Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 10: Chương 10




Đúng 4h, Vũ lái chiếc xe BMW quen thuộc của mình đến đón Nhi và Kỳ. Dằng xa, Nhi đang nắm tay Kỳ cười tươi chạy lại gần. Thoại Anh và Phương đã đi xe của Thọai Anh đến 1 shop thời trang chờ Nhi.

-Em có muốn bị cấm túc không mà dám đi đánh nhau hả Nhi?-Vũ nghiêm nghị hỏi. Cô em này đúng là chúa quậy phá mà.

-Dạ em xin lỗi hai- Nhi nhỏ giọng hối lỗi-Nhưng mà em hứa là sẽ không còn lần sau đâu. Em hứa mà-Nhi cười toe giật giật áo Vũ.

-Được rồi cô nương. Lần sau nhớ nói cho hai biết. Nghe không?-Vũ lắc đầu chào thua với Nhi.

-Dạ yêu hai-Nhi gật đầu cười tươi.

Chiếc xe BMW đỗ xịch tại một shop thời trang danh tiếng cả nước. Nhi,Vũ và Kỳ bước xuống. Bên trong,Thoại Anh và Phương đang lựa đồ.

2h đồng hồ sau. Những nàng công chúa,hoàng tử từ cửa shop bước ra. Vũ tao nhã trong bộ vest trắng,mái tóc hơi nâu không chải chuốt quá cầu kì nhưng vẫn làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của cậu. Kỳ lịch lãm chẳng kém trong bộ vest xám,mái tóc đỏ hung được vuốt keo dựng đứng. Phương bận 1 bộ váy màu xanh da trời trẻ trung, mái tóc đc chải theo kiểu công chuá. Thoại Anh thì mặc đầm tím đằm thắm, mái tóc xoăn lọn đc vắt sang 1 bên quý phái.

-Thôi, tụi em đi trước. 2 anh vào xem nhỏ Nhi kia kìa.-Phương cúi đầu chào.

-2 anh nhớ bắt nó mặc nhá. Em sẽ chụp ảnh nó đấy-Thoại Anh cười tươi rồi bước lên xe. Vũ và Kỳ thở dài nhìn nhau...

Ngồi trong phòng thử đồ, Nhi thầm rủa cái đống trước mặt mình. Cô bé có mấy khi mặc váy đâu. Lần cuối cùng cô mặc váy là cách đây 2năm khi cô bé tròn 15 tuổi.Trước mát Nhi là một chiếc váy màu trắng tinh khôi chiết eo. Càng về phần chân váy thì màu hồng càng rõ. Đường may cầu kì nhưng không diêm dúa. Cổ tròn,ống tay dài.Nhìn tổng thể,nó giống như bộ xiêm y của các nàng búp bê.

-Anh2,Anh3. em không mặc đâu-Nhi rưng rưng sắp khóc

-Thôi nào. để 2 anh giúp nha!- Kỳ cười ròi bắt đấu công cuộc vật lộn với cô em.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.