Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 118: Chương 118: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Ấn tượng của Ứng Uyển Dung đối với đoạn thời gian này vẫn còn rất sâu sắc. Từ nhỏ, ở trường học mỗi tuần đều có sắp xếp hai tiết dạy về vi tính, có rất nhiều phương trình phải làm sau đó. Ngoài việc chơi mấy trò chơi game offline để tinh thần sảng khoái ra, Ứng Uyển Dung và Cao Lãng cũng có chung ý tưởng, xem ra mua vi tính để ở nhà cũng không có gì là trọng dụng.

Thẳng đến hai mươi năm sau, trái phải lúc này giá của máy vi tính cũng không còn cao không thể chạm đến như vậy nữa. Máy tính để bàn và máy tính xách tay đã ra mắt. Việc gọi điện thoại ở trên mạng trong các gia đình lúc này ngày càng nhiều hơn. Không biết có bao nhiêu thiếu niên nghiện internet, @MeBau*[email protected]@ hàng đêm ngâm mình ở trong các tiệm net chơi trò chơi, kết bạn.

Khoa học kỹ thuật đã làm cho cuộc sống có nhiều thay đổi.

Cao Lãng gật gật đầu, tuy trong lòng vẫn còn có chút nghi hoặc. Nhưng giọng điệu của Ứng Uyển Dung lại quá mức chắc chắn. Trong đôi mắt của cô lúc này chỉ thấy sáng ngời, giống như là cô đang tận mắt nhìn thấy những cảnh tượng này vậy.

Việc này đương nhiên chỉ là một khúc nhạc đệm, Ứng Uyển Dung cũng không nói kỹ càng nhiều chi tiết gì đó thêm nữa. Mặc dù cô biết Cao Lãng đúng là một người đàn ông mà cô có thể tin cậy, có thể đánh cược bằng cả tánh mạng. Nhưng mà chuyện cũ trước kia, cô đã không nghĩ muốn nhắc lại nữa, dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com cuộc đời này chính là cần phải làm lại từ đầu.

Sau khi ăn cơm xong Cao Lãng mang chén đũa đi rửa sạch sẽ. Anh thuận tay cầm chiếc khăn lau muốn đi vào phòng để dọn dẹp lại một chút. Ứng Uyển Dung đi theo vào trong phòng mới phát hiện ra, ở trong phòng Cao Lãng còn bày đặt một chiếc ti vi mới tinh.

Giống như chú ý tới tầm mắt của Ứng Uyển Dung, Cao Lãng sờ sờ tay lên cái mũi, da mặt có chút nóng lên, nói giải thích: "Chúng ta bây giờ mỗi ngày đều cần phải xem tin tức trên ti vi. Cho nên có TV kỳ thực vẫn là rất tốt! Em có rảnh rỗi ghé qua nhà như vậy liền sẽ không cảm thấy rất nhàm chán. Diiễn~đaàn~leê~qღuý。đôn Có thể nhìn xem tin tức, hay phim truyền hình, xem đài truyền hình còn có thể truyền phát phim truyền hình gì."

Ứng Uyển Dung mỉm cười! Kỳ thực cô thật sự không có hứng thú gì quá lớn đối với việc xem tivi này. Nhưng mà Cao Lãng nói cũng đúng, cô cần phải chú ý chú ý đến tin tức hiện tại, mà xem ti vi là một loại để cô nắm bắt được tin tức.

"Em rất thích." Ứng Uyển Dung ôm lấy thắt lưng gầy mà mạnh của Cao Lãng, thấp giọng nói: "Cuối năm chúng ta cũng mua về cho nhà ba mẹ một chiếc ti vi đi, để cho ba mẹ cũng có


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.