Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 124: Chương 124: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Những thanh niên ở Kinh đô gần đây cảm thấy phi thường thỏa mãn. Mỗi ngày đều mang theo trên người chiếc máy nghe nhạc Walkman vừa tiêu sái đi ở trên đường cái vừa lắc lư đầu nghe nhạc vẻ đắc ý, trên lưng họ đeo chiếc ba lô thời thượng hai quai. Chỉ cần là bạn học quen biết, bạn bè, thân thích hỏi han, bọn họ đều sẽ hưng phấn trả lời đây là album mới ra của Dịch Bắc.

Tuy rằng Dịch Bắc ra CD album, nhưng mà suy tính đến việc cũng có không thiếu những người mê ca nhạc, nhưng trong nhà không chỉ có máy nghe nhạc Walkman, mà còn có máy ghi âm nữa. Cho nên băng từ vẫn được phát hành ra không ít. Thực không nghĩ tới, lượng tiêu thụ không những không ít đi, @MeBau*[email protected]@ mà ngược lại, lại tăng thêm. Cổ đông Thời Đại vui vẻ liên tục vỗ án.

Mà trong đó, người khiến mọi người nói chuyện say sưa nhiều nhất chính là Ứng Uyển Dung một tay ngang. Nói về Ứng Uyển Dung, thế hệ trước có khả năng không biết, nhưng đã là một người tuổi trẻ, ưa thích việc không có việc gì liền đi xem phim mà nói, đây tuyệt đối là những người nghe nhiều nên thuộc.

Đặc biệt là chuyện Ứng Uyển Dung sắm vai Minh Châu công chúa, quyến rũ động lòng người, nghiêng nước nghiêng thành. Đã có không ít người hâm mộ si mê nhân vật nữ với chiếc chiếc váy dài đỏ như lửa của cô, Dieenndkdan/leeequhydonnn khi nói chuyện thế nào cũng cực lực cố gắng bắt chước thần thái của cô.

Nếu như nói trong giới Điện Ảnh và Truyền Hình, Ứng Uyển Dung đã có chút danh tiếng, thì hiện tại biết cô vậy mà đã ký hợp đồng với Thời Đại. Lại còn liên thủ hợp xướng cùng với Dịch Bắc một ca khúc tình ca cổ phong tình. Giọng hát trong trẻo và độc đáo của Ứng Uyển Dung đã khiến nhiều người chỉ nghe đài bằng tai biết đến cô.

Trong lúc nhất thời tại studio lúc đó liền kín người hết chỗ, nhao nhao yêu cầu album của Dịch Bắc. Đầu năm nay những ca khúc dễ nghe căn bản không lo bán ra không được. Ở studio mỗi ngày đều sẽ truyền phát, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn radio mỗi ngày cũng đều có chủ trương truyền bá phát thanh những ca khúc mới cho thính giả nghe đài.

Ứng Uyển Dung thành công như vậy, thành công đến mức Vưu Lương Tài cũng không kịp làm cái gì. Phòng làm việc của anh liền gần như là đã bị bị chôn vùi bởi những bức thư nhiều như bông tuyết.

Quần chúng mê ca hát tâm tình kỳ thực rất dễ hiểu. Bọn họ thích nghe giọng hát của Ứng Uyển Dung. Nhưng mà nghề nghiệp chuyên trách của cô chính là diễn viên. Trừ bỏ biết cô ký hợp đồng với Thời Đại, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn một chút mảy may tin tức cũng đều không được tiết lộ ra ngoài.

À! nếu như muốn nói về tài nguyên thì có thể nói..., ngày trước Ứng Uyển Dung ở kinh đô có đến Đài Truyền Hình làm chương trình cũng coi như một truyền bá. Cho nên bọn họ đã viết viết thư gửi đến, hỏi một chút về cuộc sống của thần tượng, khi nào


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.