Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 111: Chương 111: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"Dừng!" Ngô Tuệ Như không thể nhịn được nữa hô lên một tiếng. Gân xanh nơi thái dương nổi gồ lên, lớp da nơi mí mắt đã bắt đầu giật giật.

Là cô đã sai lầm rồi! Cứ nghĩ rằng tụ tập được vài người trong giới diễn viên nghệ sĩ đang nổi tiếng nhất kia, sẽ xây dựng nên được một MV tuyệt đối thu hút đủ tầm mắt. Tuấn nam mỹ nữ lại phối hợp cùng với giọng hát độc nhất vô nhị của Dịch Bắc, quả thực hoàn mỹ!

Tất cả những ý tưởng trên đây đều là của một mình Ngô Tuệ Như tình nguyện. Bởi vì MV tương đối ngắn, quay chụp hình ảnh xong, hậu kỳ còn phải cắt nối biên tập. Mỗi khi Ngô Tuệ Như bắt đầu thưởng thức kỹ thuật diễn xuất tuyệt diệu của Ứng Uyển Dung và Ngô Minh va chạm đến bắn ra tia lửa, @MeBau*[email protected]@ thì chung quy lại thoáng qua bóng dáng của Dịch Bắc.

Dĩ nhiên sau đó hình ảnh liền bỏ đi rồi...

"Giờ phút này em vẫn còn chưa biết tình cảm mờ ám của bọn họ bắt đầu phát sinh. Em cần phải dùng ánh mắt thẹn thùng ái mộ để nhìn Tiểu Minh. Thẹn thùng hiểu không?" Hơi thở của chị đại Ngô Tuệ Như đều đã sắp sửa như toát ra một luồng hắc khí rồi, đặc biệt là thời điểm lại còn đối mặt với một cây gỗ mục.

Dịch Bắc phi thường nghiêm túc gật gật đầu. Đôi lông mày được cắt tỉa thành hình lá liễu nhíu chặt lại cũng sắp sửa dính lại ở cùng một chỗ với nhau, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn có nghe nhưng vẫn không hiểu.

Ứng Uyển Dung đã sớm quay xong phần diễn xuất của tự bản thân mình rồi. Trên người cô vẫn mặc bộ trang phục Tế Tự màu trắng như trước đang đi tới, đưa cho Dịch Bắc một ly nước ô mai. Đây là nước do trợ lý Tống Tiểu Nha mới nhậm chức đặc biệt mua mang tới, mỗi người được một phần.

"Cảm ơn." Dịch Bắc đưa hai tay tiếp nhận nước ô mai, vặn mở nắp bình uống một ngụm vẻ vô thức.. Người trợ lý bên người cô đã sớm cầm chiếc quạt điều hòa cô nhẹ nhàng thổi mát cho

Đầu năm nay loại quạt điều hòa này vẫn còn chưa mang tính thông dụng đến đại đa số quần chúng. Giá cả tương đối đắt, nhưng mà Dịch Bắc chính là chị gái số một ở Thời đại này, cho nên việc đãi ngộ này, Dịch Bắc được công ty tuyệt đối sẽ cung cấp cho cô. Chỉ sợ cô bị cảm mạo sinh bệnh khàn mất giọng.

Chị Ngô thì thầm vài câu lắc lắc đầu cũng đi sang một bên hóng mát rồi. Khí trời nóng nực, mặc áo ngắn tay cũng đều sẽ bị đổ mồ hôi, chớ nói chi là mặc một thân trường bào tuyết trắng, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn lại còn trang điểm như Ứng Uyển Dung kia nữa. Ngô Minh trực tiếp đeo kính râm nằm ở một bên lúc này đương tắm nắng, tư thái cực kỳ nhàn nhã.

Ứng Uyển Dung thuận thế ngồi xuống ở bên người Dịch Bắc, xem Dịch Bắc cầm bút viết chữ vẽ tranh ở trên kịch bản. Riêng phần này dụng tâm này đã làm cho người ta phải khâm phục rồi.

"Chị Dịch, chị đang ở đây ghi chép gì vậy?" Ứng Uyển Dung nhìn Dịch Bắc


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.