Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 142: Chương 142: Chương 71




Đạo diễn Tần thật không biết làm sao, trả lời lại: “Cô muốn hỏi gì, tôi có thể thay cô ấy trả lời.”

Phóng viên động khóe môi, cắn răng hỏi: “Hoàng Phủ Tử Y và Sở Ngao thật sự đang qua lại với nhau sao?”

“ Vấn đề này không liên quan đến bộ phim, mong cô chỉ hỏi những chuyện liên quan đến bộ phim, đây là buổi quảng cáo cho phim.” Tần Ấn thẳng thừng từ chối yêu cầu của cô ta.

Phóng viên cảm thấy rất tức giận, rõ ràng là cô cho phép cô ta hỏi, bây giờ hỏi rồi lại không trả lời.

“ Vậy mởi ngài nói suy nghĩ của ngài về cô ấy đi, Tần đạo diễn cảm thấy cô ấy diễn như thế nào?” cô ta chuyển hướng sang một câu hỏi khác.

“ Nếu theo thang điểm một trăm thì tôi sẽ chấm cho cô ấy chín mươi mốt điểm, rất tốt.” Tuy cô chỉ quay một vài cảnh, nhưng để lại ấn tượng tốt cho Tần Ấn, chỉ là cô không dám chắc là lần sau cô ấy có thể tốt như lần này hay không.

“ Vậy cô có thể chấm điểm cho cả nam nữ chính và nam phụ hay không?” Kí giả thích những câu hỏi làm khó người khác như vậy, cô ta muốn hỏi như thế để cho người khác dễ lọt bẫy cô ta đã giăng sẵn.

Chỉ là Tần Ấn đâu phải người mới vào nghề, những loại câu hỏi này cô sớm đã quen, nên trả lời: “Khoảng chín chục điểm, điểm thấp thì phải cố gắng nỗ lực, điểm cao cũng không phải chỉ thế là đủ, khả năng diễn xuất phải như nước chảy mây trôi, chứ không phải là chỉ cứng ngắc một kiểu.”

Sau đó kí giả lại hỏi thêm vài vấn đề, thì cũng đã tới giờ bắt đầu buổi chiếu phim, Hoàng Phủ Tử Y và Sở Ngao Dư được xếp ở hàng đầu, nghiêm túc ngồi xem.

‘Phong Hoa tuyệt đại’ là một bộ phim dân quốc, kể về lúc nước nhà lâm vào tình trạng chiến tranh, bách tính trăm họ lầm than, Hoàng Phủ Tử Y là mạch nguồn bắt đầu bộ phim, cô xuất hiện ở phút thứ năm, lúc cô xuất hiện, thì tất cả mọi người yên tĩnh lại, sau đó mới bắt đầu có tiếng bình luận.

Mà lúc Hoàng Phủ Tử Y xuất hiện trên màn ảnh, Sở Ngao Dư liền nắm tay cô, kìm lòng không đậu nói: “Tử Y, em thật đẹp.”

Hoàng Phủ Tử Y nghe được lời khen này, thì nhẹ nhàng cười, đuôi mắt mang theo sự tự tin nhàn nhạt. Cô đương nhiên là đẹp, hơn nữa càng ngày càng đẹp, bây giờ chỉ là bắt đầu, giấc mơ của cô là trở thành một minh tinh nổi tiếng.

“ Trời ạ, đẹp quá!”

“ Người này là ai vậy, trước giờ tôi chưa thấy qua?”

“ Sao có thể đẹp như vậy, là Hoàng Phủ Tử Y thật sao?”

“ Phim chiếu rạp quả nhiên là quay đẹp hơn trong phim truyền hình, Hoàng Phủ Tử Y thật quá đẹp mà.”

“Bệ hạ quả nhiên quá đẹp, nhưng sao chỉ có một vài cảnh vậy?”

Người tham gia buổi công chiếu, ngoại trừ người trong ngành ra còn có không ít khán giả bình thường, trong số đó ngoài một ít người là fan của Hoàng Phủ Tử Y ra, thì số còn lại không biết cô là ai, nhưng sau khi cô xuất trận, thì từ nay về sau, cái tên Hoàng Phủ Tử Y này sẽ được nhiều người biết tới!

Tên phim là ‘Phong Hoa tuyệt đại’, mà vai của Hoàng Phủ Tử Y là vũ cơ, thì hoàn toàn có thể dùng bốn câu sau minh họa, nhất vũ khuynh thành, tái vũ khuynh quốc, giai nhân tựa tư, Phong Hoa tuyệt đại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.