Ác Linh Quốc Gia Ii

Chương 70: Chương 70: Tính sai




Dịch: Hàn Phong Vũ

Đăng tải: Mặc Nhiên

Ngay khi hai đại linh hồn giao phong, đại quân quỷ vật bốn phía vẫn không buông bỏ ý định công phá quỷ vực của hắn.

Thế nhưng điều kiện tiên quyết khi đang không có bất cứ trận pháp nào, hay những lực lượng khác trợ giúp, về cơ bản thì đám lệ quỷ này cũng đừng nghĩ có thể phá vỡ quỷ vực của hắn lần nữa.

Dù sao sức mạnh của lệ quỷ không phát sinh chồng lên, như vậy mặc dù có nhiều lệ quỷ hơn nữa, sức mạnh đánh trên quỷ vực cũng chỉ là sức mạnh của một con lệ quỷ đơn độc.

Cho nên trái lại hắn cũng không lo lắng, vẫn tự mình duy trì trạng thái thôn linh thì sẽ không xảy ra chuyện gì.

Thế nhưng tiệc vui chóng tàn, rất nhanh, Hạ Thiên Kỳ lại phát hiện làn sương mù xanh biếc vốn đang bao phủ phía trên phát sinh biến hóa, nhìn qua rốt cuộc lại chậm rãi dung hợp để bộ mặt quỷ kia trở nên to lớn hơn.

Hiển nhiên, cái quỷ chú kia vẫn luôn ở trong bóng tối dòm ngó nơi này.

Mắt thấy kế hoạch đoạt nhà sắp thất bại, cho nên muốn cùng hắn ngọc đá cùng vỡ.

Linh hồn anh nhi bên kia thắng bại chưa phân, trong lòng Hạ Thiên Kỳ nhất thời không thể không cấp bách, bởi vì quỷ chú ác độc trên đầu đã bắt đầu tấn công xuống.

Sức mạnh của quỷ chú có thể so với cấp giám đốc, cho dù chỉ là hình thái ý thức, nhưng nếu cho nó thời gian, thì công phá quỷ vực của hắn chỉ là chuyện sớm hay muộn.

Quỷ chú bắt đầu liều mạng va chạm với quỷ vực của hắn, mỗi một lần va chạm đều khiến tinh thần hắn chấn động mạnh.

Vì thực lực của hắn vẫn chưa khôi phục lại cấp giám đốc, cho nên mức độ kiên cố của quỷ vực tự nhiên cũng không thể so với lúc mạnh nhất, trải qua mấy phen va chạm của quỷ chú, phía trên tức khắc xuất hiện một tầng vết rạn có thể thấy rõ.

Hơn nữa bản thân quỷ vực của hắn cũng ở trong quỷ vực của quỷ vương, bản thân lại bị dồn nén ở mức độ rất lớn, một khi xuất hiện vết rạn, tức khắc sẽ tràn xuống nhanh hơn.

Trong một thời gian ngắn không đến hai phút sau đó, quỷ vực của Hạ Thiên Kỳ giống như một cái gương bị đập nát, phía trên tràn đầy vô số vết rạn, rất nhanh đã có vô số quỷ trảo của lệ quỷ hạ xuống, cùng với áp bức của quỷ chú đồng thời hạ xuống, biến thành một dấu nhỏ trong suốt rồi nát hoàn toàn.

“Xong rồi!”

Quỷ vực vỡ nát, đại biểu cho Hạ Thiên Kỳ hoàn toàn bị vây trong trạng thái không phòng ngự.

Hắn vì thân thể mất đi khả năng hoạt động, thậm khi ngay cả lần nữa phóng ra quỷ vực cũng không làm được.

Quỷ trảo của lệ quỷ bắt đầu rơi xuống trên người hắn, mặc dù trong thân thể của hắn có giấu quỷ giáp, thế nhưng cũng không chịu nổi sức mạnh ập đến.

Tuy rằng vết thương không tạo thành thương tổn cho hắn, thế nhưng chỉ là hắn chịu đau cũng đã đặc biệt khiến hắn chịu đủ.

Đồng thời uy hiếp lớn nhất cũng chưa phải đám lệ quỷ này, mà là quỷ vực của quỷ vương, hiện tại hắn hoàn toàn bại lộ trong quỷ vực, quỷ chú có thể tùy ý tấn công hắn.

