Ẩn Hôn

Chương 78: Chương 78: Cố lão gia tử ra tay




Edit: Sơn Tra

Tình huống gì đây? Cô cũng không biết, vừa mới cùng người đàn ông này nói chuyện điện thoại xong, anh hoàn toàn không có đề cập đến việc này, ngược lại Hứa Khuynh chỉ có nghe ra ngữ khí mệt mỏi của anh.

Gần đây có nhiều sự việc liên tiếp xảy ra, tổn thất tiền tài, bộ phận quan hệ xã hội của Hoan Nhan đều phải xử lý, Hứa Khuynh không quá tin người này sẽ rảnh rỗi đi tiệc đêm với mấy cô gái trẻ.

Cô biên tập trả lời Tô Tuyết: Đừng nóng vội, trước tiên xem xét kĩ rồi hẵng nói.

Tô Tuyết lập tức nhắn lại: Hot search đang bị triệt, nhưng chị nghe nói một bên có người triệt, bên khác lại có người đang mua.

Hứa Khuynh:... Được, để em nhìn xem.

Nói xong, Hứa Khuynh thuận tay nhấn vào ba liên kết trên, liên kết đầu tiên là hot search của một cô gái trẻ, chủ yếu là bốn tấm hình, tấm đầu tiên là ở trong một phòng bao, cô gái kia thẹn thùng đỏ mặt mà nhìn về phía Cố Tùy, tấm thứ hai vẫn là ở trong phòng bao, cô gái trẻ kia cầm ấm trà rót trà cho Cố Tùy.

Tấm thứ ba thú vị hơn một chút, là chụp ở bên ngoài, cô gái lên xe của Cố Tùy, nhưng quần áo trên người đã thay đổi, không nhìn thấy mặt, chỉ nhìn thấy bóng dáng, Hứa Khuynh cảm thấy quần áo trên người cô ta có chút quen mắt, vậy mà lại giống bộ Ngô Thiến từng mặc lúc ở Hải Thành.

Hôm qua Ngô Thiến cũng mặc bộ quần áo này.

Tấm thứ tư cũng là chụp từ phía sau, cô gái kia kéo tay Cố Tùy vào câu lạc bộ Tinh Không, bộ quần áo này Hứa Khuynh chưa từng thấy qua, nhưng giày cao gót giống đôi hôm qua Ngô Thiến vừa mới khoe với cô.

Bốn tấm hình này, hai tấm phía sau giống như không có đủ ảnh, một hai phải thêm đủ bốn tấm mánh lới mới lớn hơn chút, quả thật có hơi buồn cười. .

||||| Truyện đề cử: [Ngôn Tình] Sống Chung |||||

Tiếp theo là liên kết hot search # Đổng sự Hoan Nhan giới thiệu con gái mình cho Cố Tùy # đây cũng là bốn tấm hình, tung hứng với hot search đầu tiên, cũng là trong phòng bao, không nhìn thấy mặt của vị đổng sự kia, nhưng hào phóng để lộ khuôn mặt của con gái ông ta, quần áo cô ta đanh mặc trên người giống hệt hai tấm hình phía trước của hot search đầu tiên.

Không biết chuyện sẽ cho rằng Cố Tùy đã hẹn hò với con gái của vị đổng sự kia nhiều lần.

Cũng may Hứa Khuynh đã gặp qua Ngô Thiến.

Bình luận đã sớm bùng nổ.

【 Ha ha ha ha tôi đã nói sớm muộn gì Hứa Khuynh cũng sẽ lật xe mà. 】

【 Giả vờ thâm tình nhưng thật ra lại cực kỳ bạc tình, câu này chính là nói Cố Tùy. 】

【 Quả thật không nên trông cậy vào đàn ông sẽ đối tốt với chính mình một trăm phần trăm, nhìn đi, Hứa Khuynh chính là một trò đùa lớn nhất đó. 】

【 ười chết tui, lúc trước còn khoe khoang thâm tình các kiểu, bây giờ thì lật xe rồi, Cố tổng, anh vẫn là tiếp tục hình tượng mỹ nữ quấn thân đi. 】

【 Đúng vậy đó, lúc trước tôi dãi nghe nói, Cố Tùy ở trong vòng đầu tư chính là mỹ nữ quấn thân, phong lưu thành thói, làm sao có thể chỉ vì một người phụ nữ mà từ bỏ cả một khu rừng được chứ. 】

