Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 206: Chương 206: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Ba tuổi nhìn đến già. Những lời này dùng ở trên người Cao Tiểu Bối thật sự là thích hợp hơn hết rồi.

Từ nhỏ cô đã yêu thích các loại đồ chơi mà các cậu bé thích chơi. So với anh trai Cao Tiểu Bảo của cô, Cao Tiểu Bối càng lộ vẻ anh khí mười phần.

Điều này cũng đã khiến cho Cao Tiểu Bối khi mười tám tuổi, liền mới tốt nghiệp trung học, liền tự nhiên chạy tới nơi tòng quân. Cuối cùng bị ba ba của cô mang theo gấp trở về nhà rồi. Mặc dù là như vậy, lựa chọn đầu tiên của Cao Tiểu Bối cũng vẫn là đến học viện quân sự.

"A, Tiểu Bối, nơi này nơi này." @MeBau*[email protected]@ Bạn học thời trung học kiêm chị em thân thiết của cô, Tằng Phỉ Phỉ đang vẫy tay ở trên thao trường.

Cao Tiểu Bối chạy tới giống như một trận gió vậy. Mái tóc đen nhánh của cô được nhét gọn gàng toàn bộ vào ở bên trong chiếc mũ. Đôi lông mày anh khí nhỏ nhắn đang nhíu chặt lại, miệng thở phì phò. Một giọt mồ hôi từ trên gò má lăn xuống theo sau.

"Là ai nói tập hợp ở phía trước vậy, hại tớ một chuyến tay không!" Cao Tiểu Bối chống nạnh nhíu mi mắng mỏ.

Tằng Phỉ Phỉ nhún vai vẻ bất đắc dĩ, [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), vui sướng khi người gặp họa, nói: "Dù sao chân của cậu cũng rất lưu loát mà, chạy rất nhanh, có cái gì mà phải sợ chứ."

Trên cơ bản những người đến học viện quân sự đều xuất thân trong gia đình quân nhân, hoặc là ngưỡng mộ sự nghiệp của một quân nhân. Tằng Phỉ Phỉ cùng Cao Tiểu Bối đều giống nhau ở điểm này. Là người trong gia đình quân nhân thì sao chứ, chỉ là tố chất thân thể vẫn còn kém rất nhiều.

Không thể không nói, ban đầu các cô cùng nhau chơi đùa cũng là bởi vì có hoàn cảnh sinh trưởng tương tự.

Đương nhiên điều làm cho Tằng Phỉ Phỉ khó chịu nhất chính là, mẹ của Cao Tiểu Bối chính là Ứng Uyển Dung!

Tằng Phỉ Phỉ tự mình đi đến nhà của Cao Tiểu Bối để chơi đùa. Về sau Tằng Phỉ Phỉ liền thay đổi cách nhìn đối với Cao Tiểu Bối. diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn uyý~đoôn Có một nữ thần làm mẹ như vậy, con gái còn có thể cả ngày lăn lộn ở trong bùn cũng là chuyện không dễ dàng.

Hôm nay là ngày các cô tập trung quân huấn ở học viện quân sự. Theo rất nhiều tiền bối nói, sau khi việc quân huấn hoàn thành, tất cả mọi người sẽ biến thành người Châu Phi da đen. Không quan tâm đến bạn là nam hay là nữ, ném vào trong mỏ than cũng đều không nhận ra.

Nhìn Cao Tiểu Bối da thịt một thân trắng nõn như vậy, trên mặt nhìn ra được bóng dáng diện mạo của cha mẹ Cao như thế nào. Trừ bỏ kế thừa thân thủ dũng mãnh của ba cô ra, từ xa xa nhìn lại, nhìn Cao Tiểu Bối vẫn là rất có tính mê hoặc.

Cao Tiểu Bối cùng Tằng Phỉ Phỉ đứng ở vị trí sau cùng của đội ngũ. Phía trước có không ít bạn học nam vẫn luôn luôn quay đầu nhìn quanh. Không đến một lát, tin tức trong giới hiện tại có hai vị


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.