Anh Xin Lỗi Vì Đã Lỡ Yêu Em

Chương 10: Chương 10




Lúc ăn tối Khương bối rối đến trước mặt Thy , bẽn lẽn nói : Anh xin lỗi vì đã mắng em So với tâm trạng vừa nãy thì bây giờ cô đã khá lên nhưng vẫn rất hồ hởi . Cô tập trung nhai cơm , coi anh như ko khí căn bản cô chẳng muốn nhắc tới chuyện này .

Đã mắng thì cũng mắng xong , những lời nói mắng đó tưởng chẳng có gì mà sao đối với cô lại cay độc đến vậy . Có phải vì lúc ở nhà bố mẹ chưa bao giờ lớn tiếng với cô ?

Hình như cảm thấy có lỗi với Thy , Khương liền nhanh chóng xin lỗi cô . Lúc ngang qua phòng cô , thấy phòng bừa bộn , anh liền dọn dẹp hộ . Vô tình anh làm rơi một cuốn sổ màu đỏ , trông như cuốn nhật ký . Ban đầu anh tính cất vào chỗ cũ vì nói chung anh là ko phải loại người bới móc bí mật của người khác . Nhưng một tấm ảnh rơi ra , nhặt vội ảnh lên . Một cô bé có mái tóc dài óng mượt , nụ cười tươi tắt đang chơi cùng một con cún màu vàng . Anh sửng sốt đọc dòng chữ màu đen đằng sau tấm ảnh . Đúng lúc Thy bước vào , cô giận tím mặt cướp tấm ảnh trên tay Khương , quát lớn :

Ai cho anh động vào đồ của tôi

Cô bé trong ảnh chính là mối tình đầu của anh , cô bé chính là nguồn sống duy nhất để anh có thể duy trì sự sống mà tồn tại trên Trái Đất . Anh thường gọi cô bé bằng cái tên rất trìu mến là Bun . Bun thích ăn dâu tây , ngày nào anh cũng bảo mẹ mua dâu tây . Sau đó bí mật đem cho cô .

Em là cô bé trong ảnh ? Nếu để ý thì bây giờ anh mới thấy Thy có nét giống Bun mà trước đây anh ko nhận ra .

Thy ko hiểu ý anh , cô chỉ đang nghĩ vì anh động vào đồ của cô nên giận dữ là phải : Đúng , là tôi Tấm ảnh chụp lúc cô năm tuổi , lúc đó Ti Ti ( tên con chó màu vàng ) vẫn còn sống . Vì nó là con vật cô quý nhất nên khi nó chết , cô vô cùng nâng niu tấm ảnh .

ANH MAU RA NGOÀI Cô đẩy anh ra khỏi phòng , đóng cửa một cách uy quyền .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.