【 Buồn cười chính là Hứa Khuynh còn làm bộ làm tịch, không hề rằng người ta co được dãn được cũng chỉ vì muốn ngủ với cô ta mà thôi. 】

【 Đúng vậy, Hứa Khuynh quả thật là buồn cười. 】

【 @Hứa Khuynh, thấy thế nào? 】

Nhiều người bắt đầu tag Hứa Khuynh, muốn cô xuất hiện nói một câu về chuyện được theo đuổi này, từ khi tin tức bị bên phía Trần Tưởng tuôn ra, Hứa Khuynh bên này cơ bản không hề đáp lại, chứng kiến tức là sự thật, mà thứ có thể chứng minh tình cảm của bọn họ là 《 Hưu nhàn thời gian 》 lại chưa được phát sóng, cư dân mạng nghi ngờ là chuyện bình thường.

Đồng thời, bởi vì mọi người cũng không hiểu biết gì về Cố Tùy, nhưng ít nhiều cũng sợ hãi thân phận của anh, cho nên lửa đạn hai bên bùng nổ, một bộ phận trực tiếp thiêu đốt lên người nữ diễn viên Hứa Khuynh này.

Vì thế mới có hot search thứ ba.

# Hứa Khuynh tính cái gì? Bất quá chỉ là một nữ diễn viên không biết tự lượng sức mình # lúc trước tôi đã nói rồi, Hứa Khuynh sẽ không có cửa từ chim sẻ biến thành phượng hoàng đâu, cô ta căn bản không hiểu tư bản, nếu Cố Tùy thật sự thích cô ta như thế thì đã sớm cưới cô ta, còn ở đây đau khổ theo đuổi làm gì? Mấy bức ảnh chụp đó không chừng chỉ là dàn dựng, nhìn xem Cố Tùy có cái thân phận gì, xung quanh anh ta toàn là thiên kim thế gia xuất thân cao quý, xã hội hiện tại không phải rất chú ý đến môn đăng hộ đối hay sao? Dáng vẻ không biết tự lượng sức mình này của Hứa Khuynh thật là nực cười, ha ha ha ha ha, để tôi cười lớn trước đã.

【 Hmmm... Tui vậy mà lại cảm thấy bồ nói có lý. 】

【 Đúng vậy, trước đây đã có chủ Weibo phân tích, nói Hứa Khuynh không xứng với Cố Tùy, mọi người nhìn vị đổng sự này đi, người ta đường đường là cổ đông Hoan Nhan lại đi giới thiệu con gái mình cho Cố Tùy, đây mới là môn đăng hộ đối, Hứa Khuynh thì tính là cái gì chứ, cô ta chả là cái thá gì cả. 】

【 Mấy chuyện như gả vào hào môn chỉ nên xem trong tiểu thuyết là được rồi, Hứa Khuynh ngàn vạn lần đừng có mà đánh giá bản thân quá cao. 】

【 Cười chết tui, phân tích quá có lý. 】

【 Nếu đổi lại là tôi, tôi chắn chắn cũng sẽ tìm người môn đăng hộ đối. 】

【 Vậy mấy ảnh chụp lúc trước phải giải thích như thế nào đây? Weibo chính thức của Lăng Thịnh người ta cũng đã đứng ra thừa nhận rồi không phải sao? Chẳng lẽ bọn họ nói giỡn sao? Các người đừng có mà ai nói cũng nghe. 】

【 Có thể Cố Tùy cảm thấy cô ta làm bộ làm tịch quá nên đã trực tiếp từ bỏ thì sao, lầu trên, mi thấy cách giải thích này thế nào? 】

【 So với thiếu nữ tuổi trẻ mơn mởn người ta, tuổi của Hứa Khuynh nhà mấy người có hơi xấu hổ đúng chứ? 】

【 Không phải đàn ông đều thích mấy cô gái trẻ sao, có lựa chọn trẻ trung như vậy, ai còn đi chọn Hứa Khuynh? Đồ bà già. 】

【 Mấy người mới là đồ bà già, mẹ nó tức chết tôi rồi, tất cả mấy người đều là đồ bà già, mấy người chính là đố kỵ, mấy người chính là hâm mộ, mấy người chính là không có người đàn ông nào trả giá vì mình như vậy, cho nên mỗi người còn chua hơn rác rưởi, ở chỗ này chua chát cay cú, như là đồ chuột trong cống nước thối, mấy người dám để tên thật mới lạ, tôi phỉ nhổ. 】

Antifan, cư dân mạng và fan hâm mộ ba bên đồng thời nhục mạ lẫn nhau, toàn bộ khu bình luận đều là chướng khí mù mịt, tiếng mắng mỏ vang trời. Hứa Khuynh còn chưa xem xong, liền thấy Ngô Thiến từ bên kia chạy tới.

