Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 205: Chương 205: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"Tôi xin lỗi vì hành động vừa rồi của mình! Thực xin lỗi, Cao tiên sinh." Bùi Tĩnh đột nhiên cười nói. Nụ cười này giống như hoa sen mới nở, khiến cho Cao Tiểu Bảo bị thất thần trong chốc lát.

Giống như Bùi Tĩnh, Cao Tiểu Bảo đã hơi hơi nhớ lại một chút. Anh nghĩ rằng cô gái này có thể là viên chức của Phong Thượng, chứ không phải là người hâm mộ kích động. Cho nên anh cũng lễ độ gật đầu, hoàn toàn đã quên mất bản thân mình vừa rồi thực sự đã sắp phun lửa.

"Tôi cũng cám ơn Bùi tiên sinh đã trễ như vậy rồi mà vẫn còn nguyện ý hỗ trợ tôi." @MeBau*[email protected]@ So với cảm xúc tự nhiên của Cao Tiểu Bảo, Bùi Tĩnh đương nhiên luôn luôn con ngươi cong cong, thời điểm nhìn Cao Tiểu Bảo, trong mắt của cô vẫn luôn luôn mang ý cười.

Lại nói, có hiểm độc hơn nữa thì cũng không thể để xuất lộ ra ngoài hết được. Huống chi con gái nhà người ta cũng không có nói gì hết. Trái tim lớn của Cao Tiểu Bảo cũng đã sớm đã quên mất lúc trước mình đã trải những mơ mơ hồ hồ nhục nhã thế nào rồi.

Những ngày tiếp theo Cao Tiểu Bảo cũng rất bận rộn. Cậu bay ra nước ngoài vì được mời tham gia tuần lễ biểu diễn thời trang nào đó, DiễễnđàànLêêQuýýĐôôn lại gặp được Bùi Tĩnh. Lúc này liên Cao Tiểu Bảo đã cảm thấy hai người bọn họ cực kỳ hữu duyên.

Hai người trao đổi cho nhau phương thức liên lạc. Cao Tiểu Bảo cũng không có nghĩ nhiều, chẳng qua là anh cảm thấy cô gái trẻ này rất nghiêm cẩn nghiêm túc trong công việc. Nhưng mà nhìn lại bả vai gầy kia lại thuyết minh cô là một người con gái yếu đuối.

Càng nói chuyện với nhau Cao Tiểu Bảo lại càng cảm thấy cô gái trẻ này bản tính lẫn khí chất thật sự cực kỳ hợp với mình. Cao Tiểu Bảo không biết bởi vì sao lại thấy hứng thú với cô gái này, chỉ biết là anh nghĩ muốn gần như được tiếp tục làm bạn với cô.

Khi lớp giấy dán cửa sổ của hai người ngày càng mỏng, thì Cao Tiểu Bối xuất hiện.

"Tiểu Bảo, giúp em một việc." diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn Cao Tiểu Bảo không chút khách khí ở trong phòng của anh trai ghếch chân lên, nói yêu cầu.

Gân xanh trên trán của Cao Tiểu Bảo liền nổi hết lên. Anh trách mắng em gái: "Ngồi cũng không đúng tướng ngồi!" Trong lòng Cao Tiểu Bảo lặng lẽ nghĩ đến, vẫn là Bùi Tĩnh thỏa đáng tao nhã. Cái loại em gái như hổ vồ của anh đi đầy đường kia, mỗi lần gặp mặt Cao Tiểu Bảo thật sự cảm thấy trong lòng cực kỳ phức tạp.

Đương nhiên niềm vui phức tạp đến mức, Cao Tiểu Bảo thậm chí không ý thức được, đó là một loại tình cảm khác.

"Tiểu Bảo à, lời nói của em vừa rồi, anh có nghe thấy không đó?" Cao Tiểu Bối hiếm khi có được câu hỏi đứng đắn như vậy. Cao Tiểu Bảo còn có chút không được thích ứng, hoài nghi đầu óc em gái mình đã hỏng hết rồi.

"Nói đi, anh nghe." Con ngươi của Cao Tiểu Bảo đảo xoay một vòng, trong lòng đã hạ quyết tâm, ai bảo em mỗi ngày đều đánh anh trai đây, giờ anh trai báo thù một chút. Lúc này anh trai em đã bắt được nhược điểm của em rồi, xem anh trai sẽ mách với mẹ như thế nào!

Cao Tiểu Bối mới không rảnh cân nhắc anh trai của mình. đang suy nghĩ cái gì. Có lẽ là lười suy nghĩ, dù sao con gấu nhỏ này chính là đáng đánh đòn, đánh hai lần cũng thành thật rồi. Không được việc còn có thể bán đi cả đại danh của anh trai ra ngoài, nhìn thấy anh cũng không theo.

"Làm bạn trai của em một ngày, ngay ngày mai đi cùng với em đến một nơi." Cao Tiểu Bối nói ra mục đích của mình.

Chỉ số thông minh của Cao Tiểu Bảo đó là chịu được đến vượt qua khảo nghiệm. Sau khi xem nhiều chương trình truyền hình và phim ảnh, nếu như Cao Tiểu Bảo còn không biết thói quen quen thuộc này có ý nghĩa gì, thì thật sự có thể ném trở lại lò để luyện lại rồi.

"Không được! Anh nói này, có phải là em đã lầm lẫn gì đó rồi hay không hả? Đầu tiên, anh đây là anh trai của ngươi, phiền toái chính bản thân em hãy soi lại gương nhìn xem thế nào." Lời nói này cũng không phải là Cao Tiểu Bảo coi thường em gái của mình, mà là nhìn kỹ hai anh em bọn họ một chút, thì vẫn có thể nhìn ra bộ dáng tương tự nhau.

"Hơn nữa, ai xui xẻo mà lại đi coi trọng em như vậy chứ hả? Anh tò mò rồi đây, nói mau nói mau, cái tên nào xui xẻo như vậy?"

Cao Tiểu Bối nhìn thấy sự hưng phấn trong hai mắt của anh trai mình như vậy, nhất thời cảm giác ngứa tay. Cao Tiểu Bối trực tiếp đẩy ngã xuống anh trai mình đất nện cho một trận.

Ba ngày không đánh leo tường dỡ ngói, cái gì mà tên xui xẻo kia chứ? Lại dám nói Cao Tiểu Bối cô đáng sợ như vậy!

"Đừng đừng đừng! Anh đã sai lầm rồi, người này thật sự là cóc mà đòi ăn thịt thiên nga. Em gái của anh trong ngọc trắng ngà, khí chất trời sinh… hắn muốn làm gì hả…, không có việc gì, để


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.