Ảnh Đế Hiền Thê

Chương 31: Chương 31: Thiếu






Editor: MAC

Thấy hai anh em xuống dưới, mẹ Tô nhìn ra ngoài cửa sổ, tuy mới đầu đông nhưng gió lạnh thấu xương, mẹ Tô cũng đã lâu không thấy con trai con gái nhà mình về đây nên có chút luyến tiếc hai người đi: "Hai đứa đã lâu không ở nhà rồi, bây giờ trời đã muộn, mấy đứa ngủ lại một đêm rồi mai hẵng đi."

Con cái cực cực khổ khổ nuôi lớn vốn không phải chuyện dễ dàng, vất vả nuôi chúng lớn lên lại không thường xuyên thấy mặt, thật đáng thương cho tấm lòng cha mẹ, nguyện vọng của mẹ Tô chẳng qua cũng chỉ là muốn được nhìn thấy mấy đứa con của mình thường xuyên hơn mà thôi.

Tô Ngôn Mạch cũng đã khá lâu không nhìn thấy người nhà nên không chút do dự liền đáp ứng.

Tần Tịch Nhiên vẫn luôn đứng một bên nhìn, nghe mẹ Tô nói thế liền suy nghĩ rất nhiều, trước đây cũng có thời điểm như vậy, nhưng Tô Nhan Y không đồng ý ở lại, chủ yếu nguyên nhân là do anh, tuy hai người là vợ chồng nhưng chưa từng chung phòng, ở trong nhà chính đương nhiên bọn họ không thể ở hai phòng khác nhau, không ngủ lại Tô gia vì để tránh sự xấu hổ đó.

Tần Tịch Nhiên nghĩ nếu không thì để anh chủ động cự tuyệt, miễn làm cho Tô Nhan Y khó xử, nhưng thân phận của anh thật sự không thích hợp nói như vậy.

Lúc này Tô Nhan Y giống như nghiêm túc tự hỏi, đáp lời: "Vậy ở lại một đêm, sáng mai đi."

Hiển nhiên câu trả lời của Tô Nhan Y khiến mọi người kinh hỉ, đặc biệt là mẹ Tô, lập tức lộ ra tươi cười vô cùng vui vẻ.

Tần Tịch Nhiên tất nhiên cũng kinh ngạc, chẳng qua rất nhanh đã có suy nghĩ.

Việc Tô Nhan Y đồng ý đương nhiên là cô đã có tính toán, nếu cô đã công khai quan hệ với Tần Tịch Nhiên thì tự nhiên muốn chung sống với anh thật tốt, tuy EQ của cô khá thấp nhưng biết rõ quan hệ của vợ chồng khác trước, chỉ là thứ như tình cảm này phải từ từ bồi dưỡng, hai người ở chung


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.