Anh Xin Lỗi Vì Đã Lỡ Yêu Em

Chương 3: Chương 3




Kể cả khi đứa em gái anh yêu thương nhất rời khỏi , mặc dù có chút gì đó ko thể chấp nhận nổi và tiếc nuối nhưng anh vẫn đủ thời gian đi tìm thằng bạn best friend Chí Minh tâm sự . Hai thằng thân từ thuở dắt trâu ra đồng . Cùng nhau trải qua những năm tháng cấp 0 ( mẫu giáo ) , cấp 1 , cấp 2 . Đến cấp 3 , chẳng biết ma nào xúi bố cho Khương vào trường Xuân Thuỷ . Còn Minh , ổng nuốt ko trôi cơn tức phải học trường Thanh Xuân một mình . Đáng trách nhất vẫn là anh , ko báo tin sớm cho Minh biết nếu biết thì còn cứu vãn được .

- Thú thật tao vừa ko muốn Như đi vừa muốn gặp mặt em gái thất lạc .

Khương đã kể hết chuyện của gia đình cho Minh nghe và kết thúc bằng câu cuối cùng ở trên .

- Quỳ , mày đúng là thằng anh có lòng dạ sắt đá .

- Nhưng tao lại rất hào hứng khi bố nhắc tới em gái ruột .

- Đây gọi là có mới nới cũ .

Hai thằng một thằng nói một thằng đáp thật chẳng ra gì . Ấy vậy mà nhà Thuý và nhà Minh gần đến nỗi chỉ cách mười bước chân và ở ngay đằng trước thôi .

- Mày biết ko , tao từng rất căm bố mày vì dám chia cắt tụi mình . Ở trường Thanh Xuân tao chỉ thui lủi một mình , đó là quãng thời gian khó khăn nhất mà ta từng trải qua .

- Nhưng bây giờ thì khác , mày trở thành ông hoàng của trường rồi .

Anh cũng phải thừa nhận hồi trước thằng Minh thuộc kiểu người thiếu muối , kể bao nhiêu chuyện cười cũng ko thấy vui . Đến anh cũng phải ngao ngán ko muốn nghe . Vậy mà đùng phát trở thành cây hài của trường Thanh Xuân , đi đâu cũng thấy có người nhắc tới ổng với những từ ngữ rất mát lòng .

- Thy đã làm thay đổi tao .

Bỗng nhiên mặt Minh đỏ như trái cà chua , Khương tò mò về cô gái tên Thy , có cảm giác thân quen .

- Đừng nói mày ko biết Thy - hot girl tài sắc vẹn toàn của trường Thanh Xuân kiêm luôn em gái mới của mày .

Sặc.....anh chính thức bị Minh làm ngạt mũi , anh ngạc nhiên đến đờ người .

- Mày nói Thy là em gái tao .

- Ờ , có cần tao cho xem nick face ko ? Nguyễn Quỳnh Thy . Đây này .

Minh mở laptop lên , ấn vào trang cá nhân của một cô gái rất xinh đẹp , đẹp theo kiểu nữ thần chứ ko phải kiểu công chúa giống Như . Anh há hốc mồm khi thấy hơn hai trăm nghìn lượt người theo dõi , ko ngờ tầm ảnh hưởng cũng sấp sỉ Như . Anh để ý mỗi tấm ảnh Thy đăng lên đều có rất nhiều lượt like dù ko phải ảnh selca . Ảnh nhiều like nhất là ảnh góc chụp nghiêng thần thánh , gương mặt thanh tú , mũi cao lai Tây thẳng tắp , nước da trắng hồng , môi anh đào nhỏ nhắn . Mái tóc màu hạt dẻ được xoã xuống che gần hết khuôn mặt càng làm vẻ đẹp của Thy thêm phần bí ẩn , cuốn hút .

- Quá đẹp phải ko ? Giống thiên thần bước ra từ truyện tranh nhỉ ?

Ông Minh đúng chất fan cuồng , ôm laptop hôn lấy hôn để vào ảnh con gái nhà người ta đến ghê người .

- Thật ghen tỵ với mày , cả hai em gái đều xinh như nữ thần , công chúa . Sướng như mày chắc phúc bảy đời đấy .

- Thôi đi ông ơi , bố vừa nhắn cho tao đi tìm Thy đây này .

Vốn dĩ Khương định ngồi chơi tí thì về để xem nốt phim Man To Man . Giờ hay rồi , ko những ko được xem phim mà còn được giao trọng trách lớn lao , biết đi đâu mà tìm .

- Tao vừa gặp Thy xong , ở nhà Thuý ấy .

