Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 137: Chương 137: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"Lớp trưởng à, Huấn luyện viên Vương thật là lợi hại nhỉ! Anh có biết huấn luyện viên chủ đạo là ai không? Tại sao không nhìn thấy huấn luyện viên chủ đạo đâu cả?" Một nam phụ hỏi vẻ tò mò.

Hứa Dương nghiêm sắc mặt lại, mặc dù không có điều gì phải tức giận, nhưng vẫn đáp lại một câu rất có nề nếp, nói: "Huấn luyện viên Vương nói, nửa giờ sau sẽ phải tập hợp! Mọi người còn có 28 phút để thay đổi xong xuôi quần áo cho mình."

"Chỗ ở của mọi người ở lầu hai và lầu ba của tòa nhà nằm ở phía sau kia. Hiện tại có thể chạy bộ tới nơi đó. @MeBau*[email protected]@ Tôi cũng xin nhắc nhở một lần cuối cùng, nếu đến trễ một phút đồng hồ, sẽ phải chạy một vòng vòng quanh sân thể dục. Lời nói này là thật sự đó." Hứa Dương lập lại lần nữa.

Ứng Uyển Dung cùng Viên Dĩ Lam liếc nhau. Các cô là hai phụ nữ duy nhất trong đoàn làm phim. Nghe thấy lời nói này không khỏi có sự hoài nghi. Các cô tin tưởng sự hung ác của đạo diễn Lý chính là thú vị, tuyệt đối là đùa thật!

Các cô cùng chạy bộ phía sau lưng Hứa Dương tới phía trước. May mắn trên chân Ứng Uyển Dung đang đi đôi giầy thể thao, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn rất thuận tiện trong việc đi lại. Bằng không làm sao cô có thể lưu loát như vậy. Tuy rằng, phần sau mọi người cảm thấy ngày đầu tiên cũng không nên đến mức cứ ra oai phủ đầu như vậy, nhưng mà cả đoàn người vẫn đều chạy bộ theo sau. Bọn họ mà không đi theo như vậy, dường như cũng không quá hòa hợp với mọi người.

Trừ bỏ phòng của Ứng Uyển Dung và Viên Dĩ Lam là có hai người ở, những người khác đều ở bốn người một phòng. Ở trên lầu ba đều là người trong đoàn làm phim của bọn họ. Còn lầu hai lại thật sự vốn dĩ đều là nơi ở của binh lính huấn luyện rồi.

Chờ mọi người đã mang đồ vật cất cẩn thận,die,n;da.nlze.qu;ydo/nn thay xong quần áo, thời gian cũng bất tri bất giác đã trôi qua. Lớp trưởng cứ mỗi 2 phút liền sẽ đi qua để nhắc nhở. Còn thời gian năm phút đồng hồ cũng huýt còi một tiếng. Hai người Viên Dĩ Lam bọn họ thay quần áo cũng coi như khá nhanh chóng. Mái tóc đều được bới lên cao gọn gàng. Trừ bỏ việc tìm quần áo để mặc có tốn chút thời gian, thì hai người cũng là kịp thời ra tới nơi.

Đinh Văn Ngạn sớm đã đi ra ngoài ở đó đợi các cô. Nghe thấy lớp trưởng nói còn có năm phút đồng hồ liền lập tức chạy bộ về hướng sân thể dục. Huấn luyện viên Vương đang cầm máy tính giờ ở đó để chờ rồi. diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn Cũng đã có vài người nam diễn viên đã đứng ở đó rồi, còn đang ở sửa sang lại quần áo. Chờ sau khi bọn họ đi qua, thì chỉ còn lại vài người có tốc độ chậm đang chạy về hướng đằng này.

Đám người tới đông đủ. Người bị trễ đều bị phân đến một đội ngũ chạy khác. Huấn luyện viên Vương giương mắt cũng không nói lời thừa, trực tiếp nói: "Mười vòng, chờ chạy xong sẽ cùng đứng với các cô


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.