Anh Xin Lỗi Vì Đã Lỡ Yêu Em

Chương 12: Chương 12




Mối quan hệ giữa Thy và Khương dần trở nên tốt đẹp hơn , nhất là khi bố mẹ vào Nam để lập nghiệp thì trọng trách của người anh càng to lớn và quan trọng hơn . Khi mà anh vừa phải đi làm , đi học rồi về nhà thì đun cơm . Hơn nữa cuộc thi TWD toàn quốc sắp diễn ra , anh càng phải cố gắng chăm chỉ tập luyện hơn nữa .

Thy để gọn xe đạp vào trong nhà , lúc đi cô vô tình dẫm trúng đuôi của con Ki . Nó kêu rú vì đau đớn , song nó ngoạm cho cô một phát vào chân phải , gây án xong thì nó bỏ đi . Hôm đó cũng may cô mặc quần bò dày nên chỉ bị xước nhẹ . Đối với tâm lí của đứa bị chó đớp , cô ko thể nào để yên cho con Ki . Tức quá cô dùng gậy đập vào người nó , đập xong mà cô mới biết mình ra tay quá kinh khủng .

Buổi tối Khương trở về , anh gọi con Ki mấy lần ko thấy nó chạy ra như mọi ngày . Lạ quá anh vào trong chuồng , nhìn thấy nó giơ con mắt ướt át đầy đau khổ về phía mình , hai chân đi khập khiễng , rướn cả máu ra sàn . Hoảng quá anh ôm vội nó tới cửa hàng thú y .

Thy nhớ là khi Khương về thì con Ki đã được băng bó rất cẩn thận , được ăn cháo và ngủ ngon lành . Cô đang rửa bát thì anh bước vào :

Sao em lại đánh con Ki ? Giọng anh đầy trách móc , căn bản là anh ko ngờ cô lại ra tay tàn độc đến vậy . Con Ki đối với anh chính là người bạn vô cùng thân thiết , đã theo anh từ lúc anh còn là một cậu bé cho tới giờ . Thậm chí anh chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đánh nó .

Ngừng tay , cô ngẩng mặt lên nhìn anh :

Vì nó dám cắn em

Ki sẽ ko bao giờ cắn người nếu em ko làm nó đau

Hoá ra cô còn chẳng bằng một con chó lông màu đen , hai tai vểnh lên , ăn khoẻ tên là Ki .

Tức là anh nghĩ em nói dối anh

Đến đây Khương bắt đầu thấy bối rối , ko phải anh ko tin Thy nhưng anh hiểu con Ki rất rõ rằng nó sẽ ko tự dưng mà cắn người bậy bạ . Và anh tin con Ki ko đang dưng tấn công , chắc chắn có chuyện đã xảy ra .

Có phải em dẫm phải đuôi nó Anh đoán mình đã đúng , lúc nhỏ Như cũng từng vô tình giẫm phải đuôi con Ki , sau đó nó đớp cho Như một vết cắn rất sâu . Kết quả Như đã phải tiêm phòng chó hơn một năm .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.