Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 125: Chương 125: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"Người thành công thì thị phi càng nhiều. Cô cứ yên tâm bớt buồn, cứ chuyên tâm làm việc đóng phim, hết thảy đều sẽ có hi vọng." Khang Đức chậm rãi nói, cạch một tiếng, hạ xuống một con cờ.

Trong mi mắt của Ứng Uyển Dung mang theo ý cười. Cô vậy mà lại không biết rằng, đạo diễn Khang cũng sẽ chú ý đến những tin tức bát quái kia, hơn nữa ông lại còn có thể nói an ủi cô.

"Tôi biết ạ! Tôi cũng không để ở trong lòng, @MeBau*[email protected]@ về phía công ty đã xử lý cực kỳ tốt rồi ạ. Hiện tại mọi chuyện cũng đã qua rồi."

Bịa đặt vừa há miệng, việc bác bỏ tin đồn liền chạy gãy chân. Tuy rằng chuyện của cô không tới trình độ kia, nhưng mà Thời Đại vẫn xử lý việc này rất là cẩn thận. Dù sao giá trị của Ứng Uyển Dung như thế nào, chính cô đã tự mình thể hiện rồi.

Trước khi ký hợp đồng với công ty Thời Đại, Ứng Uyển Dung đã phong sinh thủy khởi (*), thậm chí cô còn được đạo diễn Lý Hữu Đạo mời vào vai nữ chính. Chuyện này có thể khiến cho các quản lý cao cấp của Thời Đại [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), một lần nữa đánh giá đối với Ứng Uyển Dung một phen.

(*) Phong sinh thủy khởi: Đây là một câu thành ngữ bắt nguồn từ Trung Quốc, mang ý nghĩa là gió đi khắp nơi để mọi vật sinh ra, nước chảy đến đâu thì mọi vật ở đó đâm chồi nảy lộc. Câu thành ngữ này có thể hiểu theo nghĩa đen là, sẽ đạt được thuận buồm xuôi gió khi tìm được địa thế thích hợp có gió có nước. Trong đoạn văn trên có thể hiểu một cách đơn giản là: Công việc đóng phim của Ứng Uyển Dung rất suôn sẻ, do có tài năng nên cô được các đạo diễn phim lựa chọn thủ vai nữ chính, trong các bộ phim của mình.

Tài năng của Ứng Uyển Dung đáng giá để công ty toàn lực bồi dưỡng. Trong công ty, ở giới Điện Ảnh và Truyền Hình, dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com cùng giới ca hát, Ứng Uyển Dung đều chiếm có một chỗ trong đó. Thế nhưng mà người xem đều có tính có mới nới cũ. Nếu như không liệu sớm sớm trù tính, chờ đến khi danh tiếng của Ngô Minh và Dịch Bắc hạ bớt xuống dưới, vào thời kì giáp hạt này, liệu có thể lấy ai bù đắp cho vị trí kia?

Đương nhiên trong chuyện này thì Ứng Uyển Dung hoàn toàn không biết gì hết. Mà cho dù cô có biết đi nữa, thì kỳ thực cũng không có gì hay để tỏ vẻ. Cô bay càng cao, đi càng xa, đối với Thời đại mà nói, đây cũng là một chuyện tốt.

Nhóm mấy người Lục Manh các cô luyến tiếc nhất Ứng Uyển Dung rồi. ở cùng chỗ với nhau một năm rưỡi, đã từng cùng nhau vụng trộm nấu nướng ăn với nhau, đã từng trải qua sinh tử, cảm giác, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn cảm thấy cảm tình cũng rất sâu sắc rồi. Sau khi biết Ứng Uyển Dung sẽ phải rời đoàn làm phim trước tiên, các cô liền ào ào đỏ mắt.

"Uyển Dung, sau này vẫn còn có thể được gặp cậu chứ?" Lục Manh ngốc nghếch, mở to một đôi mắt to rất dễ thương. Trong mắt đã có một chút nước mắt lăn nhào ra. Nếu như Ngô Minh có ở đây, phỏng chừng có thể đau lòng chết mất.

"Tất nhiên rồi." Ứng Uyển Dung ôm lấy Lục Manh. Thật


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.