Ám Tình

Chương 88: Chương 88: Thân phận thật sự của Nam Tịch Viên




Trước kia anh tuy có nghi ngờ về thân thế của cô nhưng tra mãi cũng chẳng ra gì, cứ tưởng cô chỉ đơn thuần là con gái duy nhất của Nam gia, giờ đây nghe cô nói thế thì anh càng khẳng định hơn lai lịch của cô không hề đơn giản.

Nếu Lục Dĩ Thiên đoán không sai thì Nam Tịch Viên chính là con gái của Nam Hoành Quân!

“Anh đoán rất đúng, ba ruột của em là Nam Hoành Quân.” Đã đến nước này rồi Nam Tịch Viên cũng chẳng muốn giấu giếm gì Lục Dĩ Thiên, cô thẳng thắn nói với anh là vì thật sự đã yêu anh và xem anh là người có thể giao phó cả cuộc đời.

Nam Từ chỉ là ba nuôi của cô mà thôi, còn ba ruột của cô không ai khác ngoài Nam Hoành Quân!

“Tịch Viên, sao lại như vậy?” Lục Dĩ Thiên vốn chưa từng đưa giả thuyết chuyện này sẽ xảy ra, giờ biết được đúng là ngỡ ngàng không ít.

Vì sao Lục Dĩ Thiên kinh ngạc thì phải nói đến nhân vật Nam Hoành Quân này.

Nam Hoành Quân là một lão đại khét tiếng trong giới hắc đạo, lúc anh còn chưa biết gì thì ông ấy đã tung hoành ngang dọc tứ phương, danh tiếng cũng được nhiều người biết đến. Trong giới sẽ chia ra hai loại người khi đứng trước mặt Nam Hoành Quân, một là kính trọng và phục tùng, hai là hoảng sợ và hãi hùng.

Nam Hoành Quân là thế hệ đi trước, Lục Dĩ Thiên chỉ là bậc hậu bối đi sau ông, tuy là vậy nhưng thế lực của anh cũng ngày một mạnh hơn, dần dần đã có thể so sánh với Nam Hoành Quân.

Người đời được biết Nam Hoành Quân có một cô con gái nhưng đã không còn sống, còn vợ ông đã mất từ rất lâu rồi. Nào ngờ giờ đây lại xuất hiện một Nam Tịch Viên, và cô lại chính là con gái ruột của ông.

Lục Dĩ Thiên đoán sơ qua lý do vì sao hai cha con Nam Hoành Quân và Nam Tịch Viên không thể sống ở cạnh nhau mà phải che giấu thân phận cha con rồi...

“Lúc em vừa chào đời thì mẹ em đã mất do khó sinh, khi ấy các thế lực thù địch còn lăm le để hạ bệ ba em xuống nước. Thủ đoạn cũng bày ra không ít...”

Nam Tịch Viên hồi tưởng về quá khứ và bắt đầu kể những gì mà mình biết ra cho Lục Dĩ Thiên nghe.

Khi đó Nam Hoành Quân sợ rằng Nam Tịch Viên sẽ gặp phải nguy hiểm như Nam Tịch Anh, đúng vậy, Nam Tịch Anh chính là con gái đầu lòng của Nam Hoành Quân.

Cũng do ông có quá nhiều kẻ thù nên Nam Tịch Anh mới bị kẻ thù của ông tìm cách hại chết khi cô ấy chỉ mới ba tuổi. Hay tin con gái chết Nam Hoành Quân đã điên cuồng đại khai sát giới, lại giết nhiều đảng phái và băng nhóm có ý định đối đầu ông. Giết rất nhiều người, tuy nhiên vẫn không thể khiến Nam Tịch Anh sống lại.

Nam Hoành Quân rất hận bản thân mình, phải chi ông bảo vệ Nam Tịch Anh tốt hơn một chút nữa thì mọi chuyện cũng đã không tồi tệ như vậy. Trong lúc Nam Hoành Quân rơi vào tuyệt vọng thì nhận được tin Cao Diêu có thai, người phụ nữ đó cũng chính là vợ của ông.

Rút kinh nghiệm Nam Hoành Quân liền giấu nhẹm tin này, cũng không hề công bố với bên ngoài rằng mình đã có con. Mất con một lần đã là nỗi đau quá lớn với Nam Hoành Quân, thế nên ông liền vạch ra kế hoạch để bảo vệ cho đứa con gái thứ hai của mình chu toàn, cũng chính là Nam Tịch Viên.

Vô tình quen biết Nam Từ, thế là ông liền nhờ vả Nam Từ, ông ấy cũng chấp nhận ngay sau đó. Thật trùng hợp rằng khi ấy Hạ Ngữ Diệp cũng đang mang thai, nhưng không may rằng đứa bé trong bụng bà đã không thể giữ được vì sinh ra đã quá yếu ớt, đúng lúc này Nam Tịch Viên liền xuất hiện, thế là bà và Nam Từ quyết định xem cô là con ruột của mình.

Người khác đa phần là sẽ nghĩ Nam Tịch Viên lấy họ từ họ của Nam Từ, nhưng chẳng mấy ai biết họ mà cô lấy là của Nam Hoành Quân. Vì Nam Hoành Quân và Nam Từ cùng mang chung họ với nhau nên chuyện này mới đỡ rắc rối hơn.

Nam Từ và Hạ Ngữ Diệp thay nhau chăm sóc cho Nam Tịch Viên và xem cô như là bảo bối trong tay, hết mực nâng niu trân trọng.

Từ khi Nam Tịch Viên nhận thức được thì sự thật này cũng đã được người nhà họ Nam nói cho cô nghe, người bắt cô khổ cực luyện tập không ai khác ngoài Nam Hoành Quân, người muốn cô ra tay giết những kẻ đáng ghét cũng chính là ông. Vậy nên từ nhỏ cô đã được toi luyện và trở nên gan thép thế này, tất cả đều do một tay Nam Hoành Quân đào tạo ra. Đây là chuyện hệ trọng nên cô cũng chưa từng nói cho người khác biết, về phía Lục Dĩ Thiên, vì cô tin tưởng anh nên mới sẵn sàng kể cho anh nghe.

Nam Tịch Viên thấy được rằng sắp tới đây cô cũng nên công khai thân phận của mình, cô muốn cho mọi người biết cô là con của Nam Hoành Quân, là một người không tầm thường có thể dễ bắt nạt. Nhất là Nhạc Doanh, cô còn phải trả thù cô ta nữa, dám ra tay với tiểu thư Nam gia, tin này mà đến tay Nam Hành Quân thì Nhạc Doanh đó tới số thật rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.