Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 121: Chương 121: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Ứng Uyển Dung ở kinh đô lại trong suốt bốn ngày. Sau khi hoàn thành việc hợp xướng ca khúc cùng với Dịch Bắc, thời gian còn lại chính là cùng Cao Lãng bố trí cho ngôi nhà nhỏ của bọn họ. Trong vườn cũng có khá nhiều chứ không ít thực vật, làm đẹp sắc thái ấm áp trong phòng cũng như ở khắp nơi.

Cuối cùng vẫn là Khang Đức gọi đến một cú điện thoại, gọi người trở về tiếp tục cùng đoàn làm phim đi quay phim. Thời điểm Ứng Uyển Dung trở lại đoàn làm phim để quay phim, Thời Đại cùng Tân Ngữ trước sau liên tiếp cho ra mắt nhóm nhạc nam đẹp trai thời thượng và nhóm nhạc nữ quyến rũ.

Không thể không nói, @MeBau*[email protected]@Thời Đại đã đi một nước cờ vô cùng đúng đắn. Với ngoại hình trẻ trung, điển trai đã khiến nhóm nhạc Long Đồ chỉ một lần ra mắt là lập tức thành nhóm nhạc nổi tiếng. Album vừa mới ra mắt đã bán hết sạch ngay khi vừa phát hành. Khiến cho quản lý cấp cao của Thời Đại như nổi máu gà lên vậy.

Bọn họ không nghĩ tới Long Đồ có thể thành công nhanh như vậy!

Đương nhiên là tiếp theo sau đó Tân Ngữ cũng cho ra đời nhóm nhạc nữ và cũng rất được hưởng ứng. Bắt chước một số điểm nổi bật của Long Đồ, nhóm nhạc nữ cũng hừng hực khí thế, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn làm cho Long Đồ khó chịu như là ăn phải ruồi bọ vậy.

Cũng may dù sao Long Đồ cũng là nhóm nhạc có kiến thức cơ bản vững chắc. Hát, nhảy, tài nghệ, chẳng ngại nói ngay cả đi diễn trò, có thể nói là đều không có vấn đề gì.

Mà Tân Ngữ cho ra mắt nhóm nhạc nữ Lam Cáp, cũng chính là tập trung vào ngoại hình trẻ trung và xinh đẹp của các cô gái. Các ca khúc chỉ có thể nói là mang tính ôn hòa. Người của Thời Đại liền đợi đến các cô giống như Trường Giang sóng sau đè sóng trước, một lớp sóng ào lên, bị chụp chết ở trên bờ cát.

Cố tình đúng dịp chính là, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn, gần như mỗi một lần phỏng vấn hoặc là thu tiết mục, Long Đồ đều sẽ gặp Lam Cáp. Hai nhóm nhạc nữ và nhóm nhạc nam thật sự thì cũng không có gì đối kháng và so bì. Cả hai bên đều tỏ ra giống như cũng không quá quan tâm đến nhau vậy.

Chỉ là mỗi lần Long Đồ và Lam Cáp gặp mặt nhau, mọi người hai bên đều không nói ra những lời chán ghét hoặc không đứng đắn. Diệp Cách Cách khi ở trên sân khấu đều cười đến tươi tắn ngọt ngào. Nhưng khi ở dưới sân khấu thì lại chính là một đại tiểu thư hay cáu kỉnh, chọc không được nói không được.

Lần này Đài Truyền Hình mời cả hai nhóm nhạc cùng đến để cùng nhau làm tiết mục trò chơi. dinendian.lơqid]on Tạm thời kết hợp với nhau, không có một chút mảy may ăn ý nào, kết quả chính là trò đùa thật xấu hổ. Đặc biệt là vào lúc sắp kết thúc, người dẫn chương trình đã hỏi nhóm Long Đồ, ở trong giới, ai là nữ diễn viên được hâm mộ nhất.

Đáp án chắc chắn một chút, đương nhiên chính là tên của một nữ diễn viên thành danh đã lâu. Như vậy thì


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.