- Thuý nào ? _ anh ngơ hết phần của người ta rồi .

- Thì là bạn thân nhất của Thy . Trời ạ mày chăm chỉ cập nhập tin tức ở trường giùm tao .

Ông Minh gần như phát điên lên vì Khương , ko ngờ anh lại ngu thế . Nhờ sự chỉ dẫn tận tình của thằng bạn , cuối cùng Khương cũng gặp mặt Thy lần đầu tiên . Hình như Thy trong ảnh xinh hơn ngoài đời . Dù ko ý chê bai nhưng vẫn chưa đạt đến trình độ nữ thần như ảnh mà anh thấy . Nếu ông Minh mà biết anh nói xấu Thy , chắc anh chớt .

- Về nhà với anh đi Thy .

Đó là em gái của anh , anh phải có trách nhiệm lo cho Thy , đồng thời chăm sóc cho cô . Nhưng nó cứ ngại ngại sao í , với cả Thy ko thân thiện như anh nghĩ , cô hoàn toàn bơ anh . Thản nhiên lướt qua anh giống người dưng thì đúng hơn .

- Tôi muốn ở một mình .

- Em đâu còn nơi nào để ở đâu Thy , ở nhà bố mẹ đang chờ chúng ta quay về .

- ĐÓ KO PHẢI GIA ĐÌNH CỦA TÔI . ĐỪNG BAO GIỜ NHẮC TỚI NỮA .

Chưa bao giờ Thy thấy mình mất bình tĩnh đến vậy , có lẽ hành động vừa rồi đã chứng minh nàng công chúa ko thể sống thiếu cái vỏ , càng ko thể làm quen với thế giới bên ngoài .

- Về với anh đi con .

Là giọng của mẹ , Thy vội quay đầu lại , Khương cũng quay theo . Quả nhiên là cô Thanh , lúc này anh cảm thấy tình mẫu tử thật mãnh liệt . Dù ko có quan hệ máu mủ nhưng trông họ rất hạnh phúc khi ôm nhau .

- Chỉ năm tháng thôi mà con , hãy cứ coi như con đi học xa nhà đi .

- Con ko thể _ Thy khóc nức nở , cô ko muốn buông tay vì nếu buông mẹ sẽ rời xa cô mãi mãi .

- Con ko tin mẹ ? _ bà nháy mắt cho phép Khương lại gần , gỡ tay của Thy . Cô ko đồng ý càng ôm chặt thêm , bà liền nói gì đó khiến cô ngay lập tức bỏ ra . Chứng kiến màn lật mặt nhanh như lật sách của Thy , anh phục bái phục bái phục cô Thanh .

Sau đó Thy miễn cưỡng về nhà cùng Khương , đây là lần đầu cô phải leo lên chiếc xe đạp mini lọc cọc , ngồi sau yên xe mà xóc kinh khủng khiếp . Chẳng bù cho người ngồi trước còn có yên . Cô thầm nghĩ khổ , năm tháng sau này của mình chắc cũng sốc tận óc .

Trước mặt Thy là ngôi nhà cấp bốn , ko quá lụp xụp , cũng chẳng quá khổ như cô nghĩ . Chào đón cô đầu tiên ko phải người mà là động vật , chính xác là một con chó mực đen nhánh . Nó chạy ra sủa gâu gâu , rồi liếm vào tay của Khương . Đáp trả lại tình cảm của Ki ( con chó ) anh nhiệt tình ôm nó . Thậm chí Ki còn thể hiện tình cảm quá khích khi liếm vào mặt anh . Nhìn cảnh tượng mất vệ sinh đó , cô suýt ọ hết cơm .

- Cuối cùng hai đứa cũng về nhà rồi hả ? _ mới gặp nhau mà đã xưng bằng bố mẹ có hơi cường điệu quá ko nhỉ ?

- Cháu chào bác _ ngu hết phần nhà người ta rồi còn ơi , bác trai tắt hẳn nụ cười trên môi , Khương cười sặc sũa , con chó Ki cũng cười theo . Mặt Thy chảy xệ vì phát hiện đã nói ra những từ ko nên nói .

- Con bé này phải gọi bằng bố chứ ? _ ông lại nở thêm nụ cười trên làn da rám nắng của mình .

- Dạ vâng _ cô cũng đáp trả cho qua , khẽ quay đầu lại nhìn chiếc xe ô tô màu trắng , người lái xe cố tình để xe vào chỗ khuất bóng nhất . Nhưng Thy vẫn phát hiện ra , mẹ đang theo dõi cô , từng bước một .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.