Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 121: Chương 121: Kinh diễm toàn hội trường 1




Editor: Thùy Trang Nguyễn

“Tôi qua tìm kiếm ảnh chụp của tổng giám đốc tiên sinh, lại hết sức hoảng sợ phát hiện, không có một tấm nào cả, không có một tấm nào cả, không có một tấm nào cả, chuyện quan trọng phải nói ba lần!”

“Ngược lại thật ra tôi tìm được một tấm, nghe nói là chụp trong hội thảo kinh tế thế giới, chỉ có hình ảnh một bên mặt chụp từ xa, căn bản là không nhìn rõ được, phóng to đến mấy cũng không nhìn rõ, vô cùng oán niệm!”

“Tổng giám đốc Sở thật kín tiếng, đơn giản và cũng là người thích ẩn danh, vị này chắc hẳn không phải đâu?”

“Thật hy vọng vị này là tổng giám đốc Sở, rất đẹp trai, làm bạn trai của bệ hạ nhà chúng ta, miễn cưỡng thích hợp.”

“Những đám fan lầu trên kia, mấy người đừng có lôi kéo Sở tổng lẫn lộn vào đây có được hay không, Sở tổng làm sao có thể thật sự ở chung một chỗ với loại ngôi sao nhỏ này, lại còn xứng với chả không? Rốt cuộc là mặt mũi lớn đến chừng nào! Đến cùng là ai không xứng với ai đây!”

“Bệ hạ vạn tuế, thỉnh an bệ hạ, cho đám antifan lui, chào Antifan, hẹn gặp lại!”

Đám fan hâm mộ lại tiếp tục thảo luận, thuận tiện cũng nhao nhao tag tài khoản của Hoàng Phủ Tử Y cùng Sở Ngao Dư, hi vọng hai người có thể ra mặt giải thích, chỉ là hai người này đang ăn cơm, ai cũng không có phản ứng lại đám fan hâm mộ thích náo nhiệt này, mặc cho đám fan hâm mộ này thảo luận sôi nổi. Mãi cho đến sau nửa đêm, trực tiếp làm cho chủ đề hai người cùng nhau ăn cơm leo lên đầu bảng tìm kiếm.

Sau khi ăn xong Sở Ngao Dư tự mình đưa Hoàng Phủ Tử Y về nhà, ước hẹn thời gian gặp mặt vào ngày mai. Mà ngày mai, 1 giờ trước buổi đấu giá từ thiện, Sở Ngao Dư liền đến trước cửa nhà Hoàng Phủ Tử Y, có điều anh cũng không xuống xe mà ngồi trong xe xem tài liệu, bên cạnh chỗ ngồi có một chồng tài liệu thật dày, nhìn vô cùng bận rộn.

An Trạch Thụy nhịn không được liếc mắt nhìn một cái, tổng giám đốc bận rộn như vậy còn nhất định phải sớm đến, lại nói đến cũng đến rồi, cũng không vào cửa, chỉ ngồi ở chỗ này xem tài liệu, cái này tính là chuyện gì đây.

Có điều khác với lo lắng của An Trạch Thụy, Hoàng Phủ Tử Y lại không cần thông báo đã biết bọn họ đến, bởi vì trong căn biệt thự này từ bên trong, ra bên ngoài, trước hay sau đều có camera mà cô lắp, coi như kỹ thuật liên quan đến máy vi tính đi, dù sao cô cũng vô cùng quen thuộc, lúc xe đến, cô lập tức nhìn thấy được.

Chỉ là nhìn thấy thì nhìn thấy, cô chỉ mới trang điểm được một nửa, tự nhiên không có khả năng ra ngoài, chỉ có thể nói với An Tuệ một tiếng, mời hai người vào.

Lúc này bên trong phòng thay đồ của Hoàng Phủ Tử Y, đội ngũ bao gồm chuyên gia tạo hình Sư Mậu, chuyên gia trang điểm Văn Tử, cả hai người đều ở đây, buổi đấu giá của Mai phu nhân này tất nhiên là cần chăm chút việc ăn mặc, có điều nguyên bản cô cũng không nghĩ tới phải long trọng như vậy, vẫn là An Tuệ suy nghĩ chu toàn, gọi người tất cả tới giúp Hoàng Phủ Tử Y sửa soạn một phen.

Khi Hoàng Phủ Tử Y chuẩn bị xong đã là chuyện nửa giờ sau, lúc này Sở Ngao Dư và An Trạch Thụy đã được mời vào đại sảnh, lúc Hoàng Phủ Tử Y đi ra, cả hai người đều cùng nhau nhìn sang, sau đó lập tức ngây người.

Hoàng Phủ Tử Y lăn lộn trong làng giải trí hơn một năm, nhưng cũng chưa từng tham gia bất kỳ một buổi tiệc long trọng nào cả cho nên cũng không có dịp ăn mặc trang trọng, mà cách ăn mặc ngày thường của cô cũng rất tùy ý, một chiếc áo phông và một chiếc quần bò liền có thể đi ra ngoài, xem như cô có mặc váy cũng sẽ không trang điểm, cho nên mọi người ở đây, ngoại trừ ảnh trên phim, đều là lần đầu tiên nhìn thấy một Hoàng Phủ Tử Y làm người ta kinh diễm như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.