Ẳng, Ẳng, Phu Quân Là Trung Khuyển

Chương 30: Chương 30: chương 30




Mặc dù Tiểu Thất xa cách một tháng mới về, nhưng cũng không có người đợi nàng, thậm chí, mẹ nàng Tam phu nhân cũng không ở đây, Tiểu Thất xuống xe ngựa cũng không quay lại phòng, trực tiếp đi đến tiểu viện của tam phòng. Nàng đương nhiên muốn đi thăm cha nàng trước, quả nhiên là, mẹ nàng đang ở đây, Tiểu Thất chạy đến thật nhanh, ôm cổ tam phu nhân, “Mẫu thân, ngài cũng không tới cửa đón ta.” Ủy ủy khuất khuất lầm bầm.

Lâm thị cười nói: “Ta không ra cửa đón ngươi, ngươi không phải cũng đã chạy tới sao?”

Tiểu Thất vò đầu, trả lời: “Dạ!” Có điều lại nghĩ lại, bĩu môi, “Mẫu thân thật xấu, sao giống được a!”

Lâm thị nở nụ cười, nữ nhi nhà mình đơn thuần như vậy, bà cũng cảm thấy buồn cười.

“Ta nếu như không ở trong phòng cha ngươi, ngươi làm sao có thể đến thẳng đây!” Lâm thị mỉm cười.

Tiểu Thất khó hiểu, nhìn dáng vẻ đơn thuần của nàng, Lâm thị bất đắc dĩ lắc đầu: “Nhìn cha ngươi xong, đi thỉnh an tổ mẫu ngươi đi.”

Tiểu Thất lúc này mới sáng tỏ, nàng vỗ đầu: “Đúng nha, nếu như ngài ở cửa chờ ta, ta nhất định không thể tới thăm a cha trước.”

Lâm thị thấy nàng rốt cuộc hiểu rõ, vuốt vuốt đầu của nàng: “Ngươi một tháng này qua như thế nào? Chắc là oán thầm mẫu thân đi? Một tháng cũng không có đi thăm ngươi.”

Tiểu Thất liền vội vàng lắc đầu: “Không có a, sao có chứ, mẫu thân còn phải chiếu cố phụ thân mà!”

Tiểu Thất ngồi bên giường, giữ chặt tay Trịnh Tam Lang, “Cha, Tiểu Thất đã về rồi, Tiểu Thất có ở An Hoa Tự cầu phúc cho ngài, ngài nhất định sẽ tốt lên.”

Lâm thị mỉm cười, “Ngoan!”

Tiểu Thất ngửa đầu, “Mẫu thân, ta cảm thấy phụ thân những ngày này béo lên vài phần! Tiết thần y nói như thế nào a! Có phải có chuyển biến tốt không?”

Tiết thần y này danh đương thiên hạ, Tiểu Thất kiên định cho rằng, ông ta nhất định có thể trị tốt cho cha của mình. Lâm thị thấy ánh mắt chờ đợi của nàng, gật đầu xác nhận.

Tiểu Thất kích động, lập tức đứng dậy: “Cha ta thật sự có chuyển biến tốt sao? Thật tốt quá, vậy cha khi nào thì có thể tỉnh lại a!”

Lâm thị kéo váy nàng, mở miệng nói: “Chỉ là có chút chuyển biến tốt đẹp, khi nào thì có thể tỉnh, làm sao mà biết được! Có điều ta nghĩ, đã có chuyển biến tốt đẹp, một chút như vậy, thì sẽ tốt lên. Ngươi nói đúng không?”

Tiểu Thất nhíu mày, lập tức nhu thuận gật đầu.

Lâm thị vỗ nàng một cái, dặn dò: “Được rồi, ngươi lát nữa tới nói chuyện với cha ngươi, hãy đi thỉnh an tổ mẫu ngươi trước, cũng trở về phòng rửa mặt một phen, phong trần mệt mỏi thế này, trên người cũng không ít tro bụi, chớ để dính đến trên người cha ngươi.”

Tiểu Thất áy náy, “Đều là ta không tốt, ta mới vừa rồi còn nắm tay a cha!” Nàng giơ ngón tay.

Lâm thị: “Không sao, chỉ một chút không hề gì. Lại

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.