Hứa Khuynh dừng lại.

Ngô Thiến khóc lóc bắt lấy cánh tay Hứa Khuynh: “Khuynh Khuynh, không cần hiểu lầm nha, từ sau khi bị Cố Tùy kéo vào danh sách đen, đã rất lâu rồi tôi chưa gặp anh ấy, ngay cả nhà tôi anh ấy cũng không thèm tới nữa, mỗi lần tìm ba tôi bàn công việc đều là ở biệt thự.”

Hứa Khuynh sửng sốt, cười rộ lên, nói: “Tôi không có hiểu lầm, tôi nhận ra hai tấm ảnh chụp kia.”

Ngô Thiến thả lỏng cả người, nói: “Những người đó đúng là có bệnh, cô nói mấy tấm ảnh đó sao, chính là lần tôi đến Hải Thành thăm ban, khi đó Cố Tùy đã rất mất kiên nhẫn với tôi…”

Hứa Khuynh: “Ừ, tôi nhận ra được.”

“Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi.” Ngô Thiến hiện tại càng để ý Hứa Khuynh nhiều hơn, cô nàng nhìn thấy hot search đã vội vàng chạy tới, sợ Hứa Khuynh hiểu lầm mình còn dây dưa với Cố Tùy.

“Còn tấm ở câu lạc bộ Tinh Không, còn có Trần Tưởng bọn họ, Chu Dương, cô biết Chu Dương mà, anh ta cũng có đi, lúc ấy bọn họ có việc cần bàn, chúng tôi cũng không phải đơn độc hẹn gặp.”

Hứa Khuynh: “Được, tôi đã biết.”

Ngô Thiến nhìn vẻ mặt của Hứa Khuynh, không có không vui vẻ mới thở phào nhẹ nhõm, nói tiếp: “Có điều con gái của vị đổng sự kia, cô nhớ tra hỏi Cố Tùy cho cẩn thận.”

Hứa Khuynh mỉm cười gật đầu, đang muốn nói chuyện.

Di động vừa lúc vang lên.

Là Cố Tùy gọi đến.

Ngô Thiến thấy thế nói: “Hai người nói chuyện đi, tôi đi trước.”

Hứa Khuynh “ừ” một tiếng, nhìn Ngô Thiến quay người đi mất. Hứa Khuynh lúc này mới ấn nghe máy, nhưng mà sau khi bắt máy, người đàn ông ở đầu dây bên kia cũng không có lập tức mở miệng.

Anh tựa hồ đang cân nhắc điều gì.

Hứa Khuynh dừng một chút, mở miệng nói trước: “Alo?”

Giây sau, Cố Tùy nhẹ giọng hỏi: “Bà xã, đang tức giận sao?”

Cân nhắc hồi lâu, mới hỏi ra lời này.

Hứa Khuynh: “Không có.”

“Thật sao?”

Hứa Khuynh khẽ cong khóe môi: “Thật, em chỉ đang nghĩ thiếu nữ trẻ trung mơn mởn kia…”

“Chờ ta giải thích đã.” Cố Tùy xoa xoa mi tâm nói.

Hứa Khuynh dựa vào trên vách tường, “ừ” một tiếng: “Nói đi.”

Cố Tùy châm một điếu thuốc, cụp mắt xuống cắn một cái, nói: “Hội đồng quản trị Hoan Nhan đang cần cải cách, anh cần những người này đứng chung chiến tuyến, Tần đổng chính là một trong số đó, nhưng ông ta lại muốn giới thiệu con gái mình cho anh, muốn cùng anh trở thành người một nhà mới bằng lòng đứng về phía anh, đương nhiên là bị anh cự tuyệt, hot search chính là hậu quả của việc cự tuyệt, ông ta muốn ly gián anh và em, cùng với khuấy động vũng nước đục này.”

