Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 115: Chương 115: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"Cắt, kết thúc công việc!"

Ngô Tuệ Như thuận tay cầm chiếc loa lên hô to. Đoàn người mồ hôi đầm đìa vừa đi vừa cởi bỏ áo bào bên ngoài. Phơi nắng nửa ngày, phía sau lưng đều là mồ hôi. Nếu không phải là hôm nay quay chụp hai lần đều quá thuận lợi như vậy, bọn họ không biết sẽ còn phải phơi mình dưới ánh mặt trời gay gắt bao nhiêu lâu, thẳng đến lúc Ngô Tuệ Như hài lòng mới thôi.

Ở bên trong Dịch Bắc đã mặc áo ngắn tay rồi, nhưng ở dưới sự thúc giục của trợ lý, cô vẫn cứ đi đến buồng thay đồ, thay đổi lại áo khoác váy xong xuôi hết, rồi mới từ bên trong đi ra ngoài. Nhìn thấy Ứng Uyển Dung đã tháo xong chiếc khăn trùm đầu, lúc này đang ở đó tẩy trang,diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn liền cũng đi tới gần để cùng nhau tẩy trang.

"A này, Uyển Dung, chị xem hình thể của em rất tốt, có điều chỉ quay MV như thế này thôi thì cũng thật là đáng tiếc. Em có muốn hợp ca, hát một bài hát cùng với chị hay không, liền ngoéo tay!" Dịch Bắc dựng thẳng một ngón tay lên ở trước mắt Ứng Uyển Dung lắc lắc, không có một chút gì gọi là dáng vẻ của thiên hậu.

Ứng Uyển Dung cũng không phải là tay mơ trong làng giải trí. Mặc dù là Dịch Bắc hảo tâm, nhưng người đại diện của Dịch Bắc cũng còn không biết việc này, thái độ ra sao, thật sự khó mà nói được.

Chỉ nhìn vẻ mặt kinh ngạc trợ lý của Dịch Bắc ở phía sau đang nhìn các cô, không tự chủ mà hàng lông mày đã nhíu lên như thế kia, [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), thật sự có thể nói rõ được vấn đề rồi.

Có nhắm mắt lại Ứng Uyển Dung cũng có thể nghĩ ra được các cô đang nghĩ cái gì. Các cô sẽ nghĩ, người mới này mới ra trận đầu thật sự là không giữ quy củ, dám đánh chủ ý biến thái lên tới trên người Dịch Bắc. Trong giới ca hát địa vị thiên hậu của Dịch Bắc không cần phải nói nhiều lời, Ứng Uyển Dung chỉ cần hợp xướng một khúc với Dịch Bắc thôi, là có thể tỏa sáng hơn cả một cái MV gì đó rồi!

Ứng Uyển Dung từ từ nhắm hai mắt lại, tùy ý để cho thợ trang điểm lau chùi son phấn trên mặt mình. @MeBau*[email protected]@ Khóe môi của cô liền hơi hơi nhếch lên nói: "Đáng tiếc, việc ca hát của em thật sự rất tồi, sợ là không có biện pháp rồi."

Trong ánh mắt của Dịch Bắc liền thoáng qua một chút thất vọng, nhưng cô cũng không có quá mức cưỡng cầu. Dù sao đối với một số người, việc ca hát đối với họ thật sự là không am hiểu. Ứng Uyển Dung nói chuyện luôn luôn hàm súc, có ẩn ý bên trong, có lẽ chính là một loại cách nói tránh đi khác chăng?

"Tiểu sư muội thân ái, tôi làm sao lại không biết cô ca hát như thế nào chứ!" Giọng nói của Ngô Minh vang lên ở sau lưng các cô. Bất cứ lúc nào, ở chỗ nào, khí thế của Ngô Minh cũng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.