Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 103: Chương 103: Em không giận 1




Hoàng Phủ Tử Y bị giọng nói tràn đầy cảm xúc tiêu cực này chấn động, sau đó mới chợt hiểu, hành vi không nghe điện thoại của mình, hình như đã tạo ra một tổn thương vô cùng nghiêm trọng cho người đàn ông này.

“…… Em không giận.” Cho dù là giận, cũng vì lời nói đầy khẩn cầu đó mà tan biến không thấy nữa.

Chỉ là, cách giải thích bình thản như vậy, căn bản không thể khiến Sở Ngao Dư an tâm, thậm chí anh còn cảm thấy, sở dĩ Tử Y nói không giận, là vì muốn cắt đứt qua lại với anh, chỉ có không để ý nữa, mới không tức giận, Tử Y đã tuyệt vọng một cách triệt để với anh rồi sao?

“Tử Y, xin lỗi, xin lỗi, em tha thứ cho anh được không, anh sẽ không cúp máy của em nữa, em tha thứ cho anh đi, sau này, em nói cái gì thì là cái đấy, anh đều nghe em, sẽ không chọc em giận nữa, có được không……” Sở Ngao Dư dùng giọng nói đầy tuyệt vọng, hết lần này tới lần khác lặp lại những lời này, sự bình tĩnh và lý trí lúc trước, sự lạnh lùng và mạnh mẽ lúc trước, đều biến mất trước mặt của Hoàng Phủ Tử Y.

Hoàng Phủ Tử Y im lặng nghe giọng nói trong điện thoại, tràn đầy ý vị thấp hèn, yếu kém, cầu xin, khi cô cảm thấy kinh ngạc, cũng chợt bừng tỉnh, trò đùa tức giận của mình, đã khiến cho Sở Ngao Dư đã phải chịu tổn thương như thế nào.

Cũng chính vào lúc này, Hoàng Phủ Tử Y chợt nhận thức được, tình cảm của Sở Ngao Dư đối với mình, ngoài tình yêu quá mức cố chấp ra, hình như còn có những thứ khác, một lời nói, một cử chỉ, một hành động của cô, gần như là đều có thể làm ảnh hưởng tới Sở Ngao Dư, cô thậm chí cảm thấy, dù cho yêu cầu của cô có quá đáng hơn nữa, Sở Ngao Dư cũng sẽ cố gắng hết sức làm cho cô, dù cho cô muốn mạng sống của anh, anh cũng sẽ cho cô không hề do dự!

Nghĩ tới đây, Hoàng Phủ Tử Y cũng bị cách nghĩ của mình làm cho kinh ngạc, nhưng cô liền lắc đầu, xóa đi những cách nghĩ không nên có này, bất luận Sở Ngao Dư có tình cảm gì đối với mình, cô cũng không nên dùng loại tình cảm đó làm tổn thương anh, người đàn ông này, dưới vẻ ngoài mạnh mẽ, nhưng lại có một trái tim yếu ớt, nhưng trái tim này chỉ vì cô mà mở ra, phàm là cô có chút lương tâm, đều không nên làm tổn thương người đàn ông này.

“Ngao Dư……” Hoàng Phủ Tử Y nhẹ nhàng gọi một tiếng, sợ Sở Ngao Dư sẽ bị dọa.

Lời của Sở Ngao Dư cũng đã dừng lại, thần sắc lại có chút hoảng hốt, bất an mà bóp điện thoại, mới thận trọng mà trả lời: “Anh ở đây, em muốn nói gì?”

“Em phải ở đây quay phim khoảng nửa tháng, quay xong sẽ về tìm anh đi chơi.” Về việc tỏ tình với cúp điện thoại, qua rồi thì cho qua đi, thực ra cô cũng không giận lắm, chỉ là cảm thấy có chút mới mẻ mà thôi, dù sao cô cũng chưa từng nghĩ đến Sở Ngao Dư lại có phản ứng như vậy, người đàn ông này chắc cũng bị dọa đến đờ người rồi.

“A, được, được.” Chủ đề nói chuyện thay đổi quá nhanh, nhất thời Sở Ngao Dư chưa phản ứng kịp.

“Anh cũng chăm sóc tốt cho mình, lúc ăn cơm thì ăn nhiều một chút, đừng có quá kén ăn.” Hoàng Phủ Tử Y rất ít khi quan tâm người khác, những lời nói này, cũng là học theo phim mà nói, không thật tâm cho lắm.

Thế nhưng Sở Ngao Dư không để bụng chuyện đó, vẻ mặt vốn có chút thấp thỏm không yên, sau khi nghe được lời nói này, liền biến thành một nụ cười ngốc, ngốc đến nỗi khó mà chấp nhận được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.