Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 139: Chương 139: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Chỉ chốc lát sau lời phỏng đoán này đã thành sự thật. Bởi vì Ứng Uyển Dung cơm nước xong, đang định lấy khăn giấy để lau sạch miệng, bọn họ liền nhìn thấy cái người đàn ông lợi hại vốn lạnh như băng kia, thế nhưng lại lấy từ trong ngực ra một chiếc khăn tay màu trắng tinh xảo đưa cho Ứng Uyển Dung...

Ứng Uyển Dung cười cười lau xong lại đưa trả lại cho người đàn ông. Hai người không có bất kỳ động tác thân mật, nhưng mà nhìn trên gương mặt có chút tình ý nhàn nhạt như vậy, ai nhìn qua cũng biết.

May mắn là Huấn luyện viên Vương quy định, @MeBau*[email protected]@ buổi tối lúc ngủ không được phép chạy loạn. Nếu không bọn họ đã sớm phá tan cả cửa phòng ký túc xá của Ứng Uyển Dung rồi.

Viên Dĩ Lam chờ Ứng Uyển Dung tắm rửa trở về. Nhìn thấy cánh môi của Ứng Uyển Dung so với sáng sớm, lại càng thêm hồng nhuận, ý cười liền tụ tập ở cả trong mắt, nói khẽ: "Cô đang rất hạnh phúc."

Ứng Uyển Dung đương nhiên biết rằng, tất cả mọi người đều đã đoán được, trực tiếp hào phóng gật đầu nói: diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn "Vâng!"

Ý cười trên khóe môi luôn luôn không hề tắt, Ứng Uyển Dung đi đến phía trước cửa sổ. Nhìn thấy người đàn ông của mình vẫn còn đứng ở dưới cột đèn đường nhìn lên nơi này, Ứng Uyển Dung không nhịn được liền vẫy vẫy tay, ý bảo với Cao Lãng hãy trở về đi ngủ.

Vừa mới bắt đầu một tuần đầu tiên, mọi người còn có tâm tình quan sát Ứng Uyển Dung cùng với huấn luyện viên Cao. mặt mày như quan tòa. Nhưng rất nhanh, bọn họ liền tựa như con cá bị rời khỏi nước vậy, ngay cả khí lực để đạp nước cũng đều không có.

Lý Hữu Đạo chính là muốn để cho bọn họ thể nghiệm làm người lính thực thụ một tháng là như thế nào! Cho nên nơi này huấn luyện binh lính như thế nào, bọn họ liền được huấn luyện như thế. Sau một tuần liền bắt đầu gánh nặng chạy, cả người, xương sống, thắt lưng, chân đã mềm nhũn cả ra, đã vậy lại còn phải chấp nhận huấn luyện chiến đấu kịch liệt.

Trừ bỏ Ứng Uyển Dung là do chính huấn luyện viên Cao tự mình chỉ dạy, Viên Dĩ Lam được một nữ binh khác đến huấn luyện. die,n;da.nlze.qu;ydo/nn Nghe nói cũng là lính cấp dưới của Cao Lãng. Những người lính cấp dưới kia hung hãn đến mức như treo lên đánh mấy người Đinh Văn Ngạn bọn họ.

Những người khác số mạng liền không tốt như vậy rồi. Cứ hai người đấu với nhau, sau đó lại tiếp nhận chỉ đạo. Thỉnh thoảng lại được cảm thụ một chút yêu thương của huấn luyện viên, rồi tiếp theo đó là eo mỏi lưng đau cả một ngày. Những mỏi mệt này làm cho bọn họ vô số lần hoài nghi, đến cùng không biết có phải là do bản thân mình đến đây để chịu sự ngược đãi hay không?

Đương nhiên bọn họ tương đối chịu phục một điểm chính là, huấn luyện viên Cao đối vợ của mình cũng cực kỳ hung hãn. Dĩ nhiên đây không phải là chỉ hành động hung thần ác


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.