Vừa nghe liền biết người này chính là một kẻ đê hèn, vô sỉ.

Chẳng những muốn người ta đứng cùng phe với mình, mà còn muốn người ta làm con rể của mình, không được liền xuống tay với người ta. Hứa Khuynh chỉ nghe thôi cũng thấy tức giận, nói: “Vậy còn không mau đi giải quyết hắn ta.”

Cố Tùy nghe xong, thấp giọng cười rộ lên.

“Anh sợ em tức giận hơn, cho nên mới gọi điện thoại cho em trước.”

Hứa khuynh dừng động tác.

Người đàn ông này thật là có tâm, lúc này hẳn nên là thời điểm sứt đầu mẻ trán, anh lại lo lắng cô có tức giận hay không, nhà tư bản có lúc đá ván sắt.

Anh kiêu ngạo, tự phụ như vậy.

Bị người ta hắt nước bẩn, lúc này chắc chắn hận không thể ăn tươi nuốt sống đối phương.

Nhưng anh lại chọn gọi điện thoại cho cô trước.

Hứa Khuynh cảm thấy mối quan hệ của họ đang phát triển theo chiều hướng tốt nhất.

“Nhanh chóng giải quyết hắn đi, em thấy hắn ta không vừa mắt.”

Cố Tùy cười rộ lên.

“Được.”

Anh nhìn đồng hồ nói: “Đi ngủ sớm một chút, đừng suy nghĩ vớ vẩn.”

Hứa Khuynh: “Ừ, yên tâm đi.”

Cố Tùy: “Ngủ ngon.”

“Ngủ ngon.”

Lúc nãy gọi điện thoại, hai người không kịp nói ngủ ngon cho nên lần này mới bổ sung. Tắt điện thoại, Hứa Khuynh chuẩn bị trở về phòng, quay đầu lại nhìn thấy có người đứng sau cây cột đằng kia, Hứa Khuynh nhanh chóng tiến đến nắm lấy cánh tay của người kia, Ngô Thiến “oa” lên một tiếng lộ ra nửa người.

Cô nàng cười mỉa mà nhìn Hứa Khuynh.

Hứa Khuynh híp mắt: “Ở chỗ này làm gì?”

Ngô Thiến bụm mặt, ngón tay lộ ra mấy khe hở nhìn Hứa Khuynh, nói: “Tôi nghe lén hai người nói chuyện điện thoại, Khuynh Khuynh, Cố Tùy anh ấy thật sự thay đổi rất nhiều.”

Hứa Khuynh nhướng mày không lên tiếng.

Ngô Thiến ngồi xuống ghế dài, buông tay, chống ở trên ghế, nhìn mũi chân, nói: “Không phải tôi cố ý muốn ở trước mặt cô nhắc tới anh ấy, nhưng thời điểm chúng tôi quen biết trước đây, anh ấy thật sự không hề kiên nhẫn, thậm chí là khi tôi khóc lóc đến đặc biệt lợi hại anh ấy cũng lười phản ứng, chứ đừng nói là quan tâm đến cảm xúc của tôi.”

“Nhưng mà Khuynh Khuynh, anh ấy thật sự quan tâm đến cảm xúc của cô.”

Tuy rằng Ngô Thiến nói đã từ bỏ, nhưng khi nhìn thấy thái độ của Cố Tùy đối với Hứa Khuynh, cô nàng vẫn không tự chủ được mà so sánh, cuối cùng cảm thấy chính mình thật buồn cười, thật là quá thảm, thảm đến nỗi thương tích đầy mình.

Hứa Khuynh cúi đầu nhìn Ngô Thiến.

Cô nàng thật ra không khóc, chỉ là cảm xúc uể oải. Trước khi Hứa Khuynh xuất hiện, Ngô Thiến từng cho rằng chính mình là người gần gũi với Cố Tùy nhất, chỉ là sau khi Hứa Khuynh xuất hiện, cô nàng mới phát hiện kỳ thật mình và Cố Tùy cách nhau rất xa.

Hứa Khuynh duỗi tay sờ lên đầu cô nàng, nói: “Trước kia Cố Tùy cũng không để bụng đến cảm xúc của tôi.”

