Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 130: Chương 130: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Ứng Uyển Dung nói hết lời, Lý Hương Hoa và Ứng Đại Hùng bọn họ lại càng cảm thấy tâm tư con gái mình thật tinh tế. Mặc dù là Ứng Uyển Dung đã nói như vậy, nhưng mà về tình thì vẫn là Văn Triết thiếu nợ em gái của mình. Ứng Đại Hùng liền ghi nhớ việc này ở trong lòng, ngày sau nhắc nhở con trai không nên quên lòng tốt của em gái.

Ứng Văn Triết trở lại ở chỗ nhà của vợ chồng Ứng Uyển Dung có một ngày. Sau đó liền chủ động đưa ra ý kiền ngày hôm sau phải đi về. Nếu đã quyết định muốn đi đến định cư ở trong huyện, thì cũng cần phải về trong nhà dọn dẹp gì đó một chút. Vưu Lương Tài biết Ứng Uyển Dung có ý muốn ứng trước tiền lương rồi sẽ trả lại sau, là vì muốn mua phòng ở ở trong huyện cho cha mẹ của cô, @MeBau*[email protected]@ nên đã trực tiếp tìm người đáng tin cậy nhất trong công ty, cùng bọn họ trở về lựa chọn nhà, mua nhà có mặt trước làm cửa hàng.

Đương nhiên là một căn nhà ở trong huyện rồi. Đây là một căn nhà rất tốt, ở phía trước lầu một chính là nơi để làm cửa hàng, lầu hai được thiết kế theo hình thức để làm chỗ ở. Hợp đồng mà Ứng Uyển Dung ký với công ty Thời Đại theo hình thức là diễn viên tuyến đầu.Mỗi tháng đều có tiền lương cơ bản cố định. Việc mua nhà ở trong huyện tuyệt đối là dư dả.

Một người đại diện tốt, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn đó là có thể khiến cho người nghệ sĩ của mình không phải lo trước lo sau, chỉ cần nghĩ đến việc diễn xuất!

Tiễn bước hai vợ chồng Lý Hương Hoa về nhà, Ứng Uyển Dung liền ngựa không dừng vó mang theo Tống Tiểu Nha đến Trung tâm điện ảnh và truyền hình. Lý Hữu Đạo đã sớm gọi những diễn viên nam nữ chủ yếu, cùng một số vai nam nữ phụ tập trung ở đây. Có ảnh chụp một người có ảnh chụp một nhóm người. Dù sao chụp nhiều ảnh một chút, thì phần đến hậu kỳ cần ảnh nào thì lưu giữ lại ảnh ấy.

Khi gặp lại Lý Hữu Đạo, lúc này Ứng Uyển Dung cũng đã không còn là một diễn viên mới tiến vào trong giới nghệ thuật nữa. Đạo diễn Lý Hữu Đạo nhìn thấy Ứng Uyển Dung thì thái độ vẫn giống như trước. diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Còn Đinh Văn Ngạn thì lại chủ động đi lại phía cô chào hỏi.

"Khi nào em rảnh thì thu xếp tới nhà ăn một bữa cơm nhé. Tiểu Tinh luôn luôn lẩm bẩm muốn gặp mặt em để nói chuyện đấy!" Mặc trên người một bộ quân phục, Đinh Văn Ngạn nhìn giống như là một lưỡi kiếm sắc bén vừa được tuốt ra khỏi vỏ. Cả người anh tràn ngập khí thế kiên cường nhuộm khói thuốc súng. Nhìn Đinh Văn Ngạn ngoài ý muốn có chút tương phản.

Ứng Uyển Dung nghĩ đến vị nữ biên kịch Tào Tinh lanh lẹ kia, ý cười trong mắt cũng nhiều thêm một chút, "Vâng, dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com đến lúc đó em cũng mời hai người cùng tới nhà em ăn bữa cơm rau dưa."

"Như vậy thì rất tốt, đến lúc đó liền tới cửa nhà em làm phiền nhé." Đinh Văn Ngạn cởi bỏ áo choàng. Trong phòng, bóng đèn công suất cao chiếu xuống nóng nực không thể tả được, mặc một chiếc áo dày như vậy sẽ nóng bừng cả người lên, càng khiến cho mồ hôi ra nhiều hơn.

"Kịch bản em đã có xem qua hay chưa?" Đinh Văn Ngạn gấp xếp lại chiếc áo choàng đặt ở trên khuỷu tay, thuận miệng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.