Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 144: Chương 144: Chương 72




Đêm đó, ’Phong Hoa tuyệt đại’chiếu chính thức, nửa đêm mà tỉ lệ ghế ngồi kín chiếm tới chín muoi lăm phần trăm, theo điều tra, phần lớn số người đi coi phim mang trong mình suy nghĩ xem xem Hoàng Phủ Tử Y có hình dạng ra sao, có phải trong phim thì đẹp hơn không.

“ Thật sự quá đẹp, tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của bệ hạ, tôi phục rồi.”

“ Tại sao bệ hạ chỉ xuất hiện có một chút thôi vậy, aaaaaaaa.”

“ Xem không đủ xem không đủ, tại sao những cảnh khác không bệ ha, đợi chờ mòn mỏi.”

“ Dù bệ hạ có đi phẫu thuật đi nữa, tôi cũng yêu rồi, có thể chỉnh sửa thành như thế này thì thật hy vọng các diễn viên cũng nên đi phẫu thuật.” sau khi Sở Ngao thật tình bộc lộ, tuy là trên mạng vẫn còn có người nói cô đi phẫu thuật nhưng cũng không ai để ý cả, mà sau này thành tích học tập của cô được công bố thì càng ít người để ý đến chuyện này.

“ Quét một lần không được thì quét hai lần, hai lần không được thì ba lần, khuôn mặt của bệ hạ, tiền của tôi, vì bệ hạ tôi không cần tiền.”

Mọi người kêu gào là xem không đủ, trang chủ của’Phong Hoa tuyệt đại’ và weibo của Hoàng Phủ Tử Y bị mọi người vào coi, tin tức giải trí sáng sớm liên quan đến ’Phong Hoa tuyệt đại’hoặc về Hoàng Phủ Tử Y chiếm tới mười phút, những tin này như sắp biến thành tin chính rồi, vé của ’Phong Hoa tuyệt đại’ tăng cao nên fan của Hoàng Phủ Tử Y cũng tăng lên nhanh chóng.

Cứ như thế cho tơi ngày công chiếu chính thức, fan weibo của cô đã đạt tới một ngàn hai trăm vạn người, cũng không biết là ở đâu mà nhiều như thế, cứ như tăng theo độ hot của cô vậy.

Mà cái này còn liên quan đến giá trị nhân khí của cô, sau những ngày tháng tích lũy, cô đã có khoảng hơn bốn ngàn vạn điểm, tuy là cách con số kia còn một khoảng cách lớn, nhưng nhìn những con số không ngừng nhảy nhót kia, Hoàng Phủ Tử Y cũng cảm thấy mãn nguyện rồi.

Sự nổi tiếng vào lúc trước của cô là do tai tiếng “ mang lại” cho cô, có thể nói là do bị xào nấu lên, nên rất dễ bị phá hủy, còn sự nổi tiếng bây giờ của cô là do cô tạo ra, sau buổi công chiếu, cô có được sự nổi tiếng này, con đường nổi tiếng của cô óng ánh sắc vàng.

Một người diễn viên thì quan trong nhất là tác phẩm, tuy trong bộ phim này cô chỉ có một cảnh, nhưng không giống với những vai quần chúng trước, kĩ năng của cô được thể hiện trong những cảnh đó, có thể nói cuối cùng Hoàng Phủ Tử Y cô cũng đã tiến được thêm một bước nữa rồi.

Bây giớ rất nhiều người đang mê mệt cô, yêu thích cô, thì cô lại trở vể tổ phim”Lăng Lan thiên hạ”, bắt đầu quanh cảnh diễn cuối cùng.

Cảnh diễn cuối cùng của ”Lăng Lan thiên hạ”cũng là cảnh quay cuối của của bộ phim, nữ chính đăng cơ làm nữ hoàng, toàn dân chúc mừng, bên ngoài ồn ào, thì cô một mình bước đến trước mộ nam chính, toàn thân áo trắng, dùng rượu tế mộ của nam chính, đây là người do chính tay cô giết.

“....Nếu có kiếp sau, nguyện không và chàng gặp gỡ!” Nữ hoàng đã định trước là cô độc, nàng tự tay giết tay người mình yêu, nàng ngồi trước phần mộ đó, không chỉ là người yêu còn là tình yêu của nàng, từ nay về sau, nàng là nữ hoàng cô độc không tình yêu.

Lúc này trong con ngươi của Hoàng Phủ Tử Y giấu đi những nỗi đau, nhưng đa số là sự tuyệt tình và cứng rắn, đã là nữ hoàng thì có đau hơn nữa cũng phải nhịn, hơn nữa so sánh với trời đất, thì những điểm đó có là thứ gì, từ đây về sau, trong tim của cô chỉ có nước không nhà!

“ Được, quá giỏi, con đường cuối cùng, toàn bộ bộ phim đã hoàn thành, hôm nay tôi mời khách, ai cũng phải đi!” Giọng điệu của Tiêu Tinh mang theo sự vui mừng, khổ sở hai tháng qua ”Lăng Lan thiên hạ”cuối cùng cũng quay xong, đáng lý là phải tốn ba tháng để quay phim, bây giờ có thể kết thúc sớm, hoàn toàn làm cả đoàn vui mừng, đương nhiên vấn đề kinh phí cũng quan trọng, nói chung là có thể thuận lợi vượt qua tất cả, làm cho Tiêu Tinh cảm thấy như đang bay, quay nhiều phim như vậy, đây là lần đầu tiên cô có cảm giác như thế!

Khán giả rất vui, thời khắc quan trọng cũng không thể không cho đạo diễn mặt mũi, sau khi chuẩn bị, mọi người đi ăn cơm.

“ Đạo diễn Tiêu, ly này kính ngài.” Nam chính cúi đầu rót rượu, người đàn ông ấm áp này, lúc này cũng đang vui mừng, sau khi kính rượu xong, thì xoay người rót cho Hoàng Phủ Tử Y, giọng mang theo sự chân thành nói: “Tử Y muội, ly này kính em, anh vui vì lần này có thể hợp tác với em, hy vọng có thể hợp tác nhiều hơn.”

Tô Thụy Lân nhìn vào gương mặt kia, lúc biết được vai nữ chính do Hoàng Phủ Tử Y đóng anh ta có hơi lo, nhưng sau này cũng yên tâm, có đôi khi anh còn rất xem trọng cô.

“ Anh Tô khách khí quá, ly này tôi xin nhận.” Hoàng Phủ Tử Y cũng rất coi trọng người này, cho anh ta ít mặt mũi nên uống ly rượu, mà cái này giống như một chiếc chìa khóa, mở ra thì không thể đóng lại, tối đó cô không biết mình uống bao nhiêu rượu, nếu không giữ lại được chút thanh tỉnh thì cô đã tất cả những gì cô tích góp đi đổi thành thuốc rồi, chỉ là cô nhớ, thuốc giải rượu là uống trước khi uống chứ không phải sau khi uống.

……

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.