Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 128: Chương 128: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Ứng Uyển Dung chủ động nhắc tới Ứng Văn Triết, kỳ thực cũng là muốn tự mình đi qua đó để xem tình hình thế nào. Cô muốn nhìn xem, đến cùng anh trai của mình đã có sự thay đổi tốt hơn không! Con người, chung quy cũng sẽ có thời điểm đi tắt đường một chút. Tuy rằng cô cũng đã nghe Cao Lãng nói thêm rằng, thời điểm Ứng Uyển Dung gặp phải cơn địa chấn, thì lúc ấy Ứng Văn Triết cũng đặc biệt chạy đi tìm cô một chuyến, nghĩ muốn đến lấy tiền.

Nhưng qủa thật, nếu như không phải là đến mức độ hết thuốc chữa, thì Ứng Uyển Dung chắc chắn là sẽ không để cho anh trai của mình rời xa Lý Hương Hoa và mọi người trong nhà. Dù sao phần lớn thời gian cô đều ở bên ngoài để quay phim, bên cạnh cha mẹ cô cũng chỉ có Ứng Văn Triết và Ứng Thừa Văn ở bên người làm bạn.

Cho dù cô là đứa con gái mà bọn họ yêu thương, nhưng mà xét đến cùng, con trai mới chính là người chăm sóc tuổi già cho cha mẹ, làm bạn bên cạnh cha mẹ. Ít nhất lần này đã không còn phải bận tâm đến vấn đề người chị dâu trước của cô nữa. Vì để tránh cho người nhà họ Hạ gây rắc rồi, vẫn là nên phải rời xa nơi đó.

Trong thành phố sợ rằng cha mẹ của cô ở sẽ không quen. Trước tiên có thể di chuyển đến sống ở thị trấn đã, diễn✥đàn✥lê✥quý✥đôn lại sẽ nói với Ứng Văn Triết mở cửa hàng một lần nữa để làm người. Ứng Uyển Dung tin tưởng rằng, những ngày sau này nhất định sẽ càng nhiều chuyện tốt hơn.

Nhóm người Lý Hương Hoa cùng đến ở lại trong tiểu viện của hai vợ chồng Ứng Uyển Dung. Mọi người liên tục nói lời cảm tạ đối với Tống Tiểu Nha, làm cho Tống Tiểu Nha bối rối, mặt đỏ rần lên. Cô đặc biệt nhiệt tình giúp đỡ mọi người xách đồ mang đến trong viện, rồi mới rời đi.

Lý Hương Hoa cũng không biết phạm vi công tác của Tống Tiểu Nha chính là chăm sóc cho Ứng Uyển Dung, cdie,n;da.nlze.qu;ydo/nn cho nên trong lòng cảm thấy cảm khái, nói: "Cô bé kia là con người thật tốt bụng! Công ty của con lại còn đặc biệt phái một người đến để chăm sóc cho con như vậy, về sau con cần phải đi làm cho thật tốt đấy."

"Mẹ nó à, Uyển Dung phải đi quay phim không phải là đi làm." Ứng Đại Hùng ở bên cạnh nhắc nhở.

Lý Hương Hoa liếc mắt nhìn xéo ông một cái, "Đương nhiên là tôi đã biết chuyện này. Cái việc quay phim này, dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com nói vậy cũng là cùng một cái đạo lý với đi làm. Dù sao cũng là phải làm rất tốt."

Ứng Uyển Dung buồn cười nói: "Mẹ, trong lòng con đã có tính toán rồi. Đi vào nhà thôi! Vừa vặn hai ngày trước con đã phơi chăn đệm xong xuôi rồi. Mọi người cứ yên tâm ở đây. Buổi chiều con và ba mẹ cùng đi đón anh trai."

Ứng Uyển Dung nói xong cũng mang theo một cái gói to đi vào trước, lưu lại Lý Hương Hoa cùng Ứng Đại Hùng có chút xấu hổ đứng ở chỗ cũ. Dù sao lúc trước con trai của mình cũng đã gây lộn xộn như vậy. Chuyện này cũng có một phần trách nhiệm của


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.