Quả nhiên, trong lòng hắn vừa mới dâng lên lo lắng, tức khắc cảm thấy xương cốt toàn thân đang bị hòa tan từng chút một.

Từ mắt mũi miệng của hắn đang không ngừng chảy ra huyết dịch đỏ thẫm.

Linh hồn anh linh cảm nhận được nguy cơ của Hạ Thiên Kỳ, lúc này cũng biến thành càng thêm điên cuồng hơn, hoàn toàn bỏ qua suy nghĩ từ từ xé nát linh hồn quỷ vương, trực tiếp dùng cách thức thô bạo nhất cắn xé linh hồn đã không còn dư lại nhiều lắm của quỷ vương.

Trong loại tình cảnh sinh tồn tàn khốc này, Hạ Thiên Kỳ từng nghĩ bản thân đã từng trải qua rất nhiều tình cảnh thê thảm, thế nhưng hắn lại chưa từng nghĩ đến, có một ngày bàn thân mình sẽ rơi vào tình cảnh tay trói gà không chặt bị đám quỷ vật từng chút hại chết.

Máu loãng không ngừng chảy ra từ các lỗ chân lông trên thân thể hắn, vì khớp xương bị hòa tan, thân thể mất đi sức chống đỡ bắt đầu lung lay, rất khó đứng vững gót chân.

Hạ Thiên Kỳ rốt cuộc té xuống đất, lúc này hắn cảm giác được rõ ràng xương sườn mình đang hóa thành dịch thể, sau đó rơi vào trong trái tim yếu ớt của hắn.

Cảm giác suy yếu càng ngày càng mạnh, Hạ Thiên Kỳ dựa vào toàn bộ ý chí kiên nghị mà không chịu bất tỉnh, nếu như hắn cứ như vậy bất tỉnh đi, cho dù linh hồn anh linh bên kia có thể dứt điểm, hắn cũng không cách nào tung ra quỷ vực thêm lần nữa.

Nói vậy, hắn thực sự chết chắc.

Hắn một đường từ hiện thực đi tới nơi này, đã trải qua rất nhiều gian khổ và mọi khó khăn, bất luận thế nào hắn cũng sẽ không bỏ qua.

Cho dù có là tuyệt cảnh, hắn cũng không quan tâm mà liều mạng tìm ra một chút hi vọng.

Một ngụm nuốt trọn phần còn thừa lại của linh hồn quỷ vương, linh hồn anh nhi trên mặt lộ ra vẻ đau đớn, hiển nhiên với nó mà nói, loại phương thức thô bạo như nuốt chửng này cũng không dễ chịu gì.

Linh hồn anh nhi kéo thân thể yếu ớt lần nữa quay về trong đầu Hạ Thiên Kỳ.

Hạ Thiên Kỳ vừa cảm giác được thân thể khôi phục lại chút hơi sức, vội vàng phóng ra quỷ vực lần nữa.

Lúc này phạm vi của quỷ vực chỉ còn lại có thước, vừa vặn có thể bao bọc hắn bên trong.

Hai phần ba xương cốt toàn thân đã vỡ tan tành, nếu hắn không phải ác linh thể chất, mà là người có thuật pháp, lúc này có lẽ đã sớm chết thẳng cẳng.

Hai tay hai chân đều không cách nào sử dụng được, hắn chỉ có thể thúc giục quỷ khí trong cơ thể hóa thành cánh tay quỷ đến giúp hắn lấy bình nước thuốc hồi phục trong lồng ngực ra, sau đó một mạch ném thẳng vào miệng.

Nhìn thấy thương thế của Hạ Thiên Kỳ hồi phục lại từng chút một, quỷ chú dao động phía trên phát ra một tiếng thét không cam lòng, lại lần nữa va chạm mạnh trên quỷ vực của Hạ Thiên Kỳ.

Mất xấp xỉ nửa phút sau đó, thương thế của Hạ Thiên Kỳ lại lần nữa hồi phục hoàn toàn.

Mắt thấy thế tiến công của quỷ chú mạnh mẽ, rất nhiều lệ quỷ vẫn chưa từ bỏ ý định như trước.

