Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 135: Chương 135: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Sau một đêm triền miên, buổi sáng tinh mơ đã phải rời giường quả thực là cực kỳ phi nhân tính. Cũng may là có Tống Tiểu Nha lái xe đưa cô đi. Ở trên xe, Ứng Uyển Dung còn có thể ngủ bù được.

Thấy Cao Lãng bị mình đánh thức, Ứng Uyển Dung cảm thấy thật có lỗi, nói: "Đạo diễn Lý nói, tốt nhất ngày hôm nay liền đến tập trung ở trong đoàn làm phim. Cho nên lần này phỏng chừng phải còn rất lâu nữa thì em mới có thể trở về nhà được rồi."

Cao Lãng cười lặng lẽ,@MeBau*[email protected]@ thuận tay vuốt lên mái tóc suôn mượt của Ứng Uyển Dung. Ánh mắt của Cao Lãng tràn ngập dịu dàng, nói với cô: "Cho dù em có phải quay phim đến bao nhiêu tháng, anh cũng sẽ đều ở nhà để chờ em! Em quay phim chóng xong một chút để về nhà nhé."

Ứng Uyển Dung dùng sức gật gật đầu, cười nói: "Nghe nói, trước hết chúng em sẽ phải tập trung bí mật huấn luyện trước một thời gian. Như vậy thì sau khi diễn xuất mới có thể ứng phó việc đánh nhau được. Chờ đến ngày ấy, khi anh nhìn thấy em, phỏng chừng khắp tay chân em đều đã xanh mét rồi."

Cao Lãng mâu sắc tối sầm lại, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn đuôi lông mày thâm thúy nhếch lên, trong cổ nặng nề ứng thanh: "Sẽ không."

Ứng Uyển Dung nhíu mày nhìn anh một cái, xem anh là ly biệt sắp tới, náo tiểu cảm xúc rồi.

Thời điểm Tống Tiểu Nha lái xe tới đón Ứng Uyển Dung, Cao Lãng thậm chí còn nói sẽ không tiễn cô, chỉ đứng ở trong sân cùng vẫy vẫy tay nói lời tạm biệt.

Khác thường, thật sự là rất khác thường!

Ứng Uyển Dung dọc đường đi vẫn luôn suy nghĩ, thế nhưng cũng vẫn chưa thể suy nghĩ ra cái gì khác thường,die,n;da.nlze.qu;ydo/nn thì đã đến khách sạn mà đoàn làm phim đã bao để ở rồi. Đồ vật cũng không hề được tháo bỏ ra, các diễn viên chính được Lý Hữu Đạo trực tiếp quây lại lại giống như lùa vịt, đưa lên trên xe kéo thẳng vào nơi thâm sơn cùng cốc.

Còn nhóm các diễn viên phụ khác, không có liên quan đến phân cảnh diễn xuất đánh nhau, liền đều được ở lại, để quay trước các phân cảnh diễn xuất của bọn họ. Tống Tiểu Nha là trợ lý cũng không được đi đến căn cứ cùng với Ứng Uyển Dung, cho nên trước hết trở lại Thời Đại để báo cáo.

Ứng Uyển Dung coi như cũng đã hiểu rõ vì sao ngày hôm qua đạo diễn Lý đã để cho phóng viên sẽ đến để do thám và phỏng vấn. Đồng thời ông cũng không cần cái nghi thức khởi động máy làm gì nữa rồi. Toàn bộ diễn viên chính mà mọi người đã từng được gặp, giờ biến mất không thấy đâu nữa, thì còn làm nghi thức khởi động máy được nữa sao?

Đinh Văn Ngạn chưa bao giờ nhìn thấy Ứng Uyển Dung có vẻ rối rắm như vậy. Tào Tinh đã chuẩn bị cho anh không ít đồ ăn, còn nói rõ là có một phần gửi cho Ứng Uyển Dung. Đinh Văn Ngạn trực tiếp mang theo một cái gói to. Anh duỗi thẳng tay đưa cho Ứng Uyển Dung.

"Của em này! Tiểu Tinh nói, lần này đạo diễn Lý có thể sẽ để cho chúng ta luyện tập một chút kỹ càng một chút. Ở nơi đó đều là khe suối kênh rạch, chuyện ăn uống


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.