Anh Xin Lỗi Vì Đã Lỡ Yêu Em

Chương 2: Chương 2




Sau khi họ về , cả gia đình đã tập hợp lại trong phòng khách với gương mặt rất đăm chiêu . Dường như ai cũng có suy nghĩ của riêng mình , đặc biệt là Như , cô chẳng thể hít thở mạnh hay to tiếng . Giờ đây cô sắp bị bố mẹ bọc vào bao tải đem đổi lại cho gia đình cô Thanh rồi . Có thể mẹ sẽ ko đồng ý đổi vì cô biết mẹ thương và yêu cô nhất . Tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ bố , thường ngày hai bố con thường xung khắc trong những chuyện nhỏ nhặt nhất .

- Bố mẹ đã đồng ý với yêu cầu của bác Huy là đổi lại con .

Ôi ko sét đánh ngang tai Như chết lặng vội túm lấy áo của Khương làm vật may mắt . Anh chẳng thể làm gì ngoài việc ngồi nghe bố nói . Dù sao anh ko có vai trò gì trong chuyện này , tốt nhất là đứng ngoài cuộc thì hơn .

- Tuy nhiên thời hạn là năm tháng , nếu một trong hai đứa cảm thấy ko thể hoà hợp với gia đình mới thì có thể trở về với gia đình cũ . Đồng nghĩa với việc chuyện đổi lại con sẽ ko xảy ra .

Mới phút đầu cô con bất an thì bây giờ có thể thở phào nhẹ nhõm . Thời hạn năm tháng khá nhanh đấy , đủ thời gian để cô suy nghĩ lại về cuộc đời của mình .

- Như con thu dọn hành lí đi , chút nữa bác Huy sẽ đến đón con .

Mặt bố rất bình thản , khi nhắc đến đứa con ruột của mình , Như có để ý đến gương mặt rạng rỡ của ông . Trong lòng cô có chút hụt hẫng , liếc nhìn anh Khương , cô lại thở dài ngao ngán .

- Vâng con đi ngay .

Ánh nắng ban mai len lỏi khắp khu vườn , cây cổ thụ to lớn đã mấy trăm tuổi toả bóng mát cả một vườn cây lá , thân cây rộng đến nổi mười đứa trẻ vòng tay thành hình tròn ôm vào cũng ko xuể . Trên cây có mắc chiếc xích đu nhỏ chỉ vừa cho một người ngồi . Ở đó Thy đang lặng lẽ cầm cuốn tiểu thuyết Đạo Tình của tác giả Chu Ngọc đọc từng trang một . Ước gì có Tề Mặc ngoài đời , một soái ca chuẩn mực trong thế giới ngôn tình . Nếu Tề Mặc ko có thực , cô ước trở thành Mộc Ly Tâm . Được cầm súng bắn nhau tới bến , nghề nghiệp là sát thủ oách cực kỳ .

Thế nhưng đời đâu như mơ , cô trở về với hiện tại , đối mặt với tin dữ nhất mà mình từng nghe . Nếu ko phải người lái xe bất chấp đèn đỏ , thay vì dừng lại , ông ta cố tình lao thẳng lên trước . Tông vào cô khi đang quẹo trái thì có lẽ đã ko phải nằm viện điều trị hai tuần . Và tờ giấy ADN sẽ ko đến tay bố . Do cô mất quá nhiều máu mà lúc kiểm tra bác sĩ mới phát hiện bố mẹ ko có ai có nhóm máu trùng với cô . Đúng là sự thật bao giờ cũng mất lòng .

- Cô chủ tôi đã dọn hành lí cho cô rồi .

Tiếng của cô giúp việc như làm thức tỉnh Thy , cô ậm ừ vài câu , gấp cuốn tiểu thuyết , lặng lẽ vào nhà đối diện với bố mẹ .

- Đừng lo lắng quá nhé con , chỉ năm tháng thôi rồi chúng ta lại được gặp nhau . Mẹ hứa gia đình chúng ta sẽ chuyển sang Mĩ sống nha con .

- Vâng mẹ .

Khi mọi người tất bận để hành lý lên xe , nhân lúc ko ai để í Thy lẻn ra ngoài cùng với con gấu Pu hồi nhỏ được bố tặng nhân dịp sinh nhật . Cô ko muốn rời xa gia đình , ko phải vì ham giàu , ham của cải vật chất mà từ nhỏ cô đã được sống trong tình yêu thương , đùm bọc của mọi người . Làm sao để nàng công chúa rời khỏi cái vỏ ốc của nó để ra thế giới bên ngoài đây ? Còn bạn bè , cô chưa nói với ai hết , đơn giản là ko sợ tụi nó ko chơi với mình mà sợ phải nói ra sự thật .

Tầm chín giờ mọi thứ đã được sắp xếp ổn thoả , Như chào tạm biệt gia đình lên xe của bác Huy . Về phần Thy , cô đã và đang làm cho mọi người lo sốt vó lên về sự mất tích bí ẩn . Thy ko có ý định trở về nhà mới , càng ko có ý định mặt dày ở lại nhà cũ . Cô tới tìm con bạn thân chí cốt nick facebook là Thuý So Ciuu . Lác thấy bóng dáng của Thy , Thuý nở mày nở mặt chào đón như minh tinh .

- Sao trông mày bê bết thế ? Lại còn ôm con gấu như vật báu ?

Đúng là thảm hại thật , bình thường Thy luôn chú ý tới vẻ bề ngoài của mình . Ko phải thích ăn diện nhưng cũng phải sạch sẽ , thơm tho . Để làm sao cho người đối diện ko đánh giá thấp mình .

- Ta chết mất mày ạ .

Thy ko thèm đáp lại Thuý , bắt đầu vào câu chuyện tưởng thật như đùa .

- Chết gì ? Ai ăn hiếp mày ?

- Ko phải mà là ta sắp trở thành lọ lem rồi .

- Ừ thì sao ?.......HẢ ? NÁ NÍ ??????

Thuý tròn xoe mắt vội ôm đầu , hỏi lại : Nói ta nghe chuyện gì đã xảy ra .

- Ta ko phải con ruột của bố mẹ .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.