Ngô Thiến thoắt cái ngẩng đầu.

Nhìn về phía Hứa Khuynh.

Hứa Khuynh cười một cái, mi mắt cong cong: “Lúc tôi quen biết anh ấy, có khả năng anh ấy cũng không nhớ tôi trông như thế nào nữa.”

“Cố Tùy là đồ ngốc.” Ngô Thiến nghe xong, lập tức cảm thấy bức xúc thay cho Hứa Khuynh. Hứa Khuynh nghe thấy lời này, cười rộ lên, đột nhiên xoa xoa đầu Ngô Thiến: “Đúng vậy, anh ấy chính là đồ tồi.”

Ngô Thiến đứng lên, ôm cánh tay Hứa Khuynh: “Xử lý anh ấy cho tốt, để khi cô nói đông anh ấy tuyệt đối không dám nói tây.”

Hứa Khuynh tấm tắc hai tiếng: “Thâm độc đó.”

Ngô Thiến ha ha cười: “Về sau tôi cũng muốn tìm một người đàn ông, tôi bảo anh ấy cút, anh ấy không dám không đi, bảo anh ấy ngồi, anh ấy không dám đứng. Như thế quá là sung sướng.”

Hứa Khuynh nghe xong cười rộ lên.

“Lợi hại, được rồi, mau ngủ đi.”

Cũng đã trễ lắm rồi.

“Khuynh Khuynh, ngủ ngon.”

“Ngủ ngon.”

Tiễn Ngô Thiến đi xong, Hứa Khuynh quay trở lại phòng, mở cửa, đèn trong phòng vẫn còn sáng, Giang Lâm Nhã chưa ngủ, đang dựa vào đầu giường xem máy tính bảng, nghe thấy Hứa Khuynh bước vào thì ngẩng đầu lên nhìn, vẻ mặt có chút mờ mịt, mang theo ít cảm xúc không rõ ràng, vừa giống như là thương hại, lại vừa giống như đang xem kịch hay.

Phỏng chừng là đã nhìn thấy hot search.

Hứa Khuynh liếc nhìn cô ta: “Còn chưa ngủ sao?”

Giang Lâm Nhã hoàn hồn, trả lời: “Ừ, đang xem hot search.”

“Tâm trạng thế nào?” Cô ta nghĩ ngợi rồi bổ sung thêm một câu.

Hứa Khuynh đi đến mép giường xốc chăn lên ngồi xuống, sau đó nâng mắt, mỉm cười nhìn về phía Giang Lâm Nhã: “Vẫn tốt.”

Cô mỉm cười mi mắt cong cong, không có chút nào là miễn cưỡng.

Giang Lâm Nhã kinh ngạc.

Vài giây sau, cô ta kéo lên một nụ cười, nói: “Không bị ảnh hưởng thì tốt, mấy thứ trên Weibo, thật thật giả giả ai mà biết được, Tần đổng là cổ đông Hoan Nhan, lúc trước tôi có gặp qua mấy lần, không nghĩ tới ông ta lại có đứa con gái xinh đẹp như vậy.”

Lời này phía sau mới là trọng điểm.

Nhắc nhở Hứa Khuynh, Cố Tùy cũng thấy cô gái kia trẻ trung, xinh đẹp.

Hứa Khuynh cong môi cười, gật gật đầu: “Đúng vậy, giới giải trí không thiếu mấy cô gái xinh đẹp.”

Hứa Khuynh lại nói một câu đánh trở về.

Nhắc nhở Giang Lâm Nhã, mỹ nữ nhiều như vậy, chỉ một thiếu nữ xinh đẹp thôi thì tính là cái gì.

Sắc mặt Giang Lâm Nhã tối đi mấy phần.

Lần đầu tiên cô ta phát hiện ra Hứa Khuynh lợi hại như vậy.

Hứa Khuynh nhìn di động, nói: “Trễ rồi, đi ngủ sớm một chút.”

“Được.” Giang Lâm Nhã không tình nguyện mà trả lời.

Hứa Khuynh bên này nằm xuống liền ngủ.

*

Đã đến hừng đông nhưng tình huống cũng không hoàn toàn chuyển biến tốt, ba hot search hẹn gặp cô gái trẻ, giới thiệu con gái, không biết tự lượng sức đều đã bị triệt nhưng mà có thể nhìn thấy ở phía dưới, bây giờ lại xuất hiện thêm ba hot search mới.

