Anh Xin Lỗi Vì Đã Lỡ Yêu Em

Chương 4: Chương 4




Khương đẫn Thy vào thăm nhà , xem ra cũng tạm ổn . Ngoài việc con chó Ki chẳng đáng yêu chút nào . Lúc ăn cơm , cả gia đình ngồi vào bàn , con Ki cũng được ưu tiên nhường cho một chỗ dưới chân . Nó ăn ngon lành bát cơm chan nước mắm cùng với vài miếng xương . Mà công nhận gia đình mới chăm con Ki ko khác gì con trong nhà , tầm sáu giờ tối lại tắm cho nó một lần , cho nó ăn cơm cùng gia đình ba bữa một ngày . Cũng cho đi chơi như ai , đôi lúc cô thấy ngứa mắt vô cùng .

Vào thăm phòng của mình , có phòng riêng hẳn hoi . Là căn phòng nằm bên tay trái , gần với cổng nhà . Ở ngoài bên tay phải là phòng của Khương , vuông góc với giường là chiếc ti vi màn hình LG . Chiếc giường lại song song một đường thẳng là bộ bàn ghế gỗ dùng để khách ngồi chơi . Ở gia đình mới cũng có truyền thống đợi bố đi làm về mới ăn cơm . Tầm hơn tám rưỡi một chút , bụng cô đói meo đòi biểu tình . Cô thấy lạ thay vì mẹ là người đun cơm thì Khương lại làm việc đó . Thậm chí cô phải công nhận cơm anh nấu chuẩn hơn cả mẹ My ( mẹ mới ) .

- Bố về rồi các con ơi _ ôi sống tiếp thôi , bố Tùng đã về , ông còn xách rất nhiều hoa quả về .

Mọi người cùng ngồi vào bàn , Thy lườm nguýt con Ki được Khương tận tình chăm sóc . Có lẽ cô đang ghen với một con chó cũng nên . Tức quá , nhân lúc con Ki ko để ý , cô đá thật mạnh vào mông con vật . Nó đau quá kêu ứ , ừ..... gì đó . Nói chung xót lắm , thấy thế anh liền dừng lại , ôm lấy con Ki . Cô tức anh ách , rõ ràng muốn cho nó một trận , nào ngờ lại được mỹ nam ôm vào lòng an ủi .

Ăn cơm xong , phần rửa bát dĩ nhiên thuộc về Thy . Nào đâu có biết rửa bát là gì đâu ? Có ăn được ko ? Lọ mọ kiểu gì cầm chai rửa bát lại cầm tin chai dầu ăn , ôi thôi nhờn khủng khiếp . Rửa bằng nước mãi ko sạch , càng rửa càng nhờn , cô căm phẫn nhìn con Ki phơi nắng ngủ ngon lành ngoài sân .

- Để anh dạy em .

Anh tính đánh một giấc cơ mà tiếng ồn trong bếp liên tục cản trở giấc ngủ của anh . Vào trong bếp anh liền buột mồm cười . Ai đời con gái ko biết rửa bát , tay thì chà xát rất mạnh vào vòi nước , mắt ngườm Ki yêu dấu của anh . Chẳng biết Ki đã làm sai gì mà khiến Thy nhìn bằng ánh mắt đó . Thân làm chủ , chắc anh phải chuộc tội thay Ki .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.