Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 136: Chương 136: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Cái chuyện ăn vặt này có mối liên hệ nào, đối với câu chuyện hai người vừa mới nói lúc trước hay không nhỉ? Ứng Uyển Dung không hiểu ra làm sao, sau khi nói cám ơn, cô cầm lấy một miếng trái cây khô.

Dọc theo đường đi, Ứng Uyển Dung cuối cùng cũng đã biết được, trừ bỏ Nhạc Tu Minh ra, vẫn còn có một người có thể nói chuyện tào lao được. Viên Dĩ Lam cũng không biết là đã bị Ứng Uyển Dung thu hút từ lúc nào. Ấn tượng tốt đó gần như đã khiến cho Viên Dĩ Lam bị choáng ngợp @MeBau*[email protected]@ và không ngừng nói chuyện về những bộ phim đã quay mà bản thân mình đã trước kia đã tham gia.

Cuối cùng Viên Dĩ Lam nói tổng kết: "Tôi không có dũng khí làm giống như cô, có thể chủ động nói ra chuyện mình đã kết hôn như vậy. Nếu như tôi có bạn trai, khả năng công ty cũng sẽ không cho phép tôi nói ra chuyện ấy. Dù sao cũng sẽ ảnh hưởng đến ý tưởng của người hâm mộ."

Đến lúc này Ứng Uyển Dung mới hiểu được vì sao Viên Dĩ Lam lại có tràn ngập hảo cảm đối với cô như vậy. Không có chuyện vô duyên vô cớ yêu, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn cũng không chuyện có vô duyên vô cớ hận.

Ứng Uyển Dung nhìn ra, Viên Dĩ Lam hẳn là đã thầm lén có bạn trai, nhưng nguyên nhân là do có đủ loại trở ngại, nên đã luôn luôn lén gạt đi. Năm rộng tháng dài như vậy, khẳng định là Viên Dĩ Lam đã phải chịu áp lực không nhỏ. Nhìn thấy Ứng Uyển Dung như thế, Viên Dĩ Lam vừa hâm mộ lại vừa cảm thấy bản thân mình thật nhút nhát.

Công khai hay không công khai đều phải xem cách nhìn của đương sự. Tựa như Đinh Văn Ngạn chẳng hạn. Lúc đó chẳng phải là anh cũng đã âm thầm kết hôn hay sao. Chỉ có điều là, anh không để ý đến chuyện người chung quanh anh biết được vợ của anh là ai. die,n;da.nlze.qu;ydo/nn Còn đối với người hâm mộ, Đinh Văn Ngạn vẫn luôn bảo trì thái độ không thừa nhận mà cũng không phủ nhận.

Ô tô một đường chạy tới hướng vào một vùng núi. Cả đoạn đường đi xóc nảy như thế nào, cũng không cần phải nhiều lời thêm rồi. Buổi sáng bắt đầu ngồi lên xe, chạy suốt năm sáu giờ liền, ngay cả giờ ăn cơm cũng đều bỏ qua. Đến buổi chiều mới tới địa phương cần đến.

Ứng Uyển Dung trên đường ăn đã không ít đồ ăn vặt mà Viên Dĩ Lam đã chia xẻ cho cô, coi như là ăn đã no. Còn Đinh Văn Ngạn ăn đồ ăn vặt như thế thì làm sao mà no cho được! Anh và nhóm nam diễn viên ở phía sau đói đến mức, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn bụng gần như đã dán vào lưng rồi. Khi nhìn thấy căn cứ xuất hiện ở trước mắt, quả thực cảm thấy vui mừng quá đỗi.

Mỗi người đều mang theo va li hành lý giản dị. Bởi vì thời đã tiết lạnh dần, quần áo mùa đông dày chiếm không ít vị trí, quần áo để thay đổi chỉ mang đi vài bộ. Các đồ mỹ phẩm, dưỡng da gì đó thì được sắp xếp vào một cái túi khác. Làm minh tinh thì gương mặt vẫn rất cần phải được bảo dưỡng.

Khi cả đoàn người xuống


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.