# Cố Tùy nếu thật sự thích đã sớm cưới # nếu Cố Tùy thật sự thích Hứa Khuynh, sớm cưới cô ta không phải tốt hơn sao, rõ ràng là không tới mức đó, cười chết tôi, lần này Hứa Khuynh có khả năng phải bỏ chạy thôi.

# Bạn nữ của Cố Tùy # trước không nói cái khác, tôi nghe mấy người bạn nói Cố Tùy rất phong lưu, mỗi lần đi tiệc tối bạn nữ đều không giống nhau, mấy người nghĩ lại đi, người đàn ông như vậy sẽ hết lòng vì một người phụ nữ sao? Đừng làm trò khôi hài nữa, cảm ơn.

# Đàn ông đương nhiên sẽ cưới người môn đăng hộ đối # đàn ông hiện ân càng ngày càng thực tế, ngàn vạn lần không cần mơ mộng hão huyền cái gì mà gả vào hào môn, đàn ông bất quá chỉ là cùng bạn vui chơi qua đường mà thôi, trên thực tế sẽ muốn cưới người môn đăng hộ đối với mình.

Hứa Khuynh rửa mặt xong đi ra.

Những người khác đều ở trong phòng khách, đôi vợ chồng kia cũng ở, Ngô Thiến xem hot search còn vừa xem vừa mắng, Tiêu Cổ Cổ cùng Đàm Hoan cẩn thận mà nhìn Hứa Khuynh, Lương Kiều thấy Hứa Khuynh ra tới, lập tức nói: “Tôi làm bữa sáng, Hứa Khuynh muốn ăn cái gì, hôm nay đặt biệt làm cho cô.”

Hứa Khuynh vừa cột tóc vừa nói: “Đều có thể, mọi người ăn cái gì tôi ăn cái đó.”

Giang Lâm Nhã không nhịn được là người đầu tiên mỉa mai Hứa Khuynh: “Cũng còn rất bình tĩnh.”

Hứa Khuynh liếc nhìn Giang Lâm Nhã một cái, nói: “Không bình tĩnh chẳng lẽ khóc sao?”

Giang Lâm Nhã: “.....”

Cô ta giật giật khóe môi cười một cái.

Đôi vợ chồng kia, cũng chính là ba mẹ Trần Tưởng, mẹ Trần Tưởng đứng dậy kéo tay Hứa Khuynh, nói: “Con ở bên Cố Tùy sao? Dì quả thật không nghĩ đến đấy.”

Hứa Khuynh khẽ cười, vỗ vỗ tay mẹ của Trần Tưởng.

Mẹ Trần Tưởng suy nghĩ một chút, thấp giọng nói: “Nếu Cố Tùy không được, vậy thì suy xét đến Trần Tưởng đi.”

Ngô Thiến ở một bên khiếp sợ: “Chà, được đó.”

Hứa Khuynh: “.....”

Sau khi bọn họ ăn sáng xong, hot search trên Weibo vẫn như cũ khí thế ngất trời, hôm nay phải tiễn Tiêu Cổ Cổ đi, còn phải đón khách mời mới, Giang Lâm Nhã đứng dậy đưa Tiêu Cổ Cổ đi. Tiêu Cổ Cổ đội mũ lưỡi trai, mặc váy da ngắn, phối với áo khoác da màu đen và giày Martin.

Cô nàng xoay người phải đi, tiếp theo lại nhìn về phía Hứa Khuynh, nói: “Khuynh Khuynh, cố lên.”

Hứa Khuynh đang xem thực đơn thì dừng lại, ngẩng đầu, mỉm cười nói: “Được, em cũng phải cố lên.”

Tiêu Cổ Cổ cười xán lạn.

Theo sau xoay người đi ra ngoài.

Sắc mặt Giang Lâm Nhã có chút khó coi, nhưng vẫn đưa cô nàng đi ra ngoài.

Dù sao cũng là fan của mình, hơn nữa cô nàng lúc này cũng vừa là khách quý vừa là chủ tiệm, chưa kể còn đang ghi hình tiết mục.

