ trg phòng thị bị đánh thức nên khó chịu đi ra khỏi chăn càu nhàu nói:

- Làm cái gì mà cậu nói to vậy hả Sunny, cậu có biết là tớ đang ngủ ko?

3 đứa thấy Tiff đi ra trg bộ trạng rất chi là... bù xù. Đầu tóc thì rối tung lên, quần áo thì mặc bộ đồ ngủ có in hình mèo kitty màu hồng. Đối với nhóm snsd thì chuyện này là quá bình thường. Nhưng đối với chúng nao thì đây là lần đầu tiên nhìn thấy nên ko khỏi ngạc nhiên mà mắt chữ A miệng chữ O. Còn Tiff thì ko nghĩ là trh nhà có người lạ nên ko để ý gì đến hình tượng. Ai ngờ.... Thấy 2 bên cứ nhìn nhau như thể sinh vật lạ, Sunny đành phải lên tiếng:

- M.n, đầy là Angel frost, nhóm nhạc mà công ty mình mời để biểu diễn trg buổi diễn sắp tới. Họ đến đây để chào và làm quen với mình. M.n cứ tự nhiên nhé!

Ba đứa chúng nó thấy đông đủ các thành viên của nhóm nên đồng loạt cúi đầu chào.

--------------------------

Tí nữa mình sẽ đăng 1 chap nữa nhé m.n!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.