Ba Cô Nàng Ca Sĩ Đáng Yêu

Chương 46: Chương 46




Sau khi đưa M.Anh về khách sạn cho bác sĩ riêng khám thì hai người ại chạy như chong chóng đến buổi biểu diễn. Vì có sự cố xảy ra nên ko thể hoàn thành buổi biểu diễn. Ban tổ chức đã quyết định đền bù các fans đã đi xem buổi biểu diễn hôm nay bằng một buổi biễu diễn khác và ko lấy tiền. Tuy nhiên là chỉ đối với những fans đã đi xem ngày hôm nay thôi. Sau sự việc đó thì bái đài Thái Lan đưa tin rất rầm rộ về vụ việc. Các fans Việt nghe vậy thì ko ngừng vào các nick facebook, instagram của chúng nó hỏi thăm. Chúng nó mặc dù bận cx bỏ chút thời gian để trả lời người hâm mộ.

------------------------------------

Hai hôm sau thì M.Anh cx đỡ hơn, do đc chăm sóc chu đáo nên M.Anh cx đỡ hơn nhiều và buổi biểu diễn bù cx nhanh chóng đc diễn ra trong thuận lợi.

Sau ngày hôm đó thì chúng nó ở thêm hai ngày nữa rồi sang bên Singapore, Nhật Bản. Mỗi nơi ở 5 ngày. Địa điểm tiếp theo mà chúng nó đến là Hàn Quốc và cuối cùng là Mĩ. Mặc dù có lịch trình bận rộn nhưng cả ba vẫn bỏ ra thời gian để đi chơi. Thời gian này hầu như chúng nó ở trên máy bay là nhiều đến nỗi mà cô phải cảm thán rằng:

- Tớ nghĩ chúng mình nên mua 1 cái máy bay riêng để ở luôn trên đấy. Lúc nào có việc gì thì đi luôn .

Và đúng là như thế thật. Bây h hầu như máy bay là chỗ quen thuộc của chúng nó rồi.

Địa điểm tiếp theo là Singapore. Ở bên này chúng nó cx có nhìu fans lắm nhưng ko có đc như các nc khác. Cũng phải thôi vì bên này ít dân mà. Cả đất nc hình như có hơn thủ đô nc mình một tí. Dất nc này đúng như biệt danh mà cả thế giới đặt cho: Đất nc có ko khí trong lành và sạch nhất thế giới. Qua bên nayd chúng nó quậy rất nhiều. Đi đến đâu là fans chào và xin chữ kí. Nhưng họ ko giống như fans cuồng ở một số nc khác. Chúng nó ko phải cải trang cx ko phải chạy trốn như ở bên các nc khác. Và đó là 1 trg những lí do mà chúng nó thích nơi đây.

-----------'---------------------------

Sau hơn 15 ngàu để lưu diễn ở ba nc thì chúng nó bắt đầu xuất phát đến sứ xở kim chi- Hàn Quốc. Đất nc có nền phát triển bề ngành giải trí hàng đầu Châu Á. Vừa đến sân bay chúng nó đã đc các fans chào đón rất nồng nhiệt ko khác gì thần tượng nhà. Chúng nó rất vui vì ko ngờ ở Hàn Quốc chúng nó lại có nhiều fans thế. Mặc dù đất nc này có rất nhiều nhóm nhạc tài năng hơn chúng nó, ngoại hình lung linh hơn. Sau khi đáp cách xuống sân bay xong thì ba đứa về khách sạn do SM chuẩn bị.

Mình giải thích tí: vì biết lần này chúng nó sẽ đến đây lưu diễn nên SM đã nhanh chóng liên hệ để mời chúng nó đến công ty mình. Do hai ngàu nữa SM sẽ tổ chức 1 buổi hòa nhạc có quy mô lớn tập hộ tất cả "gà" nên chúng nó đc tham gia với ty cách là khách mời đặc biệt ( sang quá ha). Về đến khách sạn, ba đứa quẳng ngay cái"bịch". Và h thì em vali yêu vấu đang nằm lăn lóc ở góc giường. Vào nhà vệ sinh thay quần áo= tốc độ ánh sáng. Ba đứa phi như điên xuống nhà hàng của khách sạn gọi ba suất cơm mang lên phòng ăn như chết đói ( đói quá mà).

--------------------------------------

Hello các bạn, mình là t/g đây. Mình xin lỗi vì mấy hôm nay ko đăng đc chương nào cả. Sorry nha^_^ , mấy chương sau có exo và snsd đó nha. Mấy sone và exo-l nhớ đón đọc nha.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.