Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 123: Chương 123: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"Anh Tài nói có chuyện gì không?" Ứng Uyển Dung hướng về phía căn phòng duy nhất có điện thoại của đoàn làm phim. Chung quanh tối như mực mang theo một chút gió lạnh của tiết trời mùa thu, làm lộ ra cái nóng nực của mùa hè còn sót lại.

"Không có chuyện gì đâu! Anh ấy liền hỏi em có nghe radio hay không." Tống Tiểu Nha không hiểu ra sao, cả ngày bận rộn như vậy, làm sao có thời giờ mà đi nghe radio cái gì chứ.

Ứng Uyển Dung nghe xong liền ngừng chân. Trong mắt cô thoáng qua một ánh mắt chợt hiểu ra. Đúng rồi, Dịch Bắc nói tháng mười sẽ phát hành album, đến lúc đó Dịch Bắc sẽ kí gửi cho cô một bản. @MeBau*[email protected]@ Không nghĩ tới album còn chưa tới, điện thoại của Vưu Lương Tài đã gọi đến.

Chẳng lẽ là album đã bán được số lượng lớn, Vưu Lương Tài đặc biệt gọi điện thoại đến chúc mừng chăng? Ứng Uyển Dung cười cười, không nghĩ tới anh Tài lại có thể khẩn cấp như vậy.

Mang theo ý cười, nói vài câu cùng với người gác cổng, sau đó Ứng Uyển Dung đón lấy điện thoại, gọi một cuộc điện thoại ra ngoài. Điện thoại vừa vang lên vài tiếng thì đã được Vưu Lương Tài đón nhận.

"A lô, là Uyển Dung phải không?" Giọng nói của Vưu Lương Tài khi nói có chút hấp tấp.

"Vâng, anh Tài, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn anh gọi điện thoại cho em có phải là muốn nói cho em biết về chuyện album ca nhạc của chị Dịch Bắc hay không? Có phải là số lượng..." bán được rất lớn.

Lời nói này của Ứng Uyển Dung còn chưa nói ra miệng, Vưu Lương Tài liền vội vàng ngắt lời cô, nói: "Hãy nghe tôi nói đây, Uyển Dung à. Cô cứ ở nguyên trong đoàn làm phim nhé, không nên chạy loạn. Mặc kệ truyền thông có nói cái gì thì cô cũng đều đừng nóng vội trả lời, biết không?"

Ứng Uyển Dung nghe ra từ bên trong đã có một vẻ gì đó không thích hợp, giữa lông mày liền nhăn lại hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì vậy?"

Vưu Lương Tài thở dài mới nói:Diiễn~đaàn~leê~qღuý。đôn "Tôi biết ca khúc mà cô và Dịch Bắc hợp xướng với nhau sẽ rất hot. Nhưng thực sự lại không nghĩ rằng nó lại nóng quá mức nhanh như vậy."

Album của Dịch Bắc một khi tiêu thụ gần như đều bán hết rất nhanh. Đừng nhìn đầu năm nay đầu DVD mới ra, nhưng mà hình ảnh đẹp, tinh xảo, thu hút người ta vào cuộc chơi. Có thể ca hát ở nhà, ở KTV, có thể nói là phát triển thịnh hành rất lớn trong quảng đại quần chúng.

Hầu hết các bài hát được thu âm trong album của Dịch Bắc gần như đều có một MV truyện ngắn. So với những hình ảnh đơn


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.