Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 133: Chương 133: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Tô Mạn Mạn mặc dù không phải quay thử lần này, nhưng cũng vẫn ở lại cùng với đoàn làm phim, chờ đạo diễn Lý tùy thời an bày nhiệm vụ. Ở trước mặt đạo diễn Lý, cô ta luôn luôn giữ thái độ đúng mực, không có dáng vẻ kiêu ngạo, tư thái luôn ở mức độ rất thấp.

Thấy Tào Tinh nịnh bợ Ứng Uyển Dung như vậy, lại còn khư khư đứng chờ ở phòng thay quần áo như thế, Tô Mạn Mạn không kìm nén nổi nữa, từ trong mũi liền hừ ra một tiếng. @MeBau*[email protected]@ Khi bị Tào Tinh nhìn thấy, Tô Mạn Mạn còn trợn trừng mắt nhìn lại.

Tào Tinh không chút để ý, chỉ liếc xéo mắt sang phía một cái Tô Mạn Mạn, "Nhìn xem, có một số người khác cũng chỉ có thể đảm nhận được vai nữ phụ, không thể nào trở thành nữ chính được."

Lời này đã triệt để đắc tội đối với Tô Mạn Mạn. Nhưng đương nhiên Tào Tinh cũng không sợ cô ta. Tào Tinh là biên kịch, Tô Mạn Mạn là diễn viên, lại còn là một diễn viên đi cửa sau. Nếu như Lý Hữu Đạo không phải là thấy bản thân cô ta cũng có chút kỹ thuật diễn xuất,dinendian.lơqid]on, thích hợp với vai diễn nữ phụ của nhân vật phản diện, căn bản là không sẽ đồng ý cho cô vào trong đoàn làm phim.

Tô Mạn Mạn nói vẻ oán hận: "Hừ, cứ chờ đấy!" Rồi lắc lắc cái mông chạy đi, cũng không biết chạy đi tìm ai để làm chỗ dựa nữa.

Ứng Uyển Dung đi ra chợt nghe được phần đuôi câu nói kia, nhìn Tào Tinh đang cười đến thoải mái, vẻ đầy nghi hoặc. Tào Tinh ôm bụng cười, đến khóe mắt cũng đã thấy có vài giọt nước mắt lăn ra rồi. Cũng vẫn là Đinh Văn Ngạn đi đến giải cứu cho Ứng Uyển Dung.

"Đừng để ý đến cô ta làm gì! diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Nhất định là em đã lại vừa chọc ghẹo đến ai rồi đây? Cái tính tình này của em, sớm hay muộn thế nào rồi cũng đắc tội với người ta cho mà xem." Đinh Văn Ngạn nâng Tào Tinh dậy, miệng nói trách cứ, trong mắt tràn đầy tình cảm âu yếm.

Ứng Uyển Dung vội vàng tránh đi chỗ khác để tẩy trang, nghe thấy Tào Tinh hô lớn ở phía sau lưng: "Nhớ một lát đến chờ ở cửa nhé, chúng ta cùng nhau đi liên hoan."

"Được ạ!" Ứng Uyển Dung trả lời. Chờ đến khi cô tẩy trang sạch sẽ đi ra, thì đã là nửa giờ sau rồi.

Nếu đã là tụ hội riêng tư, như vậy Tống Tiểu Nha sẽ phải đi về trước. Lý Hữu Đạo đã sớm bao hết một chỗ trong khách sạn cho đoàn làm phim và nhóm diễn viên chính rồi. Nơi này kiến trúc cổ kính bài trí theo phong vị cổ xưa, phảng phất có cảm giác lộn xộn không hợp


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.