Anh Xin Lỗi Vì Đã Lỡ Yêu Em

Chương 5: Chương 5




Thy ko muốn ở trong ngôi nhà tầm thường này thêm giây phút nào nữa , dù ngôi nhà cũng ko bé tẹo , rách nát như cô nghĩ . Đêm đêm cô phải thải chiếu nằm xuống nền nhà , ko có giường đệm êm như nhà cũ lại thỉnh thoảng nghe thấy tiếng chuột bò trên mái nhà hay con mọt ăn gỗ , cô lại run lên mà mất ngủ . Cô sợ nhất cái cảnh đang ngủ , bỗng nhiên có con gì rớt xuống mặt thì ôi thôi rồi .

Thế là Thy nghĩ ra cách ôm chăn , chiếu , gối ra ngoài ngủ , móc màn cẩn thận . Hãy như cô .

Buổi sáng dậy với Thy là một giấc ngủ ko hề êm ái , cô phải dậy từ sáu giờ sáng vì cái loa phát thanh đọc danh sách những người ở đội năm đã ủng hộ tiền quỹ cho các đồng bào vùng sâu vùng xa . Thiết nghĩ ngày nào cũng đọc thế này thì cả làng quét sạch tiền đem đi ủng hộ vì nhà ai cũng sĩ diện đóng hơn hai trăm nghìn , chỉ mong sao khi xướng tên ông A 250000 , cô B 500000 , ........bệnh sĩ chết trước bệnh tim .

Dậy ăn sáng để đi học nào các con

Mẹ đã dậy từ sớm , ra cổng mua thức ăn về nấu cơm sáng cho cả nhà . Thy ngỡ ngàng ngồi xuống ghế vì bình thường ở nhà cũ mẹ Thanh thường cho cô tiền mua sôi trứng hay bánh mì thịt ở căng tin . Nói thật thì cô thèm lắm cái cảm giác được ăn một bữa cơm sáng do chính tay mẹ nấu lắm .

Ăn sáng xong Khương dắt con xe đạp điện ra ngõ , anh ngồi lên yên đợi Thy . Cô xách ba lô lên vai cố gắng hít thở ko khí trong lành trước khi gặp phại môi trường ô nhiễm ở trường học . Trường Thanh Xuân chỉ khác trường anh về cái tên , thậm chí cùng nằm trong huyện mà sao khác nhau đến vậy . Anh từng nghe nói hiệu trưởng hai trường từng là bạn thân tuy nhiên do xảy ra xích mích mà một ông đã chấm dứt tình bạn hơn năm mươi năm để tự thân lập nên trường trung học phổ thông Thanh Xuân .

Mấy giờ em tan để anh qua đón ? Cùng đường anh ko muốn Thy phải đi bộ về .

Thy nghĩ ngợi trong đầu , thường thì bốn tiết là mười giờ bốn nhăm nhưng hôm nay năm tiết , vì thế là mười một giờ ba nhăm .

11h35 thì em tan

Đợi anh ở cổng trường nhé Anh dặn dò cẩn thận .


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.