Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 109: Chương 109: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Chị Ngô tên thật Ngô Tuệ Như, người thì đã ở độ tuổi trung niên, nhưng tâm tính thì vẫn là tuổi trẻ. Chị là người giỏi nhất trong lĩnh vực khám phá hương vị tinh tế của MV và phim vi mô.

So sánh với tất cả những đạo diễn sáng tác nghệ thuật, chị Ngô là một người có phong cách ăn mặc đặc biệt thời trang trang nhã, cực kỳ có hương vị của phụ nữ. Toàn bộ mái tóc với những gợn song thật to được chị buộc ở sau ót. Lúc này chị Ngô đang cầm trong tay máy ảnh SLR và nói chuyện với các nhân viên xung quanh, đôi môi nghiêm túc và chặt chẽ. Tính cách nghiêm khắc. phản máy quay phim cùng bên người nhân viên công tác đang nói chuyện, @MeBau*[email protected]@ nghiêm túc buộc chặt khóe môi thuyết minh cô trên tính cách nghiêm cẩn.

"Chị Ngô." Dịch Bắc trực tiếp kêu lên, đẩy Ứng Uyển Dung đến trước mặt chị Ngô nói giới thiệu.

"Đây là nữ chính trong MV của em, Ứng Uyển Dung." Rồi quay sang nói với Ứng Uyển Dung: "Đây là chị Ngô, đạo diễn MV (*), trong giới có tiếng là tính tình dễ chịu."

(*) MV là từ viết tắt của Music Video: Có nghĩa là clip ca nhạc. MV một dạng phim ngắn hợp nhất bài hát, bao gồm âm thanh và hình ảnh, và được một đơn vị sản xuất.

Chị Ngô trợn trừng mắt, đưa chiếc máy ảnh cho người bên cạnh, quay đầu lại nói với Dịch Bắc: "Có tâng bốc thì cũng bớt bớt lời đi, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn nếu như cô thật tình nguyện ý, thì sớm đã nên đáp ứng với tôi chuyện quay phim MV rồi."

Dịch Bắc có chút xấu hổ trừng mắt liếc nhìn chị Ngô một cái, quay sang Ứng Uyển Dung nói giải thích: "Đừng nghĩ nhiều, là vì chị cảm thấy hình tượng của chị không hợp với vai phụ họa cho ca khúc, cho nên mới đi tìm em đến đây để vào vai nữ chính. Chị Ngô cũng đồng ý rồi."

Nói cho đúng là, chị Ngô nói ra những lời này không phải là ghét bỏ em không làm được việc đâu, đừng nghĩ nhiều.

Ứng Uyển Dung cong môi lên cười gật gật đầu, không nói một lời nào, bộ dáng giống như là một bức tranh động lòng người vậy. dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com Chị Ngô nhìn một cái, lại nhìn một cái, ở trong lòng chỉnh sửa lại ấn tượng đối với Ứng Uyển Dung - - việc này tốt xấu đều bày ra ở bộ dạng gương mặt không sai.

"Hôm nay cũng đã đến đây rồi, em liền đi thử y phục đi, nếu có vấn đề gì thì hôm nay sửa lại cho phù hợp, ngày mai sẽ khai mạc." Chị Ngô chỉ chỉ vào một loạt giá áo ở cách đó không xa, một bên của giá áo treo không ít quần áo.

Sớm đã có trợ lý lựa chọn xong xuôi quần áo mà chị Ngô tuyển chọn đưa cho Ứng Uyển Dung. Ứng Uyển Dung vừa nhìn thấy quần áo cũng biết đây là trang phục cổ trang. Tuyền một màu trắng, áo trắng, dinendian.lơqid]on,, váy trắng, chỉ ở những chỗ rất nhỏ được thêu lên những ký hiệu màu vàng hoa văn huyền ảo, vừa có vẻ bay bổng như tiên vừa thần bí khó lường.

Ngay cả việc Dịch Bắc sẽ hát ca khúc gì, Ứng Uyển Dung cũng đều không hề hay biết. MV cần phải quay cái gì cũng chưa hề có sự chuẩn


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.