Ác Linh Quốc Gia Ii

Chương 69: Chương 69: Âm mưu của quỷ chú




Dịch: Hàn Phong Vũ

Đăng tải: Mặc Nhiên

Quỷ chú?

Hạ Thiên Kỳ đột nhiên nghĩ đến cái quỷ chú khiến hắn hoàn toàn không mò được manh mối kia.

Dù sao trong nghĩa trang quỷ vương này, thứ có thể uy hiếp được linh hồn quỷ vương của hắn, cũng chỉ có cái quỷ chú đang núp trong bóng tối kia.

Thế nhưng quỷ chú chẳng qua chỉ là ý chí còn sót lại của quỷ vương, cũng không phải linh hồn, làm sao có thể còn sinh ra uy hiếp với linh hồn anh nhi của hắn chứ?

Hơn nữa, linh hồn anh nhi của hắn chính là cấp quỷ vương, không nên bị áp chế mới đúng.

Nhưng mà trừ quỷ chú ra, hắn thật sự tìm không ra còn có thứ gì khác có thể uy hiếp được linh hồn anh nhi của hắn.

Dù sao lúc này quỷ anh và người hắc ám đều bị ngăn lại, trước đó khi hắn cắn nuốt hết đầu lâu quỷ vương, cũng đã bị hắn dung hợp hoàn thành.

Chờ một chút.

Đầu lâu quỷ vương là bị dung hợp, thế nhưng linh hồn quỷ vương có vẻ như vẫn tồn tại.

Nghĩ tới chỗ này, hắn mới bừng tỉnh nhớ tới, trước đó vào thời điểm hắn phát động thôn linh với đầu lâu quỷ vương, linh hồn anh nhi và linh hồn của quỷ vương triển khai một trận đại chiến.

Cuối cùng linh hồn anh nhi của hắn giành được thắng lợi, nhưng lại không thể nào trực tiếp nuốt hết linh hồn của quỷ vương, mà là bị linh hồn anh nhi của hắn đồng thời mang vào chỗ sâu trong đầu óc của hắn.

Nếu như nói linh hồn của quỷ vương vẫn luôn chưa bị linh hồn anh nhi ăn hết, quỷ chú vừa vặn phát hiện một điểm này, sau đó cả hai bên kết hợp đi đối phó linh hồn anh nhi của hắn, từ đó xuất hiện loại tình huống lúc này cũng trở nên không quá bình thường.

Quỷ chú chẳng qua chỉ là ý chí còn sót lại của quỷ vương, thuộc về không có, không phải sự sống của linh hồn.

Nó cũng không giống như quỷ vương tàn chi còn sót lại linh hồn, hoàn toàn có thể chiếm giữ một lần sống lại.

Nếu quỷ chú muốn phục sinh, trước tiên không những phải chiếm được một linh hồn cường đại, đổi lại càng phải chiếm cứ một người.

Dù sao có thể tiếp nhận linh hồn của quỷ chú, ít nhất cũng phải là cấp quỷ vương.

Mà tình hình thân thể của hắn vừa vặn liền ăn khớp một điểm này, trong đầu vừa có linh hồn anh nhi cấp quỷ vương, lại có linh hồn quỷ vương bị linh hồn anh nhi này nuốt trọn.

Chỉ cần quỷ chú nghĩ biện pháp chiếm cứ linh hồn quỷ vương kia, vậy thì có thể tạo thành phiền toái lớn cho linh hồn anh nhi kia, cũng trở nên luận lý thành chương.

Một khi linh hồn anh nhi bị giết chết, vậy thì bằng vào ý chí của quỷ vương, muốn phá hủy ý chí của hắn cũng không phải chuyện phân từng phút, lúc đó thân thể này của hắn sẽ biến thành một cái xác khác của quỷ vương.

Tuy rằng trong lòng đã có chút cân nhắc chuyện này, thế nhưng khiến hắn không hiểu nổi, là quỷ chú rốt cuộc làm thế nào xâm lấn được vào thân thể của hắn.

Quỷ vực của hắn hoàn toàn không hao tổn gì, không những chưa từng bị quỷ vật công kích thì không nói, đổi lại còn nuốt rất nhiều quỷ vật, khiến thực lực bản thân vốn bị áp chế đã khôi phục một phần.

Sở Tĩnh Thù!

Trong đầu Hạ Thiên Kỳ đột nhiên xuất hiện bộ mặt lạnh lẽo đáng sợ của Sở Tĩnh Thù kia, quỷ chú một lần lại thêm một lần để nó xuất hiện, lại đưa một đống lớn quỷ vật đến giúp hắn khôi phục sức mạnh.

Hiện tại nhìn lại, cái này căn bản là mục đích của quỷ chú kia, cái quỷ chú kia rõ ràng muốn cho hắn khôi phục lại sức mạnh cấp giám đốc, sau đó chiếm lấy thân thể của hắn.

Còn như quỷ chú là làm thế nào chui vào trong thân thể của hắn, có mười phần là lấy Sở Tĩnh Thù liên tiếp xuất hiện kia, cùng với một nhà Sở Tĩnh Thù xuất hiện sau này kia.

Hiển nhiên, từ lúc vừa bắt đầu quỷ chú đã vì muốn chiếm cứ thân thể của hắn mà chụp thẳng vào hắn.

Bị đám quỷ vật vây đánh, linh hồn thỉnh thoảng lại bị đau buốt từng cơn, lúc này khiến Hạ Thiên Kỳ có vẻ cực kỳ chật vật.

Nhìn quỷ vực của mình vẫn không có chuyện gì như cũ, Hạ Thiên Kỳ do dự một lát sau, lại mở ra cho đám quỷ vật đang kẻ trước ngã xuống kẻ sau tiến lên mà nhào lên kia, lần nữa bò dậy khỏi mặt đất, tiếp theo hai bó ánh sáng yêu dị trong đôi mắt màu tím của hắn bắn nhanh ra:

“Thôn linh!”

