Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 203: Chương 203: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Bởi vì là một người thuộc loại minh tinh đời thứ hai đủ tiêu chuẩn, Cao Tiểu Bảo có thể nói với bạn một cách rất có trách nhiệm rằng, dân chúng bình thường cho rằng bọn họ chiếm hết thiên thời địa lợi nhân hòa, có thể tùy ý chọn lựa nguồn lực theo ý muốn.

Nhưng Cao Tiểu Bảo chỉ nghĩ muốn nói đối với những người này là - - thúi lắm!

Đầu tiên ba của anh cũng không đồng ý với ý định của cậu, là sẽ trở thành một thành viên của làng giải trí. Ba ba hi vọng anh có thể tòng quân, Nhưng không ngờ, ngược lại, cô em gái luôn thích dùng vũ lực và dũng mạnh @MeBau*[email protected]@ của anh lại đi bộ đội, còn anh thì chạy tới tham gia làng giải trí.

Bởi vì có mẹ ruột là Ứng Uyển Dung, địa vị ở trong làng giải trí thập phần siêu nhiên. Chỉ cần Ứng Uyển Dung nói một câu, lo gì Cao Tiểu Bảo không có cơ hội sớm ngày thành công biến nửa bầu trời.

Nín thở một hơi, Cao Tiểu Bảo ký hợp đồng tiến vào Thời Đại. Cao Tiểu Bảo đã chứng minh cho mẹ mình thấy rằng, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn anh rất phù hợp với giới giải trí này.

Thế nhưng từ sau khi tham gia buổi hôn lễ của ba mẹ mình trở về nhà, Cao Tiểu Bảo liền trở nên có chút lười nhác rồi. Đến ngay cả người đại diện là anh Tiểu Minh đều không thể nào chấp nhận được nữa rồi.

"Anh nói này, Tiểu Bảo à..." Ngữ điệu nói của anh Tiểu Minh hơi kéo dài ra một chút, gương mặt vuông chữ điền (*) lộ ra biểu cảm nghiêm túc.

(*) Nguyên văn: Gương mặt chữ quốc. dinendian.lơqid]on Chữ quốc trong tiếng Trung viết gồm 2 chữ 国家. Tuy nhiên để phù hợp với ngôn ngữ tiếng Việt, và để cho bạn đọc dễ hiểu, mình edit thoát thành mặt vuông chữ điền (dựa theo phần đầu của chữ quốc)

Cao Tiểu Bảo xù lông nói: "Tôi nói này, đồng chí Tiểu Minh à, anh có thể đứng đắn một chút hay không. Nghệ danh của tôi là Cao Hiểu đó, đừng có gọi cái tên vớ vẩn gì đó đối với tôi. Cứ mù quáng gọi như vậy, kẻo mất sạch cả người hâm mộ đó!"

Anh Tiểu Minh nhìn sang Cao Tiểu Bảo, vẻ coi thường. Hai chúng ta ai là ai đây! Tên thật của cậu chính là Cao Tiểu Bảo, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn nhưng mà lại sợ người ta gọi bằng cái tên Cao Tiểu Bảo là sao? (*)

(*) Tiểu Bảo là một tên dành cho con trai. Tiểu Bảo có ý nghĩa là "Tiểu" theo nghĩa Hán Việt ý chỉ sự nhỏ nhắn, xinh xắn. Chữ "Bảo" thường gắn liền với những vật trân quý như châu báu, quốc bảo. Vì vậy, dùng tên "Tiểu Bảo" đặt cho con như hàm ý con chính là tiểu bảo bối - bảo vật nhỏ bé mà bố mẹ luôn nâng niu, giữ gìn.

"Tôi nói cậu biết, cậu đừng có tìm lý do với tôi nhé. Tôi muốn hỏi cậu một chút, vì sao cậu lại từ chối đối với tờ tạp chí Phong Thượng như vậy? Giải thưởng Golden Melody Awards (Giải thưởng Giai điệu vàng) cậu cũng không đi lĩnh thưởng rồi, vì sao vậy? Chuyện ba mẹ của cậu kết hôn đã kích thích đến cậu phải không?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.