Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 148: Chương 148: Chương 74




“ Lần sau nhớ cởi quần, để mặc vậy khó ngủ lắm.” Không đợi Sở Ngao Dư tìm được lý do, Hoàng Phủ Tử Y lại nói thêm một câu, câu này vẫn là giọng nói như cũ, không giống như đang trêu chọc anh nhưng rốt cuộc có trêu chọc hay không, chắc chỉ có Hoàng Phủ Tử Y mới rõ.

Bên đây Sở Ngao Dư cảm thấy mơ hồ khó hiểu, lần sau, còn có lần sau sao, anh nên vui mừng hay nên buồn đây, tốt nhất chỉ có thể nói là: “Uống nhiều rượu quá không tốt.”

“ AAA....em biết rồi, anh cứ làm việc đi, em đi coi kịch bản nha.” Phản ứng của Sở Ngao, miễn cưỡng làm cô hài lòng, cô cũng không cảm thấy bị rối nữa, trong giọng nói cũng mang theo chút ý cười, làm người khác cảm thấy cô vui buồn bất thường, chỉ là giọng nói đó rất nhỏ đến cả Sở Ngao Dư cũng không nghe ra.

“ Ừ,.....nếu, nếu người nhà anh muốn gặp mặt em, em có đồng ý không?” Sở Ngao Dư nghĩ tới cuộc điện thoại mà không lâu trước đó mẹ ruột anh gọi tới, có chút bất an và chờ mong hỏi cô.

Sở Ngao Dư nghĩ, bản thân anh cũng có sự ích kỉ mà thôi, cho dù biết anh và cô không kết quả, nhưng vẫn muốn người nhà anh găp cô, cảm giác như anh đã đạt được thành tựu gì đó vậy.

“ Mẹ anh muốn gặp em?” Hoàng Phủ Tử Y nhận thấy suy nghĩ của anh có gì đó không giống bình thường, chỉ là rất khó giải thích.

“ Ừ.” Mẹ của anh, em và ba của anh cũng muốn, lần trước anh đưa cho họ bức tranh kia, ông ấy có nói một câu, chỉ là không nói rõ.

“ Vậy gặp đi, anh hẹn thời gian, em gọi An Tuệ để hỏi lịch của em.” Hoàng Phủ Tử Y trả lời dứt khoát, tuy cô cảm thấy lúc này có hơi sớm, nhưng đối phương đã đề xuất rồi, cô cũng không thể từ chối.

“ Em đồng ý sao?” Sở Ngao Dư có chút giật mình, phản ứng của cô không hề như anh tưởng tượng, những lý do anh còn chưa nói ra mà.

“ AAA, có gì mà ngạc nhiên chứ, chẳng lẽ anh nghĩ em sẽ từ chối sao?” Hoàng Phủ tử Y cười nhè, cô không thích trốn chạy, hơn nữa đây cũng đâu phải ra chiến trường.

“ Nhưng quan hệ của chúng ta...” Đâu phải thật! Lời của anh còn chưa nói, nhưng ý tứ quá rõ ràng.

Hoàng Phủ Tử Y giật khóe môi, cô đảo mắt nghĩ, người này thật đúng là ngốc, bao nhiêu ngày như vậy rồi, mà anh còn nghĩ họ đang diễn kịch sao, chẳng lẽ anh thật sự cho rằng cô chỉ vì muốn nổi tiếng.

Tim của cô thật muốn chảy máu mà, chỉ là cô hiểu suy nghĩ của anh, cho nên không giải thích vấn đề này, mà là âm thầm quyết định, đợi đến khi sức khỏe anh hồi phục, rồi sẽ làm rõ chuyện này, đến lúc đó cô tin anh không thể từ chối cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.