Sử dụng năng lực thôn linh, linh hồn anh nhi trong đầu sẽ xuất hiện từ đó, nếu linh hồn anh nhi thực sự bị vây công, hắn làm như vậy cũng có thể tạm thời giải quyết tình huống cấp bách.

Một con quỷ vật cách hắn gần nhất, tức khắc bị năng lực thôn linh của hắn khóa chặt.

Tiếp theo, lại thấy linh hồn con lệ quỷ kia chậm rãi bị kéo ra ngoài, không bao lâu sau, linh hồn anh nhi của hắn lảo đảo lắc lư đi ra từ chỗ sâu trong đầu óc của hắn.

Hạ Thiên Kỳ đang dưới trạng thái thôn linh, chẳng qua chỉ toàn thân không cách nào cử động, thế nhưng ý thức vẫn tồn tại.

Cho nên hắn có thể thấy rõ ràng, linh hồn anh nhi của hắn lúc này vô cùng yếu ớt, đồng thời khiến hắn để ý chính là, linh hồn anh nhi nhìn qua vậy mà trưởng thành không ít.

Trước đó vẫn còn là một đứa trẻ con đầu trọc, lúc này đã mọc ra chút tóc.

Nhưng mà không giống với trẻ con bình thường chính là, đầu tóc của nó là màu trắng.

Linh hồn anh nhi tóc trắng có chút yếu ớt đi ra từ trong đầu của Hạ Thiên Kỳ, theo sau còn có một đoàn quỷ khí bao gồm mặt quỷ, cũng theo sát xuất hiện từ trong thân thể của hắn.

Nhưng mà so sánh với linh hồn anh nhi của hắn, cái mặt quỷ theo sát ra ngoài kia còn yếu ớt hơn.

Vì bộ mặt của nó chỉ còn lại có một nửa.

Linh hồn anh nhi quay đầu nhìn Hạ Thiên Kỳ một cái có chút khó chịu, Hạ Thiên Kỳ mới đầu vẫn không rõ chuyện gì xảy ra, nhưng tiếp theo, chỉ nhìn thấy nửa cái mặt quỷ bị vây trong sương mù xanh biếc, sau khi rời khỏi thân thể của hắn thì vội vàng trốn đi thật xa.

Thấy vậy, Hạ Thiên Kỳ tức khắc hiểu là chuyện gì xảy ra, hiển nhiên là trong đại chiến trước đó, linh hồn anh nhi chiếm được ưu thế, đang muốn giết chết quỷ chú xâm lấn kia, kết quả cảm nhận được hắn triệu hoán.

Thế nhưng một khi đã sử dụng năng lực thôn linh thì không cách nào thu hồi, nên chỉ có thể chờ đến sau khi linh hồn anh nhi nuốt trọn linh hồn con lệ quỷ kia rồi nói tiếp.

Linh hồn anh nhi tuy rằng suy yếu, thế nhưng để nuốt trọn linh hồn một con lệ quỷ về cơ bản là không phí chút thời gian nào.

Đợi đến sau khi nuốt hết hoàn toàn linh hồn con lệ quỷ này, nó lại nhanh chóng trở lại trong đầu Hạ Thiên Kỳ, hiển nhiên là đang ám chỉ Hạ Thiên Kỳ, không được để cái linh hồn quỷ vương dung hợp quỷ chú kia bỏ chạy lần nữa.

Hạ Thiên Kỳ tự nhiên biết rõ ý nghĩ linh hồn anh nhi, bởi vì cái ánh mắt im lặng kia với hắn đã có thể nói rất rõ vấn đề.

May mà đoàn linh hồn quỷ vương kia vì bị thương nặng, hay bởi vì quỷ vật cấp lệ quỷ không cách nào chịu đựng nó xâm lấn, nên đã nằm sẵn trong tầm mắt hắn.

“Thôn linh!”

Ánh mắt khóa được chính xác vị trí của linh hồn quỷ vương, trong một cái chớp mắt tiếp theo, hắn phát động năng lực thôn linh lần nữa.

Hai bó ánh sáng yêu dị trực tiếp đánh trúng linh hồn quỷ vương đang ở tốc độ chậm rãi kia.

Linh hồn anh nhi lần nữa đi ra từ trong đầu óc của hắn, sau đó thì lại không chậm rãi xuất hiện nữa, mà là dọc theo chùm sáng trong mắt của hắn đuổi theo cực nhanh.

Sau khi bị chùm ánh sáng phong tỏa lại, linh hồn quỷ vương giống như mãnh thú bị vùi lấp trong vũng lầy, càng giãy giụa, vùi lấp cũng càng lúc càng sâu.

Hạ Thiên Kỳ ngơ ngác nhìn mọi thứ bên kia, trong lòng cũng âm thầm cổ vũ cho linh hồn anh nhi, hi vọng linh hồn anh nhi không xảy ra chuyện gì, nếu không là hắn bắt đầu xui xẻo.

Hai linh hồn mạnh mẽ lần nữa đấu với nhau một chỗ, không có bất kỳ chiêu thức hoa lệ nào, hoàn toàn là xé rách một cách man rợ.

Linh hồn anh nhi tuy rằng nhìn rất nhỏ, thế nhưng về sức mạnh thì một chút cũng không yếu hơn, toàn thân như tràn ngập quỷ khí xanh biếc, mỗi một lần va chạm giữa hai bên, Hạ Thiên Kỳ đều có thể cảm nhận được rõ ràng, trong đầu nhói lên từng cơn đau buốt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.