Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 132: Chương 132: Cung nghênh Sở Hoàng 2




Editor: Thùy Trang Nguyễn

“Muốn ăn cái gì?” Sở Ngao Dư bất đắc dĩ lại cưng chiều nghe Hoàng Phủ Tử Y nói, nhưng cũng hiểu rõ tính tình Tử Y là như thế, căn bản có rất nhiều chuyện cô không thèm để ý chút nào, giống như căn bản là không đáng giá để cô quan tâm.

“Sủi cảo tôm đi, lại ăn cháo hảo sản, đi Quảng Oái Cư đi.” Hoàng Phủ Tử Y chọn món, tiện thể chọn luôn nhà hàng.

“Được.”

Quảng Oái Cư là một quán ăn rất nổi danh, sủi cảo tôm làm rất ngon, rất nhiều người đều thích tới nơi này ăn khuya, cho nên Sở Ngao Dư và Hoàng Phủ Tử Y mới xuất hiện thì bị không ít người phát hiện, mà khi nhìn thấy hai người này... Khụ, sau khi kinh diễm còn có chút giống như là đang nhìn bệnh nhân tâm thần!

Hoàng Phủ Tử Y và Sở Ngao Dư vẫn còn mặc âu phục và lễ phục dạ hội, mặc dù là trang phục tham gia buổi đấu giá nhưng xem như so với đi tham gia lễ trao giải thế giới cũng đầy đủ như thế, nhất là Sở Ngao Dư, anh vẫn ngồi trên xe lăn, cho nên hai người vừa có mặt thì làm cho cả quán ăn trở nên khác thường, rất nhiều khách khứa bỗng nhiên chợt có cảm giác mơ hồ.

Mà cũng chính lúc hai người bắt đầu không coi ai ra gì chọn món ăn, trên internet cũng bởi vì thế mà nhấc lên một hồi phong ba, hoặc chuẩn xác mà nói màn phong ba này đang ở trên đỉnh điểm, sôi trào mãnh liệt quét ngang toàn bộ làng giải trí, thậm chí là giới tài chính và kinh tế!

Ảnh chụp Hoàng Phủ Tử Y và Sở Ngao Dư và nhau tham dự buổi đấu giá, cùng với màn giới thiệu thân phận hai người họ, ngay tại thời điểm hai người vào hội trường đấu giá thì đã được các tạp chí đăng lên.

“Xác định đây chính là tổng giám đốc tập đoàn Đại Sở? Vì sao lại ngồi trên xe lăn? Hơn nữa còn bị hủy dung? Là bị thương hay vốn dĩ bị tàn tật?”

“Tôi tôi tôi tôi... Tôi đã không biết nên nói cái gì cho phải, tại sao thân thể Sở tiên sinh lại có vấn đề, đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, có thể trị được không? Hy vọng có thể chữa được.”

“Tuy ở đầu lông mày của Sở tiên sinh có vết sẹo, nhưng không biết tại sao tôi lại cảm thấy Sở tiên sinh càng đẹp trai hơn, rất có cảm giác đàn ông, bệ hạ cũng rất đẹp, hình ảnh hai người ở và một chỗ vẫn rất hài hòa, ủng hộ bệ hạ và Sở tiên sinh.”

“Một ngôi sao nhỏ dán lên người một tổng giám đốc tàn phế, nói không phải vì tiền ai mà tin? Cho mấy người một người tàn phế mấy người có muốn không?” Giữa những bình luận ủng hộ đương nhiên sẽ có tiếng nói phản đối xuất hiện, mà lại dùng từ vô cùng ác liệt.

“Đúng vậy, tổng giám đốc tàn phế và ngôi sao nhỏ dựa vào gương mặt để lên hạng, chậc chậc, hình tượng này đơn giản không nên quá đẹp mắt.”

“Nếu như cho tôi tổng giám đốc Sở thì tôi muốn chứ, tuy trên mặt tổng giám đốc Sở có sẹo nhưng vẫn rất đẹp trai, hơn nữa còn có năng lực như vậy, vì cái gì không muốn? Bọn Antifan kia, chẳng lẽ chỉ thấy được khuyết điểm của người khác mà không nhìn thấy thành công của họ sao? Có phải mắt bị mù không? Mà lại nói có khi chân của tổng giám đốc Sở chỉ bị thương, chẳng bao lâu thì sẽ khỏi!” Bình luận này nhận được vô số đồng tình, tuy trên mặt Sở Ngao Dư có vết sẹo nhưng thực sự nhìn vẫn rất đẹp trai, lại thêm một thân khí thế, dám nói không đẹp trai tuyệt đối là mắt mù.

“Tuy tôi rất muốn nói bệ hạ vứt cái vị tổng giám đốc kia đi cùng với tôi đi, nhưng tôi biết bệ hạ nhà tôi người đẹp mà lại thiện tâm, và tổng giám đốc chính là chân ái, nhất định sẽ không ghét bỏ người ta, cho nên chỉ có thể làm bộ đáng thương ủng hộ hai người, bệ hạ, bệ hạ nhất định phải hạnh phúc!”

“Hoan nghênh Sở tiên sinh gia nhập hậu cung của bệ hạ, về sau chúng tôi gọi Sở tiên sinh là Sở Hoàng như thế nào? Cảm giác ở cùng với bệ hạ thật sự quá kích thích mà”

“Cung nghênh Sở Hoàng vào cung, chúc mừng bệ hạ và Sở Hoàng tân hôn đại hỉ!”

“Cung nghênh Sở Hoàng vào cung...”

“Cung nghênh Sở Hoàng vào cung...” Tuy vẫn có nhưng antifan vào phá đám, cũng có những giọng nói chỉ trích nhưng fan của Hoàng Phủ Tử Y và Sở Ngao Dư lại ra sức bình luận chúc mừng, không thèm nhìn đến những đám antifan đó, khiến cho bầu không khí trở nên vui mừng cực kỳ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.