Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 101: Chương 101: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Sau khi Cao Lãng hỏi xong, Ứng Uyển Dung cũng vẫn không hề nhúc nhích. Cao Lãng cũng không nói chuyện nữa, cứ ngồi yên ở bên cạnh giường như vậy, Đưa tay vỗ nhẹ nhẹ vào phía sau lưng Ứng Uyển Dung. Trừ phi là Ứng Uyển Dung ngủ say như đã chết, bằng không cô cũng nên 'tỉnh lại'.

Ứng Uyển Dung cũng không lấy làm kỳ quái vì sao Cao Lãng lại biết được cô đã nghe được mọi chuyện. Cô liền dứt khoát xoay người ngồi dậy, nhíu mày hỏi: "Cho nên có phải anh trai của em đã gặp phải đại phiền toái rồi, đúng không?"

Cao Lãng ừ một tiếng. Hai mắt cẩn thận nhìn chằm chằm vào biểu tình trên mặt Ứng Uyển Dung. @MeBau*[email protected]@ Nhưng gương mặt Ứng Uyển Dung chỉ thoáng giãn ra thản nhiên hỏi lại: "Ngày trước có phải là anh ấy đã chạy tới muốn tìm em để vay tiền hay không?"

"Nói đúng ra, là muốn đến lừa tiền." Cao Lãng nói cải chính.

Biểu cảm trên mặt của Ứng Uyển Dung khiến cho Cao Lãng nhìn thấy mà không hiểu. Sự nghi vấn rất lâu trước kia, lại chợt hiện lên trong đầu óc của Cao Lãng. Cô vợ nhỏ của anh, dường như có chỗ nào đó rất khác với những như đồn đãi, mà anh đã từng nghe qua.

Giống như Lý Hương Hoa và Ứng Đại Hùng, [email protected]*dyan(lee^qu.donnn biết người con trai lớn nhất đã chọc phải chuyện lớn, còn có ý đồ đến tìm Uyển Dung này để lừa một số tiền lớn. Những cảm xúc thương tâm, tuyệt vọng, không dám tin của hai người già, anh đều là có thể dự liệu tới.

Thế nhưng ở trên người của Ứng Uyển Dung, lại giống như là được trang bị đầy đủ bí ẩn, làm cho anh không sao đoán ra, cũng không thể sờ tới được. Nếu khi đó có trùng sinh, xuyên không thì có thể nói, có lẽ Cao Lãng còn có thể đoán được một hai ý gì đó. Hiện tại, anh chỉ cảm thấy đáp án gần ngay trước mắt, lại chung quy giống như bị một đoàn sương mù, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn lờ mờ bao phủ.

"Ừm! " Ứng Uyển Dung trầm ngâm môt lúc, rồi nói vẻ rất lý trí: "Nếu như anh ấy đã phạm phải sai lầm, thì cũng nê gánh vác nhận trách nhiệm vì lỗi lầm của mình! Hi vọng sau khi anh ấy trở về có thể thay đổi lại cách sống đi."

Đôi con ngươi đen nhánh của Cao Lãng chớp lên. Anh nhìn Ứng Uyển Dung không nói, một lúc lâu sau mới đáp lại một tiếng.

"À, thế còn người chị dâu của em bây giờ thế nào rồi? Em nhớ là chị ta cùng nhau chạy đi với anh trai của em kia mà." Ứng Uyển Dung cũng sẽ không quên toàn bộ cái gia đình nhà họ Hạ kia, gốc gác từ trên xuống dưới đều có lối sống sai lệch.

Nếu không phải là do Hạ Đại quyến rũ, cho dù đầu óc của Ứng Văn Triết có một ít ý tưởng gì đó không thực tế, cuối cùng cũng sẽ không thể đi đến sự việc như bây giờ được! Mà Hạ Tiểu Ngưng, không thể không nói, cảm giác của cô thật sự là rất phức tạp.

Người này xem ra thì không phải là người xấu, chỉ có điều bản chất lại là một người yếu đuối. Nguyên nhân dẫn đến chuyện này cũng có một phần do cô ta, dính vào liền không sao dứt ra được nổi.

"Hạ Đại thì đã có chế tài pháp luật xử lý. Còn Hạ Tiểu Ngưng, hiện tại cô ta đã về tới nhà họ Hạ rồi." Cao Lãng nói chi tiết.

Trên thực tế, so với Ứng Uyển Dung thì chủ kiến trong suy nghĩ của Hạ


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.