Trong lòng Hạ Thiên Kỳ cũng điên cuồng nổi dậy, dấu tròn thiên phú trên trán cũng lần nữa nhảy lên, tiện đà mảnh quỷ môn kinh khủng kia đột nhiên hiện ra trong hư không sau lưng đám quỷ vật.

“Mở!”

Trong lòng gầm nhẹ một tiếng, quỷ môn chậm rãi mở ra, phát ra âm vang cọ sát khi cánh cửa đá được mở ra.

Lực hút to lớn từ đó tràn ra, lại thấy từng con từng con một bị hút vào trong quỷ môn.

Quỷ chú lúc này cũng chống đỡ lực hút của quỷ môn, trên thực tế thì Hạ Thiên Kỳ một chút cũng không muốn hút cả quỷ chú này vào trong.

Bởi vì phản ứng cắn trả bắt nguồn từ ý chí, mà quỷ chú không có quỷ khí, cũng không có linh hồn, chính là ý chí lớn mạnh.

Cho nên hắn tận lực tránh được vị trí của quỷ chú, mà là mạnh mẽ từng bước một nhảy ra khỏi đám lệ quỷ, tiếp theo lòng bàn tay hai tay giống như một cái miệng mở ra, ôm lấy quỷ chú di động ở phía trên.

Đây là khả năng hắn cướp đoạt được từ trên người của con quỷ vật có thể ăn mòn quỷ vực, nếu như có thể tan rã quỷ vực, vậy thì có lẽ cũng có thể tan rã cả loại ý niệm này.

Chính là xuất phát từ ý niệm này, cho nên hắn mới đưa cái quỷ chú hóa thành mặt quỷ kia từ trên không trung kéo xuống.

Khiến hắn mừng thầm trong lòng chính là, từ bàn tay của hắn phun ra dịch dung hòa, quả nhiên có tác dụng rất lớn với quỷ chú này.

Sau khi dính phải, thì sẽ phát sinh tan rã.

Quỷ chú trong lúc sơ suất bị Hạ Thiên Kỳ bắt tại trận, cái mặt quỷ to lớn trong nháy mắt bị tan rã một phần, bốc lên trận trận khói trắng.

“Bị ta bắt được thì ở lại tắm chút axit sunfuric đi!”

Hạ Thiên Kỳ nắm chặt bộ mặt to lớn kia của quỷ chú không tha, mặc kệ quỷ chú vùng vẫy thế nào, công kích hắn thế nào, hắn cũng phải tiêu diệt hết thứ đồ thâm độc này!

“Chỉ cần mày buông tha cho tao, tao có thể tặng lại chỗ này cho mày!”

Quỷ chú rốt cuộc sinh lòng sợ hãi, nếu không phải trước đó nó phân rã hơn phân nửa ý chí, lẻn vào trong cơ thể Hạ Thiên Kỳ, chém giết chiếm đoạt linh hồn của con quỷ vương kia, có lẽ nó đã không trở nên yếu ớt như vậy, còn phải cầu xin Hạ Thiên Kỳ tha thứ thế này.

Thế nhưng theo đà đoạt nhà thất bại, thực lực của nó bây giờ, chính là so với lệ quỷ cũng không mạnh hơn bao nhiêu, tự nhiên cũng không chịu đựng được bất kỳ đòn tấn công nào nữa.

Nghe quỷ chú vậy mà cầu xin tha thứ, Hạ Thiên Kỳ vốn còn muốn thẳng tay giết chết nó, thế nhưng đồng tử khẽ động, trong lòng của hắn lại đột nhiên sinh ra một ý niệm.

Loại ý niệm thể như quỷ chú này, nếu như không có cách nào khác ngoài nuốt trộn, vậy thì có thể dùng dung hợp hay không?

Dù sao trong cơ thể hắn có cái loại phiền toái người hắc ám này, trên ý chí thì hắn hoàn toàn ở thế hạ phong, nếu như có thể dung hợp ý chí của một con quỷ vương, vậy thì cho dù sau này người hắc ám có trở ra cướp đoạt thân thể của hắn, hắn cũng sẽ không giống lần trước như vậy nữa, không có chút sức lực nào để chống cự.

Trong lòng có quyết định, Hạ Thiên Kỳ nhìn lại ánh mắt của quỷ chú, nhất thời trở nên vô cùng nóng bỏng.

“Dung hợp!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.