Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 134: Chương 134: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Cho dù Lý Hữu Đạo có thiện chí, thì những nhà đầu tư cũng đều không vừa ý với cái việc làm đốt tiền như vậy. Mà nhân viên công tác trong đoàn làm phim thì càng không sao chịu nổi.

Lý Hữu Đạo gật gật đầu nói: "Đến lúc đó tôi sẽ cho cô thời gian nghỉ hai ngày để đi tham gia Liên hoan phim. Bất quá thời gian này chính bản thân cô sẽ phải tăng ca làm thêm giờ, để quay các phân cảnh bù lại cho những ngày cô ra ngoài. Trừ bỏ lần này, thì vào những ngày nghỉ bình thường khác, @MeBau*[email protected]@ tôi sẽ không đồng ý cho cô ra ngoài đâu! Đừng nói là tôi đã không nói cảnh cáo trước."

Ứng Uyển Dung cảm kích nói: "Cảm ơn đạo diễn Lý! Tôi sẽ tập trung dồn sức quay phim nhiều hơn! Có nói nhiều hơn cũng không thể nói hết, ngài hãy chờ xem. Tôi kính mời ngài một ly."

Một ly gì đây nhỉ? Đương nhiên là lá trà mà Nhạc Tu Minh đã mang đến rồi.

Chờ sau khi mọi người ăn uống no đủ xong xuôi, Nhạc Tu Minh vẫn rất có lương tâm, tự mình đưa Ứng Uyển Dung trở về nhà. Nhìn thấy ánh đèn vẫn còn bật sáng rực rỡ ở nơi cửa chính của tiểu viện, hai cánh cửa chính được mở rộng ra, Nhạc Tu Minh liền hỏi Ứng Uyển Dung, vẻ nghi ngờ: [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), "Vào buổi tối mà hai vợ chồng cô cũng không khóa cửa lại hay sao? Như vậy liệu có an toàn hay không hả?"

Ứng Uyển Dung lộ ra một ý cười. Cô cẩn thận đóng cửa xe lại, chào tạm biệt với Nhạc Tu Minh, sau đó chậm rãi bước đi vào trong sân. Ứng Uyển Dung phát hiện ra Cao Lãng vẫn còn đang ngồi ở trong sân, không biết là anh đang làm cái gì đó.

Ứng Uyển Dung mới tiến vào trong sân, lỗ tai của Cao Lãng đã nghe thấy tiếng động, động tác trong tay anh liền dừng lại. Nhìn thấy Ứng Uyển Dung đóng cửa kỹ càng rồi, anh mới đi tới hỏi cô: "Em đi liên hoan đã trở lại rồi à, có uống rượu không?"

Tống Tiểu Nha nhanh trí, đã sớm giúp Ứng Uyển Dung, đi gọi điện thoại cho Cao Lãng xin phép trước rồi. Diiễn~đaàn~leê~qღuý。đôn Bằng không với cá tính của Cao Lãng như vậy, phỏng chừng anh cũng vẫn sẽ một mực ngồi ở đó để chờ Ứng Uyển Dung, không chịu ăn cơm rồi.

Ứng Uyển Dung liếc mắt


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.