Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 113: Chương 113: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Ứng Uyển Dung xấu hổ vạn phần. Nếu như mà chỉ có một mình Ngô Minh ở đây, đừng nói là nói hai câu, nói đến một trăm tám mươi câu thì cũng không phải là vấn đề gì.

Đôi mắt xếch xinh đẹp của Dịch Bắc nhìn chằm chằm về phía Ứng Uyển Dung. Lại nhìn sang bộ dạng xấu xa lại ủ rũ kia của Ngô Minh, liền khẳng định về phương diện này ẩn ý bên trong không hề nhỏ.

Người tỏ vẻ lạnh nhạt nhất lúc này chính là Cao Lãng rồi. Anh hoàn toàn tín nhiệm đến mức mù quáng đối với cô vợ nhỏ thông minh mạnh mẽ của mình. Cho dù nhìn thấy bộ dạng Ngô Minh giả vờ thở dài, Cao Lãng cũng vẫn không ngừng gắp thức ăn cho cô vợ nhỏ nhà mình, còn thì thầm nói nhỏ: @MeBau*[email protected]@ "Mau ăn một chút gì đi! Nghe nói em phải quay một cảnh diễn xuất lúc giữa trưa, bị phơi rất lâu dưới ánh mặt trời, em ăn chút rau dưa cho ngon miệng."

Ứng Uyển Dung nhìn Cao Lãng cười cười, vẻ đầy sự bất đắc dĩ. Cô đặc biệt nghĩ đến sự việc kia mà nâng trán thở dài. Không hiểu lúc trước thế nào mà có lại uống nhầm thuốc, đi đồng ý chơi cái trò chơi này chứ? Bây giờ thì tốt rồi, Ngô Minh lúc này đây muốn để cho cô thực hiện lời hứa hẹn của mình rồi.

"Này này này, người nào đó đã nói khi chơi Đại Mạo Hiểm rồi... Như vậy đi, tôi cũng không phải là người không biết thông tình đạt lý, cũng có thể sửa đổi lại lời nói thật lòng kia được!" die,n;da.nlze.qu;ydo/nn Ngón tay của Ngô Minh búng một cái vào cái cốc, cười đến vô cùng chân thành. Đôi con ngươi màu đen hàm chứa ý cười nồng đậm.

Ứng Uyển Dung chỉ nhìn nụ cười này của Ngô Minh cũng biết, anh đang đào hố chờ cô nhảy vào trong đó rồi. Cô cũng không nói hai lời trực tiếp cầm ly nước trái cây lên uống một ngụm, hỏi: "Sửa chữa lại, sửa chữa lại cũng không thành vấn đề có phải không?"

Ngô Minh nhíu mày, "Đương nhiên là có thể, nhưng bất quá quan từ khóa quan trọng thì cũng không thể bỏ qua đâu nhé!"

Dịch Bắc một tay chống má, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn vẻ hứng thú dạt dào nhìn tiết mục kế tiếp. Cao Lãng không rõ chân tướng như thế nào, nhìn vành tai của Ứng Uyển Dung ửng đỏ lên, đang xoay người lại nhìn anh.

"Anh Lãng..." Ứng Uyển Dung vừa mới mở miệng nói ra một câu như vậy, Ngô Minh ở phía bên kia bả vai liền bắt đầu run rẩy lên rồi, hơn nữa anh cũng gục mặt xuống bàn mà cười đến giống như sắp phát cuồng lên rồi.

Ứng Uyển Dung thì đến một cái lướt mắt qua, cũng đều không thèm phân phát cho một người nào đấy đang xem náo nhiệt. Trong mắt cô lúc này chỉ thấy được gương mặt tuấn lãng của Cao Lãng ở trước mặt, cùng với đôi con ngươi thâm thúy. Người đàn ông ở trước mặt cô, [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), giờ đây sự sắc sảo thể hiện trên gương mặt lại càng thêm khí thế mạnh mẽ hơn so lần đầu gặp mặt khi. Lúc này anh đang nhìn sang cô, sự nhu hòa nơi đáy mắt lại càng thêm động lòng người.

"Em..." Ứng Uyển Dung cảm thấy trong cổ


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.