Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 133: Chương 133: Phẫu thuật thẩm mỹ 1




Editor: Thùy Trang Nguyễn

Antifan dù có lực chiến đấu đến mấy cũng không đấu lại được đám fan cuồng kia, câu nói tại nơi này của Hoàng Phủ Tử Y và Sở Ngao Dư vô cùng thích hợp, đồng thời còn phát triển thành: Bất luận cái loại loạn thần tặc tử nào, không đấu lại được nhất đảng trung thành, yêu chính nghĩ của bệ hạ!

Bởi vì thân phận và thân thể đặc thù của Sở Ngao Dư, cũng bởi vì vấn đề dung mạo và nghề nghiệp của Hoàng Phủ Tử Y, trên Internet toát ra rất nhiều sự phản đối, thậm chí phải dùng từ kịch liệt, nhưng giữa những tiếng chỉ trích này, fan hâm mộ của Sở Ngao Dư và Hoàng Phủ Tử Y vẫn luôn kiên trì, thậm chí theo thời gian dần qua đi thì đoạt được quyền nói chuyện, đồng thời vững vàng chiếm ưu thế, để tiêu điểm của đề tài cũng không tiếp tục xoay quanh thân phận và thân thể của Sở Ngao Dư, cũng không phải là dung mạo và nghề nghiệp của Hoàng Phủ Tử Y, mà chính là chuyện tình cảm cá nhân của hai người bọn họ.

Hai người cùng nhau có mặt tại buổi đấu giá, tuy thân thể Sở Ngao Dư có tàn tật nhưng vẫn vô cùng khí thế, mặc dù trên mặt có vết sẹo vẫn vô cùng đẹp trai. Hoàng Phủ Tử Y thì cao quý lãnh diễm, phong hoa tuyệt đại, hai người đứng và một chỗ, hình ảnh này làm cho người ta vô cùng kinh diễm, lại hài hòa ấm áp, thật sự là không cặp đôi nào có thể xuất sắc hơn hai người này. Thân thể Sở Ngao Dư có chút tàn khuyết, không chỉ không giống như anh suy nghĩ, trở thành sỉ nhục của Hoàng Phủ Tử Y, ngược lại làm Fan hâm mộ càng thêm thưởng thức Hoàng Phủ Tử Y, cũng càng thêm đau lòng Hoàng Phủ Tử Y.

Người tàn tật chẳng lẽ thì không quyền đạt được tình yêu sao? Người tàn tật chẳng lẽ cũng chỉ có thể ở cùng một chỗ sao với người tàn tật? Và lại ở cùng một chỗ với người tàn tật có quyền thế, cũng là không có ý tốt sao?

Vì sao xã hội lại có sự nhận thức như vậy? Vì sao dân chúng lại có thành kiến như thế? Lòng người đổi thay, trái tim con người bây giờ chẳng lẽ lại lệch lạc như thế, nhìn thấy cũng chỉ có dơ bẩn và ô uế vậy sao?

Ban đêm, sau khi Hoàng Phủ Tử Y rửa mặt thì bắt đầu lướt Weibo, trên internet xuất hiện các loại bình luận tụ tại dưới Weibo của cô, cô nhìn một chút thì không nhịn được cười.

Trước kia cô vẫn luôn cảm thấy đám Fan hâm mộ nhà mình đều rất đen tối, nhưng bây giờ xem ra vẫn là thật đáng yêu.

Hoàng Phủ Tử Y giật giật ngón tay, đăng một bài viết lên Weibo: “Hoàng Hậu đã vào cung, chúng khanh mau thỉnh an!” Muốn khoe khoang bao nhiêu thì có bấy nhiêu, muốn phách lối bao nhiêu thì phách lối bấy nhiêu, thấy vậy mọi người đều trợn mắt há mồm, đang uống nước cũng phun ra.

“Bệ hạ nhà ta thật khí phách, nhìn khí phách thế kia, da mặt cũng dày quá đi.”

“Bệ hạ, bệ hạ xưng hô Sở tiên sinh như vậy, Sở tiên sinh có biết không? @Sở Ngao Dư “

“Bệ hạ, hậu cung của người còn thiếu phi tử không, thần có thể làm ấm giường?”

“Lầu trên, ngươi thật sự không sợ bị Sở tiên sinh tìm tới cửa sao?”

“Sở Hoàng trong nháy mắt biến thành Sở hoàng hậu, cầu Sở tiên sinh xuất hiện!”

Đám fan hâm mộ vui cười một mảng lớn, Antifan muốn chen vào nói cũng không chen lọt, thật vất vả nói ra một lần lập tức đã bị đám fan hâm mộ ba bốn năm sáu người đẩy đi, ép đến nỗi đều muốn bỏ gian tà đi theo chính nghĩa.

Có điều vẫn có người rất kiên nhẫn, sau khi trào phúng Hoàng Phủ Tử Y trèo lên người kim chủ xong, lại một đám Antifan xông ra, to gan nói gương mặt Hoàng Phủ Tử Y đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.

“Bọn ngu ngốc này, cái gì mà giá trị nhan sắc đứng đầu thì xưng hoàng, một ngôi sao nhỏ đã phẫu thuật thẩm mỹ thì dám tự xưng bệ hạ, đơn giản là làm trò hề cho thiên hạ!”

“Hoàng Phủ Tử Y là cái ngôi sao nhỏ đã đi phẫu thuật thẩm mỹ kia đi, nghe nói bây giờ được kim chủ bao nuôi, ai, ngôi sao bây giờ thật sự là càng ngày càng hư vinh rồi.”

“Một ngôi sao đã phẫu thuật thẩm mỹ cũng có thể tìm người tàn phế làm kim chủ, không phải như vậy thì ai thèm muốn cô ta, xem cái gương mặt kia đi, giả dối đến tôi cũng muốn nôn.”

Cùng với sự xuất hiện của những lời nói này, trên diễn đàn đó cũng xuất hiện một tấm ảnh liên quan tới việc Hoàng Phủ Tử Y đã phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí còn có ảnh so sánh cô trước và sau khi sửa, hai tấm hình trước sau chênh lệch to lớn, đơn giản cũng tưởng như là hai người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.