Sau khi bọn họ đi ra ngoài, Ngô Thiến trực tiếp cầm máy tính bảng ngồi bên cạnh Hứa Khuynh, tức giận sôi máu nói: “Hiện tại toàn mạng đều đang trào phúng cô, không định để Cố Tùy đáp trả lại bọn họ sao?”

Hứa Khuynh cầm bút viết thực đơn, sau khi nghe xong, nói: “Cố Tùy bên kia sẽ xử lý.”

“Chỉ là đám antifan đó quá nhiều, người nào người nấy đều trào phúng, thật sự là không có lời nào để nói.” Ngô Thiến đẩy máy tính bảng cho Hứa Khuynh xem, Hứa Khuynh tùy ý ngẩng đầu lên xem.

Lọt vào trong tầm mắt là những bình luận khó coi.

【 Ha ha, nói có lý, nếu là tôi, tôi cũng sẽ chọn con gái của vị đổng sự kia, cưới Hứa Khuynh có thể giúp cái gì cho sự nghiệp chứ. 】

【 Chúng ta hãy cùng chứng kiến Cố Tùy chia tay Hứa Khuynh. 】

【 Đám fan của Hứa Khuynh, không phải mấy người đều rất sung sướng sao? Tại sao không rống lên đi, rống lên như vậy sẽ làm cho Cố Tùy cưới Hứa Khuynh của mấy người đó, chúng tôi liền tin tưởng bọn họ chính là chân ái. 】

【 Đúng đúng đúng, mau đi, ồn ào lên, làm cho Cố Tùy cưới Hứa Khuynh đi, để cho mấy yêu tinh đó rút lui. 】

【 @Cộng đồng fan chính thức của Hứa Khuynh, tới đi tới đi. 】

【 @Hứa Khuynh, trả lời đi chứ, chẳng lẽ trốn ở đâu khóc rồi? Đừng khóc, dũng cảm lên Khuynh Khuynh, dũng cảm chia tay. 】

【 Cười chết tôi, mọi người cũng quá là lợi hại, rốt cuộc cũng có nhiều người nhìn Hứa Khuynh không quen mắt, cười chết đi được. 】

【 Đã sớm nhìn cô ta không quen mắt, từ lúc cô ta xào CP đến lúc được Cố Tùy theo đuổi, tôi đều nhìn không quen mắt, hiện tại đúng là khắp chốn vui mừng. 】

【 Chờ đến khi Cố Tùy công khai người mới, để xem Hứa Khuynh khóc như thế nào, cười chết tôi mất. 】

【 @Hứa Khuynh, ra đây đi. 】

【 @Hứa Khuynh, ra đây đi. 】

Những antifan fan kia càng ngày càng quá đáng, bắt đầu tag Hứa Khuynh, càng tag càng nhiều, người nào người nấy lộng hành cực kỳ, xem Internet là nơi ngoài vòng pháp luật, Ngô Thiến xem mà nghiến răng nghiến lợi, tiếp tục mắng đám antifan đó. Hứa Khuynh thấy Ngô Thiến như vậy, an ủi mà nói: “Mặc kệ bọn họ…”

Ngô Thiến: “Chỉ là mấy người này… Haizzz.”

Giây tiếp theo, một hot search mới xuất hiện.

Cố lão tiên sinh V: Nếu không phải sợ cháu dâu @Hứa Khuynh tức giận, tôi đã lấy ra từ lâu. Giấy hôn thú của cháu trai và cháu dâu tôi, các vị hãy nhìn rõ ràng đi, bọn họ đã kết hôn nhiều năm rồi /khinh bỉ/.

*ảnh chụp*

Tấm ảnh bị làm mờ nhưng lộ ra gương mặt của Hứa Khuynh và Cố Tùy, còn có tên giấy hôn thú cũng bị ném ra.

Lão gia tử còn kèm thêm một icon khinh bỉ.

Một đám fan và antifan chen chúc đến hiện trường.

Các fan nhảy dựng lên: “Đậu mé, hóa ra Hứa Khuynh chính là Cố phu nhân á! Còn làm Cố phu nhân đã nhiều năm!!!”

Nhóm antifan: “......”

Các fan tag mấy vị antifan đầu tàu: “Thấy rõ chưa, thấy rõ chưa hả, giấy hôn thú, là giấy hôn thú đó! Bọn họ đã kết hôn nhiều năm, cút —”

Nhóm antifan quả thật không thể tin được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.