Ba Cô Nàng Ca Sĩ Đáng Yêu

Chương 44: Chương 44




Tiếp theo cô và M.Anh cầm súng dò lên tầng hầm, nó ngồi thông báo qua tai nghe cho hai người rằng trên đó có bao nhiêu người? Tầng ba và và cả các tầng trên nữa. Đó là hoạt cảnh đầu tiên. Sau đó thì do quá đông người nên cô và M.Anh bị bắt. Nó thù phóng như bay đêna địa điểm để cứu chúng nó. Ba người cùng hợp sức lại và đánh thắng bọn người đó. Giữa đoạn và cuối đoạn là nhảy và hát. Sau đó là the end.-----'-----'''''------------------------

Mấy ngày tiếp theo chúng nó chạy đi chạy lại như chong chóng. Lúc thì ở nơi này, đc một lúc thì lại đến chỗ kia. Bận rộn tối mặt tối mũi. Đến nỗi mà đến tối khi đã đc nghỉ. Chúng nó ko ăn uống đc gì, chủ có thể uống vài hộp sữa hoặc uống vitamim mà thôi. Đứa nào đứa ấy mệt mỏi đến nỗi tưởng chừng sắp ngất nhưng đến lúc lên sân khấu hoặc lên hình thì chúng nó lại tươi cười vì ko muốn gia đình, bạn bè và fans lo lắng.

Hôm tham gia chương trình thực tế, MC chương trình đã hỏi một câu khiến cho cả ba đứa phải trầm ngâm suy nghĩ:

Các em có hối hận và cảm thấy mệt mỏi khi bước chân vào showbiz ko?

Lúc sau, nó mới trả lời thay cho cả nhóm:

" Đã có lúc chúng em mún như vậy, từ bỏ tất cả. Nhiều lúc tập nhảy và hát mệt đến nỗi ko ăn uống đc gì. Những lần trật trân rồi thương tích xảy ra làm chúng em thật sự rất chán nản. Nhưng đến khi nhìn thấy ánh mắt tự hào của bố mẹ. Tiếng hì reo cổ vũ dưới khán đàn của các fans chính là động lực khiến chúng em bước tiếp và phát triển. Trở thành một trong.năm nhóm nhạc có lượng fans hâm mộ đứng đầu Châu Á.

Sau câu trả lời đấy của nó.thì dưới khán đài hàng nghìn fans hét ầm lên. Chúng nó thân thiện vẫy tay chào lại rồi đi vào trong cánh gà.

------------------"""""""-------------

Cũng đúng như dự đoán của công ty, hai bài hát vừa mới tung ra đã làm mưa làm gió trong giới âm nhạc nói chung và K-pop nói riêng. Nhận đc rất nhiều phản hồi tốt từ giới chuyên môn cx như là dư luận. Doanh thu bán đĩa lên đến gần 30 tỉ mỗi bài. Cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nhóm chúng nó. ( nổ hơi quá)

------------------------------

Hôm nay là ngày mùng 10 Tết, chúng nó sẽ sang Thái lưu diễn. Lần này sang Thái xonh sẽ sang các nc khác nữa. Chúng nó rất háo hức và mong đợi. Hôm qua ba đứa đã càn quét gần hét cái siêu thị của ngươì ta nên mang theo rata nhiều vali hành lí. Nào là vali đựng giầy, đựng quần áo, váy, mũ, túi xách. Phụ kiện thời trang. Vân vân và tỉ tỉ. Cứ như kiểu di cư đi đâu lâu lắm ý. Sau đoa thì chúng nó về nhà với bố mẹ anh chị một tí rồi về nhà nghỉ ngơi.

Bây h thì đang ở sân bay để chuẩn bị cất cánh. Có rất nhiều fans ở sân bay ra tiễn họ. Ba đứa cuối cùng cx biến mất sau cánh cổng sân bay. Có nhiều fans còn khóc thút thít ko nỡ tiễn nữa chứ.

Trên máy bay chúng nó quay một đoạn video nhỏ và giôa thiệu với các fans ở bên Thái. Đi đâu cx phải quay một video nhỏ để ghi lại. Đó là quy định của công ty.

------------------------------

2h chiều ngày mùng 10 tết. Tại sân bay thủ đô Bangkok.

Chúng nó lúc đi là 10 rưỡi và bây h thì đến. Lúc bước vào thì chúng nó đã nghe thấy tiêang gào thét của các fans Thái. Thật sự các fans Thái làm chúng nó hơi bất ngờ. Họ cuồng nhiệt gào thét tên chúng nó và tên nhóm. Còn kinh khủng hơn là fans ở Việt. Chúng nó nhanh chóng thích ứng và vẫy tay chào các fans nở nụ cười thân thiện. Nhanh chóng đc các vệ sĩ hộ tống ra khỏi sân bay lên xe để về khách sạn.

----------------------------

Chạp này là mình để dành tặng bạn Karry Vương nhé! Cảm ơn bn đã ủng hộ truyện của mình trong suốt thời gian qua.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.